Tham lương việc thực mau tra xét cái tra ra manh mối, quả nhiên phía sau xả ra tri phủ cùng đốc lý lương trữ nói hai điều đại sâu mọt. Cũng là có cái này chuyên quản lương thực đứng ở bên trong, tuần phủ cùng Tổng đốc đều không hảo quá mức nhúng tay dò hỏi, thế nhưng làm cho bọn họ làm hạ như thế đại án. Bất quá cũng là vì lâu không người phát hiện, bọn họ dần dần buông lo lắng, đến nỗi rơi xuống rất nhiều chứng cứ.
Lương thực cuối cùng cũng không tính tìm trở về, bởi vì bọn họ nhóm người này người đều từng người ngầm ở cả nước khai lương cửa hàng, treo ở nô tài danh nghĩa, thậm chí có còn nhà mình cùng nhà mình đấu võ đài, không cho người nhìn ra đây là một chỗ ra tới.
Khang Hi quyết định phải cho này giúp an nhàn mười mấy năm sâu mọt trông thấy huyết, bọn họ mới có thể biết sợ hãi, mới có thể ở duỗi móng vuốt thời điểm hảo hảo cân nhắc một chút.
Đến không có tru chín tộc, cũng liền tru tam tộc, chủ yếu nhân viên toàn bộ chém eo, trực hệ tử hình, dư giả nam lưu đày, nữ hoàn toàn đi vào giáo tư phòng.
Sao gia sản một bộ phận dùng để cứu tế, một bộ phận vào quốc khố, còn có một bộ phận Khang Hi bỏ vào chính mình tư khố.
Đợi đến tới gần mùa đông, cuối cùng tất cả sự tất, tao tai lưu dân cũng đều dàn xếp hạ, vạn hạnh chính là cũng không có ra dân loạn.
Mà đại Khang Hi đi tế Trường Bạch sơn đoàn người cũng đã trở lại.
Tự lần trước Khang Hi không thể hiểu được cùng vân kiều đã phát một đốn hỏa lúc sau, hắn có một hai tháng cũng chưa tiến Trường Xuân Cung môn.
Vân kiều đi thỉnh an thời điểm, tân quý nhân còn hưng thích thú toan một câu, lập tức khiến cho an tần một cái con mắt hình viên đạn áp xuống đi. Vân kiều liền cái mắt phong cũng chưa ném cho nàng, cũng liền này ngu xuẩn mới có thể cho rằng nàng là mất sủng, có thể đi lên dẫm hai chân. Không nói đến trong lúc nhất thời không dài, nhị nàng không bị phạt, chính là thật thất sủng, nàng còn có đứa con trai chọc ở đàng kia đâu. Không thấy người khác đều an tĩnh như gà, nên như thế nào vẫn là như thế nào, thật không biết thứ này đầu là như thế nào lớn lên, phỏng chừng lúc trước dinh dưỡng toàn kêu miệng hấp thu đi.
Khang Hi bước vào chính phòng, vân kiều đứng ở trong phòng hành lễ, lúc này không cúi đầu, đôi mắt thẳng ngơ ngác chọc ở Khang Hi trên mặt, nàng kia khẩu khí còn không có tiêu đâu.
Khang Hi ho nhẹ một tiếng, lương chín công phủng cái hộp vào được, phóng tới hai người chi gian giường đất trên bàn lại lui xuống.
Vân kiều cũng không xem, dù sao cũng lại là chút chi hoàn thoa phấn gì đó, nàng cũng không phải là viên đạn bọc đường là có thể đả động.
Khang Hi lại khụ một tiếng: "Đi Trường Bạch sơn người đã trở lại, đây là nhà ngươi tiến thượng."
Vân kiều mộ đến trừng lớn mắt, chuyện này nàng vẫn luôn nhớ, bất quá không lường trước người có thể trở về như vậy sớm, vẫn luôn cho rằng sẽ tới cuối năm mới trở về đâu, cho nên cố tình kêu chính mình không thèm nghĩ, không thành tưởng hôm nay cư nhiên thành kinh hỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
General FictionTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...