Ra dực Khôn cung, vân kiều đang muốn cùng Quách Lạc La thị cáo từ, còn không có tới kịp mở miệng, liền nghe Quách Lạc La thị nói: "Muội muội buổi chiều nhưng có quan trọng sự?"
"Ngạch... Muội muội buổi chiều cũng không cái gì quan trọng sự, chính là thói quen mỗi ngày luyện một canh giờ tự." Vân kiều đáp đến có điểm chần chờ, chủ yếu là không biết Quách Lạc La thị hỏi cái này làm gì, vì bảo hiểm, còn thêm cuối cùng một câu.
"Tỷ tỷ mắt vụng về, thế nhưng không thấy ra phú sát muội muội là cái tài nữ, thật là đáng đánh đòn. Muội muội thật là lợi hại, tỷ tỷ giống ngươi như vậy đại thời điểm, thấy những cái đó sách vở tử liền đau đầu." Quách Lạc La thị lôi kéo nàng trên dưới đánh giá một phen, giống như cùng thật sự phát hiện tân đại lục giống nhau, còn lại ở vân kiều trên mặt sờ soạng một phen.
Vân kiều: "-_-!" A uy! Ta cảnh cáo ngươi! Ngươi tay đừng lộn xộn a! Ta chẳng lẽ thật sự gặp lưu manh, không cần a, tưởng ta năm đó cũng là một quả vang dội ô nữ, hôm nay cư nhiên bị một cái nữ lại nhiều lần chiếm tiện nghi! Hảo tưởng xốc bàn làm sao bây giờ!
Nội tâm tuy rằng cực độ phát điên, bất quá vân kiều trên mặt vẫn là bài trừ một cái tươi cười: "Nào có tỷ tỷ nói như vậy lợi hại, muội muội cũng là thường ngày không có việc gì, viết tới tống cổ thời gian, không dám nhận tỷ tỷ khen. Muội muội tuy rằng vào kinh không lâu, lại cũng là nghe nói qua tỷ tỷ tài danh, tỷ tỷ cũng đừng khiêm tốn."
Cái rắm! Nếu không phải vân kiều không phải cái vừa ráp xong, nàng đi đâu nghe nói Quách Lạc La thị danh nhi a. Bất quá đều là các đại gia tộc tỉ mỉ bồi dưỡng tiểu thư khuê các, sao có thể không thông thi thư. Hừ! Chính là tưởng vô hình trang cái bức đi, tỷ tỷ càng không cho ngươi cơ hội này!
Chính là, ô ô ~ làm sao bây giờ? Cảm giác chính mình vừa mới ngữ khí biến bị đâu, ta hẳn là đại tổng tiến công a quăng ngã! Lúc này nên khí phách phản công trở về a!
Quách Lạc La thị lại không quản vân kiều trong lòng có phải hay không ở phát điên, lôi kéo vân kiều tay nói: "Nếu muội muội không có gì quan trọng sự, không bằng bồi tỷ tỷ đi Ngự Hoa Viên đi dạo đi. Cả ngày ngốc tại Cảnh Dương Cung, tỷ tỷ đều mau buồn đã chết, hôm nay khó được cùng muội muội hợp ý, nhất định phải cùng muội muội nhiều tâm sự."
"Uy! Buông ra tay a uy! Không có việc gì lão lôi kéo tay của ta làm chi! Buông ra nghe được không! Còn có, ai cùng ngươi hợp ý a? Ta và ngươi lời nói còn không có vượt qua 50 cái tự đi! Ngươi hợp ý yêu cầu có phải hay không quá thấp điểm? Còn có, kia phá Ngự Hoa Viên có cái gì hảo dạo, bàn tay đại chỗ ngồi, mệt ta phía trước còn vẫn luôn khát khao Ngự Hoa Viên có bao nhiêu mỹ đâu! Có tiếng không có miếng!" Vân kiều trong lòng một người điên cuồng diễn kịch một vai, trên mặt lại là thẹn thùng đáp ứng rồi: "Tỷ tỷ có hứng thú, muội muội dám không phụng bồi."
"Ai, muội muội cũng thật ngoan ngoãn. Nhà ta cũng là có cái muội muội, lại là tiểu ma vương một cái, nếu là nàng cũng có muội muội như vậy ngoan ngoãn thì tốt rồi. Muội muội thật là khả nhân đau ~" Quách Lạc La thị lại lại lại thượng thủ nhéo một chút vân kiều mặt, ân, xúc cảm thật tốt ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
General FictionTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...