"Ngươi ngươi nói cái gì" trước hết mở miệng nghi phi, nàng không thể tin tưởng lại hỏi một lần.
Tiểu An Tử lại là không có can đảm lặp lại lần nữa, hắn đem eo cong thấp thấp, đầu phảng phất ngàn cân trọng.
Vân kiều cũng phục hồi tinh thần lại, trong lòng trầm xuống, xem ra thật là nhằm vào nàng âm mưu, nhưng nàng không rõ, vì cái gì đột nhiên nàng liền thành bia ngắm hiện tại không phải Thái Tử cùng đại a ca dỗi chính hoan thời điểm sao bọn họ trong mắt còn có thể nhìn đến người khác
"Đừng làm khó dễ hắn." Vân kiều trầm giọng mở miệng, tiểu thái giám đang sợ cái gì vừa thấy liền biết, không cần thiết ở ngay lúc này còn khó xử người một nhà.
"Bổn cung hỏi ngươi, bên ngoài đều ở truyền là có ý tứ gì là kinh thành đều truyền khắp sao trong cung đâu, sướng xuân trong vườn đâu, vì cái gì các ngươi cũng chưa nghe được quá" vân kiều mới vừa hỏi xong, trong đầu lại đột nhiên hiện lên khởi lần đó gặp được hai cái nói xấu cung nữ, chẳng lẽ lần trước kia hai người nói kỳ thật chính là chuyện này
"Là là, mặt khác nô tài không biết, nô tài xác thật là lần đầu tiên nghe nói." Tiểu An Tử lắp bắp nói.
Theo vân kiều tầm mắt nhìn quét, gì mộc an, kho ma ma, phúc hải chờ liên tiếp quỳ xuống, hổ thẹn thỉnh tội: "Nô tài đáng chết."
"Tính." Vân kiều nhắm mắt, "Nhân gia muốn thành tâm giấu các ngươi cũng không có biện pháp, xem ra, này phía sau màn người đến không được a."
Nhưng có một chút vân kiều không rõ, các nàng ở thâm cung có thể bị giấu diếm được không kỳ quái, vì cái gì liền thường đức cùng dụ thân vương cũng không động tĩnh, đặc biệt dụ thân vương, làm lời đồn trung một cái khác vai chính, Khang Hi phàm là có một chút ý tưởng, hắn đều khả năng có cái gì hảo kết quả.
"Này này, này nên làm thế nào cho phải" nghi phi hoang mang lo sợ hỏi.
Tại đây sự kiện thượng, nàng so vân kiều đã chịu đánh sâu vào muốn lớn hơn rất nhiều, nghi phi dù sao cũng là một cái sinh trưởng ở địa phương cổ đại nữ nhân, đối loại này đề cập thanh danh sự tình, sợ hãi muốn tới thâm nhiều, quá nhiều bị thanh danh ăn tươi nuốt sống ví dụ thời thời khắc khắc cảnh kỳ nàng.
"Ngươi ngươi nên làm cái gì bây giờ" nghi phi bắt lấy vân kiều bả vai, đều mau khóc, nàng trong đầu đã bắt đầu trình diễn các loại vân kiều kết cục, cái gì biếm lãnh cung, cái gì ba thước lụa trắng, cái gì một ly rượu độc "Ta ta đi theo Hoàng Thượng nói, đây là có người hãm hại ngươi, ngươi cùng dụ thân vương căn bản không quen biết, ta đây liền đi." Dứt lời liền phải đứng dậy.
Tuy rằng thực cảm động với nghi phi thái độ, vân kiều vẫn là lý trí ngăn trở nàng: "Đừng có gấp, hiện tại đi cũng vô dụng." Nàng không tin Khang Hi sẽ vãn với nàng biết, mà đến bây giờ đều không có động tác, hoặc là là tính toán trong lén lút lặng yên không một tiếng động giải quyết nàng, hoặc là chính là còn có khác tính toán.
Ngăn trở nghi phi muốn mở miệng lời nói, vân kiều lại nhìn về phía Tiểu An Tử: "Có biết Tứ a ca sự hay không cùng chuyện này có quan hệ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
General FictionTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...