Thái Tử hai tay nhéo chén nhỏ, nãi thanh nãi khí nói: "Tôn nhi chúc lão tổ tông, hoàng mã ma thân thể an khang, bình an hỉ nhạc."
"Hảo, hảo, hảo." Hiếu trang cười vang nói, "Lão tổ tông bảo trở thành sự thật là cái hiếu thuận hài tử."
Thái Hậu cũng khó gặp cười đáp: "Đúng vậy, đây đều là hoàng ngạch nương phúc khí."
"Chẳng lẽ liền không phải phúc khí của ngươi?" Hiếu trang cười dỗi nói, "Chúng ta bảo thành cũng sẽ hảo hảo hiếu thuận hoàng mã ma có phải hay không?"
Thái Tử manh manh gật đầu: "Tôn nhi nghe lão tổ tông nói."
Chọc đến hiếu trang cùng Thái Hậu yêu thương không thôi, hận không thể hảo hảo ôm vào trong ngực xoa nắn một hồi.
Thái Tử vừa ngồi xuống, bảo thanh đã giống một đầu ấu hổ dường như đột nhiên đứng lên, ra dáng ra hình cất cao giọng nói: "Tôn nhi kính chúc lão tổ tông, hoàng mã ma, hoàng a mã, hoàng ngạch nương cuộc sống hàng ngày Vĩnh Phúc, mọi việc trôi chảy."
Hiếu trang cười tủm tỉm khích lệ nói: "Hảo, bảo thanh cũng là cái hảo hài tử."
Khang Hi uống lên trên tay rượu, mở miệng nói: "Ngươi cũng trưởng thành, sau này phải nhớ đến hiếu thuận trưởng bối, hữu ái đệ muội mới là."
"Nhi tử cẩn tuân hoàng a mã dạy bảo." Bảo thanh chắp tay đáp, ngồi xuống thời điểm cố ý ngửa đầu nhìn thoáng qua bên cạnh ngồi ngay ngắn Thái Tử. Cái thứ nhất nói lại như thế nào? Hoàng a mã còn không phải không cùng ngươi nói chuyện.
Thái Tử thấy bảo thanh xem hắn, đối với bảo thanh nhe răng cười.
Bảo thanh khinh thường quay đầu, tiểu thí hài!
Ba cái khanh khách cũng theo thứ tự lên, bốn khanh khách lại là biểu hiện so đại nàng một tuổi tam khanh khách còn muốn hảo.
Vân kiều quay đầu nhìn lên, là có thể thấy trương thường ở đỉnh một trương đắc ý mặt lúc ẩn lúc hiện.
Kỳ thật đều bất quá là ba bốn tuổi tiểu hài tử, biểu hiện lại hảo lại có thể hảo đi nơi nào đâu, thật không biết Trương thị có cái gì hảo đắc ý. Nhìn xem bên cạnh bố quý nhân, nhân gia liền biết an tĩnh ngốc không tìm tồn tại cảm.
Bất quá năm khanh khách bộ dáng lại là làm vân kiều có một chút lo lắng, rõ ràng chỉ so bốn khanh khách nhỏ ba tháng, lại lăng là giống nhỏ một tuổi, lời nói còn nói không nhanh nhẹn, cũng không thấy ăn cái gì đồ vật.
Cứ việc sớm liền biết hoàng gia hài tử đều là ăn nãi ăn đến ba bốn tuổi, vân kiều so năm khanh khách bộ dáng vẫn là tiếp thu vô năng. Bất quá nhìn những người khác đều không cảm thấy có cái gì không đúng bộ dáng, vân kiều cảm thấy vẫn là chỉ đem trụ chính mình hài tử quan liền hảo.
Yến hội quá nửa, hiếu trang cùng Thái Hậu liền lui xuống, đi theo chính là mấy cái hài tử cũng bị ôm đi trở về.
Vì thế hiện trường chỉ còn lại có Khang Hi cùng hắn liên can hậu cung.
Vân kiều lấy dư quang ngó Khang Hi, phát hiện hắn chính bưng cái cái ly dường như rất có hứng thú nhìn trong sân biểu diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Ficción GeneralTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...