Chờ đến uy no rồi cảnh cố lặc bụng nhỏ, thiên tài rốt cuộc sát đen.
Vân kiều lại hống cảnh cố lặc ngủ rồi, mới trở lại sao gian.
Khang Hi thấy nàng tiến vào, buông quyển sách trên tay: "Dận dược ngủ"
"Ân, vật nhỏ càng ngày càng khó triền, lại muốn kể chuyện xưa lại muốn xướng khúc nhi mới bằng lòng ngủ." Vân kiều cười dỗi nói, quay đầu lại hỏi, "Hoàng Thượng có đói bụng không vừa mới phân phó phòng bếp nhỏ làm chút cháo, Hoàng Thượng muốn hay không uống điểm"
"Không uổng cái kia sự, an nghỉ đi." Khang Hi xua xua tay, đem bàn chân buông giường đất, lê đóng giày hướng nội thất đi.
Vân kiều đi theo phía sau, loại này ngủ khúc nhạc dạo mới bình thường sao, nên như vậy mới là.
Vài phút lúc sau, vân kiều biết nàng vẫn là quá ngây thơ rồi.
Khang Hi phúc ở trên người nàng, trong mắt ánh rạng rỡ ánh lửa, thanh âm trầm thấp mà mị hoặc: "Ái phi cho trẫm cũng xướng cái khúc nhi đi."
Một khúc xướng đến nửa đêm, vân kiều giọng nói đều phải ách.
Ngày hôm sau cảnh cố lặc tới thỉnh an thời điểm, vân kiều khí bất quá, bế lên lui tới chính mình trên đùi một gác, chiếu mông liền bạch bạch tới vài cái: "Kêu ngươi muốn nghe khúc nhi, kêu ngươi nghe"
Cảnh cố lặc lo chính mình ghé vào vân kiều trên đùi chơi ngón tay, còn nói một câu: "Ngạch nương nhanh lên, trong chốc lát còn phải dùng đồ ăn sáng, nằm bò khó chịu"
Vân kiều khóc không ra nước mắt, một cái hai cái đều khi dễ nàng không làm điểm cái gì tổng cảm thấy khí không thuận nhìn trước mắt tả hoảng hữu hoảng thịt mông, vân kiều lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế bái rớt cảnh cố lặc quần, ngao ô một ngụm cắn đi xuống.
Cảnh cố lặc oa một tiếng liền khóc, kịch liệt giãy giụa từ vân kiều trên đùi bò xuống dưới, hai tay nhắc tới quần gắt gao túm, một bên khóc một bên chạy đi ra ngoài.
Trong phòng hầu hạ đều vội vàng theo đi ra ngoài.
Kho ma ma không nhúc nhích, chỉ lấy khiển trách ánh mắt nhìn vân kiều.
Vân kiều ấp úng: "Ta cũng vô dụng kính nhi a."
Kho ma ma lời nói thấm thía nói: "A ca lớn." Cho nên ngài đến cho hắn chừa chút mặt mũi.
Vân kiều bĩu môi, mới ba tuổi tiểu thí hài muốn cái gì mặt mũi, nàng khi còn nhỏ, trong thôn năm sáu tuổi còn cởi truồng nhiều đến là được chứ.
Kho ma ma vẻ mặt bất đắc dĩ, nói: "A ca là hoàng tử, cùng dân gian hài tử là bất đồng."
Vân kiều suy sụp vai, hữu khí vô lực nói: "Đã biết." Được rồi, các đều là đại gia, cái nào nàng đều không thể trêu vào. Cảm thấy chính mình hảo đáng thương làm sao bây giờ, anh anh anh.
Cảnh cố lặc rốt cuộc không trở về cùng vân kiều cùng nhau dùng đồ ăn sáng, nghe nói Lý ma ma hống đã lâu mới làm hắn ăn một chút.
Bất quá tiểu hài tử bệnh hay quên đại, một giấc ngủ tỉnh, liền đánh rắm đã không có. Tinh lực tràn đầy muốn hướng Ngự Hoa Viên thoán, vân kiều cũng không ngăn cản hắn, không chính mình ăn chút đau khổ, như thế nào biết đại nhân không cho hắn đi ra ngoài chơi là vì hắn hảo đâu
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Ficción GeneralTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...