Đầy ba tháng về sau, vân kiều như là dạ dày đột nhiên mở rộng giống nhau, tùy thời tùy chỗ đều ở kêu đói, rõ ràng mới vừa ăn xong một chén mì còn không có quá một canh giờ, nàng liền lại đói hai mắt say xe.
Khang Hi tới xem nàng thời điểm, nàng liền chính ôm một mâm điểm tâm ở gặm, không một chén trà nhỏ thời gian, một mâm điểm tâm liền ăn xong rồi, liền này còn không có ăn no, thẳng kêu đói.
Vừa vặn bên ngoài gì mộc an dẫn theo một cái hộp đồ ăn chạy như bay trở về, chờ ở bên ngoài phúc hoa lập tức tiếp nhận, liền một câu đều không kịp nói, quay đầu thẳng đến buồng trong, đem hộp đồ ăn đồ vật mang sang tới phóng tới vân kiều trước mặt.
Vân kiều hai mắt ứa ra lục quang, cùng nhanh như hổ đói vồ mồi giống nhau nhào lên đi.
Khang Hi kêu nàng bộ dáng dọa nhảy dựng, ý bảo phúc hoa phụ cận, nhẹ giọng hỏi: "Nhàn tần gần nhất đều là như thế nhưng kêu thái y xem qua." Tốt xấu Khang Hi nhi tử đều có như vậy nhiều, cũng coi như có chút thường thức, biết thai phụ không thể ăn nhiều. Vân kiều như vậy cái ăn pháp, như thế nào liền không ai ngăn cản
Phúc hoa cũng là cung kính đáp: "Hồi Hoàng Thượng, nương nương là nửa tháng trước mới bắt đầu như vậy. Cũng kêu thái y xem qua, thái y nói không có gì vấn đề, bất quá cũng nói không thể kêu nương nương ăn nhiều. Bọn nô tỳ cũng từng khống chế quá cấp nương nương phân lượng, nhưng là lần đó nương nương trực tiếp hư nhược rồi, liền nói chuyện cũng chưa sức lực, bọn nô tỳ hiện tại cũng không dám không gọi nương nương ăn. Bất quá hiện tại mỗi cách năm ngày thái y liền sẽ tới cấp chủ tử bắt mạch, bảo đảm chủ tử thân thể không xuất hiện vấn đề."
Khang Hi gật gật đầu, lại hỏi: "Kia hiện tại đều là hướng Ngự Thiện Phòng đi đề thiện thời gian nhưng tới kịp"
Phúc hoa trả lời: "Là, hiện tại đều sẽ trước tiên kêu Ngự Thiện Phòng chuẩn bị tốt, đánh giá đến chủ tử đói thời gian liền trước tiên đi, giống nhau đều tới kịp, thật sự không kịp thời điểm, chủ tử liền sẽ ăn trước chút điểm tâm lót lót bụng." Tuy rằng trước kia ngẫu nhiên cũng sẽ lén ở Trường Xuân Cung phòng bếp nhỏ đùa nghịch một chút, bất quá rốt cuộc không có trải qua mặt trên phê chuẩn, chỉ dám trộm làm vài lần, phòng bếp nhỏ trang bị cũng hoàn toàn không đầy đủ hết, chỉ có thể làm một ít đơn giản đồ vật. Hiện tại vân kiều mang thai, các nàng rốt cuộc không phải chuyên học bếp thượng, vạn nhất xảy ra cái gì ngoài ý muốn liền không hảo.
Khang Hi tỏ vẻ minh bạch, phất tay làm phúc hoa lui ra, nhìn đến vân kiều tuy rằng còn kiệt lực vẫn duy trì dáng vẻ lại dọa người ăn cái gì tốc độ, trong lòng có chút nho nhỏ sầu lo, hy vọng này một thai có thể bình an đi
Hôm sau, Khang Hi liền hạ lệnh cho Trường Xuân Cung đơn khai phòng bếp nhỏ, lại bát hai cái đầu bếp nữ lại đây, gì mộc an cùng thủ hạ mấy cái tiểu thái giám cuối cùng là từ mỗi ngày không ngừng chạy vội trung giải thoát rồi ra tới. Đương nhiên, gì mộc an thề với trời, hắn tuyệt đối không phải cảm thấy cấp chủ tử chạy chân mệt, hắn chính là hổ thẹn chính mình có đôi khi tốc độ không đủ, làm chủ tử đói bụng. Hiện tại nhưng hảo, chủ tử muốn ăn cái gì, bất quá mười lăm phút là có thể được. Bất quá, gì mộc an cùng đại gia giống nhau, cũng đối chủ tử cái này ăn pháp tỏ vẻ nho nhỏ lo lắng, trong lòng vẫn luôn cầu nguyện: Chủ tử phúc khí đại, a ca cùng chủ tử tất nhiên đều có thể bình bình an an.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
General FictionTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...