77

348 8 0
                                    

Ở tái ngoại nhật tử so ở trong cung thú vị nhiều, vân kiều thường thường là có thể mang theo người đi ra ngoài chạy hai vòng mã, trời cao vân rộng thảo nguyên làm người tâm tình cũng rộng rãi lên.

Khang Hi lại là vội chân đánh cái ót, không đơn thuần chỉ là muốn cùng người Mông Cổ ngươi tới ta đi, còn muốn phân ra hơn phân nửa tâm thần ở Hắc Long Giang biên phòng thượng.

Từ Khang Hi cầm quyền về sau, chiến tranh có thể nói liền không có đình quá, biên cảnh cũng vẫn luôn đều không có an bình quá. Bình tam phiên cùng thu phục Đài Loan kỳ thật đều là nội chiến, tục ngữ nói nhương ngoại tất trước an nội, hiện tại đại thanh bên trong trên cơ bản ổn định, Khang Hi rốt cuộc có thể đằng ra tay tới quản quản bên ngoài sự. Đứng mũi chịu sào chính là Sa Hoàng, vô hắn, ai kêu Sa Hoàng tuyển Đông Bắc quấy rầy đâu, đây chính là Mãn Thanh hang ổ, khởi nguyên nơi, thậm chí là tổ tiên an giấc ngàn thu nơi.

Sa Hoàng hàng năm quấy nhiễu, tổ tiên lăng tẩm không được an bình, này đối lấy hiếu trị thiên hạ đại thanh tới nói quả thực là tội ác tày trời, đã chết cũng chưa mặt đi gặp tổ tông.

Cho nên, Khang Hi đối Sa Hoàng tác chiến kế hoạch phá lệ thắng được đại bộ phận triều thần duy trì, nhưng xem như làm hắn lúc trước ở tước tam phiên khi nghẹn đến mức kia bụng hết giận đi xuống một chút.

Sa Hoàng lại không biết đại thanh bên trong lặng yên biến hóa, bọn họ trước sau như một kiêu ngạo, Jacques tát thành vẫn như cũ ở bọn họ khống chế dưới.

Lần này tới đến tái ngoại, Khang Hi lại đem này một năm tát bố tố tìm hiểu đến Sa Hoàng tình báo tinh tế nghiên cứu một lần, cuối cùng quyết định, phát binh thu hồi Jacques tát thành quyền khống chế.

Trải qua hơn phân nửa tháng công thành chiến, tát bố tố rốt cuộc không phụ sự mong đợi của mọi người giành lại Jacques tát thành, cũng đem đóng giữ nhiệm vụ viên mãn giao tiếp cấp Thịnh Kinh tướng quân, hắn tắc mang theo binh tướng Hắc Long Giang đóng giữ quân đội nơi dừng chân dời đến hạ du hữu ngạn, lấy kinh sợ Sa Hoàng.

Vân kiều được đến tin tức thời điểm đã là tiền triều được đến tin chiến thắng lúc sau, làm nàng muốn biểu đạt một chút lo lắng cơ hội đều không có, bởi vì nàng a mã lại lập công, nàng chỉ có thể biểu hiện ra có chung vinh dự cao hứng.

Nhưng vân kiều trong lòng là lo lắng, không chỉ là lo lắng tát bố tố an toàn cùng khỏe mạnh, càng là lo lắng hắn có thể hay không bởi vậy công cao chấn chủ, đặc biệt là phú sát gia còn có nàng cái này Quý Phi, còn có ba cái a ca.

Hoàng đế mạch não rốt cuộc là như thế nào, vân kiều không biết, cho dù Khang Hi đêm đó nói qua như vậy lời âu yếm, vân kiều vẫn là cảm thấy, nếu có một ngày hắn cảm thấy các nàng mẫu tử uy hiếp đến hắn ngôi vị hoàng đế, chắc chắn không lưu tình chút nào đem các nàng một lưới bắt hết.

Nhưng vân kiều lại không thể kêu tát bố tố trơ mắt nhìn hết thảy mà không đi làm chút cái gì, hưởng thụ quá hoà bình mới càng minh bạch chiến loạn cấp bá tánh mang đến thống khổ, Hắc Long Giang biên cảnh mỗi người đều cùng Sa Hoàng có thù không đội trời chung, tát bố tố cũng có hắn nhân tâm cùng khát vọng.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ