69

379 8 0
                                    

Hoàng Quý Phi rốt cuộc vẫn là nhịn qua tới.

Ở xác định phải dùng trợ sản dược thời điểm, thái y cũng đã dự đoán được loại tình huống này, sở hữu có thể sử dụng trị liệu thủ đoạn toàn bộ đều bị thượng, mới khó khăn lắm điếu trụ Hoàng Quý Phi một hơi.

Được đến xác thực tin tức kia một khắc, vân kiều cơ hồ xụi lơ ở ghế trên.

"Có công đều có công thưởng" vân kiều trầm giọng nói, "Phái người đi cấp Hoàng Thượng cùng Thái Hoàng Thái Hậu báo tin." Nàng còn không thể đi, Hoàng Quý Phi chỉ là điếu ở mệnh, còn không có hoàn toàn thoát ly nguy hiểm. Còn có tiểu khanh khách, kia hài tử ở từ trong bụng mẹ nghẹn đến mức lâu lắm, ra tới thời điểm mặt đều là xanh tím, đỡ đẻ ma ma chụp vài hạ mới nghe được nàng Miêu nhi giống nhau tiếng khóc.

Đi báo tin tin người thực mau trở lại, còn mang đến Khang Hi ngự dụng thái y Thái Y Viện viện sử, phải cho tiểu khanh khách bắt mạch.

Vân kiều cũng bất chấp rất nhiều, đem viện sử an bài ở phòng sinh phụ cận phòng, tiểu khanh khách cũng bị bọc kín mít ra tới.

Viện sử đem có mười lăm phút, đứng dậy nói: "Thần khai cái phương thuốc, làm nãi ma ma uống đi." Lại là không nói tiểu khanh khách tình huống như thế nào.

Vân kiều cũng không hỏi, trực tiếp phái người đi lấy phương thuốc sắc thuốc, này nói rõ là phải về lời nói cấp Khang Hi, như vậy cũng hảo, Khang Hi nhúng tay, về sau liền tính tiểu khanh khách có cái cái gì, cũng quái không đến nàng trên đầu tới.

Vội đến thái dương đều xuống núi, Hoàng Quý Phi tình huống mới tính ổn định một chút, tiểu khanh khách ở ăn qua nãi hậu cũng cường một ít.

Vân kiều huyệt Thái Dương thình thịch nhảy, cảm giác trong óc thần kinh đều ở đau.

"Chủ tử." Phúc hoa bưng ly trà đặc cho nàng.

Vân kiều xua xua tay: "Không uống, trong chốc lát hẳn là có thể trở về nghỉ, uống lên nên ngủ không được."

Nói thật, phàm là hôm nay nàng cùng Hoàng Quý Phi vị phân đảo ngược, nàng đều không cần ở chỗ này chỉnh túc thủ, phái kho ma ma ở chỗ này trấn là được. Nhưng là không có biện pháp, ai kêu nàng vị phân so Hoàng Quý Phi thấp đâu. Thực tế như thế nào không nói, mặt ngoài quy củ chính là: Hoàng Quý Phi sinh sản, làm ngươi thủ nếu ngươi vinh hạnh

"Thư ma ma còn ở phòng sinh sao" vân kiều hỏi.

"Hồi chủ tử, đúng vậy." Phúc hoa đáp, nàng càng nóng lòng, kỳ thật hiện tại tình huống đã không sai biệt lắm ổn định, vân kiều lại thủ tại chỗ này cũng không cần phải, thư ma ma một người là có thể trấn được, "Nếu không, nô tỳ đi hỏi một chút"

Vân kiều suy nghĩ một chút, đồng ý: "Cũng hảo." Khiêng không được là một phương diện, nàng còn rất muốn song bào thai, tuy rằng Trường Xuân Cung có kho ma ma ở, trung gian cũng phái người trở về nhìn, nhưng nàng chính là tưởng khẩn. Hơn nữa hai đứa nhỏ cũng mới hơn hai tuổi, đừng nhìn ngày thường gan lớn thực, một khi phát hiện ngạch nương không thấy, kia cũng là khóc kinh thiên động địa, nghe nói tối hôm qua đều là khóc lóc ngủ, đem vân kiều đau lòng hỏng rồi.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ