143

279 5 0
                                    

Khang Hi cuối cùng cũng không có ở triều lần trước ứng dận nga chờ lệnh, dận nga thấp thỏm bất an hạ triều, một đường đuổi theo dận dược đi tuyền quận vương phủ.

Một màn này, làm rất nhiều người lâm vào trầm tư.

"Tứ đệ, thật là hảo thủ đoạn a."

Những lời này ở hai cái địa phương đồng thời vang lên, bất đồng chính là hai người thần sắc, Thái Tử vẻ mặt tàn nhẫn sắc, Dận Thì nhưng thật ra cảm thán chiếm đa số.

"Điện hạ hà tất sinh khí, bất quá là cái Lưu Cầu thôi, liền tính Tứ a ca cầm ở trong tay lại có tác dụng gì? Y nô tài xem, Tứ a ca sợ không phải thời trẻ bị lưu đày đến Hắc Long Giang dọa, lúc này mới nghĩ trước đem đường lui tìm hảo, lần sau nếu lại bị lưu đày, còn có thể sống thoải mái điểm." Một cái lớn lên rất là mỹ diễm thái giám, đối với Thái Tử nịnh nọt nói.

Thái Tử một chân đá qua đi: "Cẩu nô tài! Cô đệ đệ cũng là ngươi có thể bố trí!"

Tuy rằng bọn họ huynh đệ bất hòa, lại cũng không có nô tài khinh thường bọn họ phần.

Trận ấy ngày gần đây sủng ái kiêu ngạo thái giám bị dọa tới rồi, hắn vốn dĩ chỉ là tưởng vuốt mông ngựa, lại không nghĩ rằng chụp tới rồi chân thượng, nhân thể quỳ xuống đất xin tha: "Nô tài đáng chết, nô tài đáng chết, điện hạ tha mạng, điện hạ tha mạng."

"Chính mình đi xuống lãnh hai mươi trượng." Thái Tử âm mặt nói, nếu không phải này thái giám còn tính đến hắn tâm ý, đã sớm bị kéo ra ngoài đánh chết.

"Tạ điện hạ ân điển." Diễm lệ thái giám không dám lại lưu, vội không ngừng mà cút đi lãnh phạt.

Hoàng a mã, ngươi sẽ như thế nào làm đâu? Thái Tử trong lòng âm tình bất định nghĩ.

Khang Hi thực mau cho hắn đáp án, đồng ý dận nga sở thỉnh, nhưng hạn hắn ở hai năm trong vòng đem Lưu Cầu hết thảy đều xử lý tốt, hồi kinh phục mệnh, đồng thời còn đem Ngụy châu tạm thời cho dận nga.

Nghe thấy cái này quyết định, các triều thần đồng thời nhẹ nhàng thở ra, còn hảo còn hảo, chỉ có hai năm, còn hảo còn hảo, còn có Ngụy châu.

Ngụy châu chính là Hoàng Thượng ha ha hạt châu, từ nhỏ cùng Hoàng Thượng cùng nhau lớn lên, luận khởi tâm phúc, cũng liền không có thất thế trước lương chín công năng cùng hắn sánh vai.

Chẳng qua lương chín công là gần người hầu hạ, mới có vẻ nổi danh chút, chỉ là lúc này lương chín công, lại chỉ có thể bằng vào cùng Khang Hi kia một chút tình cảm, ở ngự tiền đi lại thôi, sớm đã không thể cùng Ngụy châu sánh vai.

Cho dù là cái sau vượt cái trước cố vấn hành, ở Ngụy châu trước mặt cũng muốn lùn một đầu.

Ở Khang Hi dưới, chúng thần phía trên Thái Tử, lúc này trong lòng lại một mảnh lạnh băng.

Hoàng a mã, ngươi quả thực đã không thèm để ý ta a.

Như thế, cũng đừng trách ta vô tình!

Nghĩ bệnh nặng khi Tác Ngạch Đồ trên giường sụp tiền đề ra ý tưởng, vẫn luôn do dự Dận Thì tại đây một khắc rốt cuộc hạ quyết tâm.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ