Buổi tối ăn sảng Khang Hi ngày hôm sau thần thanh khí sảng thượng triều đi, chỉ còn vân kiều đỡ eo ở trong lòng thầm mắng cầm thú.
Thượng xong triều Khang Hi lại không giống ngày xưa trát ở thư phòng phê sổ con, mà là trực tiếp hướng Từ Ninh Cung đi.
Từ Ninh Cung, hiếu trang lúc này mới vừa dùng xong bữa tối, bế mạc dựa vào trên đệm mềm dưỡng thần, trên tay chậm rãi chuyển động một chuỗi Phật châu. Tô ma kéo cô đứng ở một bên, nhẹ nhàng đánh phiến.
Bạn "Hoàng Thượng cát tường" thỉnh an thanh, Khang Hi đi vào Từ Ninh Cung nội điện, một tá hai tay áo: "Tôn nhi cấp hoàng mã ma thỉnh an."
Hiếu trang mở mắt ra, trên mặt đã là cười mở ra, oán trách nói: "Còn cùng mã ma đa lễ! Mau tới ngồi xuống đi, chẳng lẽ còn muốn mã ma đi đem ngươi nâng dậy tới?"
Khang Hi ma lưu lên, tiến lên ngồi vào hiếu trang một bên, tô ma kéo cô cũng là đầy mặt ý cười thượng một ly trà.
Khang Hi ngửa đầu rót một ngụm, buông cái ly nói: "Vẫn là tô ma cô cô phao trà có hương vị."
Tô ma kéo cô cười trả lời: "Hoàng Thượng thích liền hảo." Lại tiến lên cấp thêm một ly.
Hiếu trang lại là khí cười: "Hảo hảo mà uống ly trà cùng ngưu uống dường như, như thế nào? Này hoàng cung chẳng lẽ còn có người dám thiếu chúng ta vạn tuế gia một ngụm thủy. Tô ma hảo hảo tay nghề, đều kêu ngươi đạp hư!"
Khang Hi kêu hiếu trang nói mặt đỏ lên, vừa mới xác thật có chút mất dáng vẻ: "Tôn nhi sai rồi, về sau nhất định chú ý."
"Được rồi. Hôm nay như thế nào canh giờ này tới? Triều thượng lại xảy ra chuyện gì? Ngô Tam Quế có tân động tác?" Hiếu trang cũng không ở nhiều lời, dù sao cũng là vua của một nước, không hề là khi còn nhỏ ghé vào nàng đầu gối đầu nghe nàng dạy dỗ tiểu hài tử.
Tô ma nghe được hiếu trang hỏi chuyện, yên lặng mà rời khỏi gian ngoài, liên quan lương chín công bọn họ cũng đi ra ngoài. Tuy rằng nàng từ tuổi nhỏ liền đi theo Thái Hoàng Thái Hậu, cũng pha đến Thái Hoàng Thái Hậu nể trọng. Nhưng nô tài chính là nô tài, cái gì nên nghe, cái gì không nên nghe, muốn chính mình nắm chắc hảo đúng mực mới là. Đúng là cẩn thủ điểm này, nàng mới có thể tại đây trong cung sống đến bây giờ.
Nói đến chính sự, Khang Hi thu liễm thần sắc: "Hôm qua nhi thu được tin tức, Ngô Tam Quế gần nhất liên tiếp liên lạc Quảng Tây, Tứ Xuyên người, hơn nữa quân đội động viên thường xuyên, sợ là muốn phản."
Nói Ngô Tam Quế muốn phản sự tình, Khang Hi trên mặt lại không có nhiều ít biểu tình, không phẫn nộ, cũng không lo lắng.
Hiếu trang cười nhạo một tiếng: "Ngô Tam Quế trời sinh phản cốt, Thái Tông năm đó liền dự đoán được hắn sớm muộn gì có phản một ngày, cho nên mới đem hắn phong đến Vân Nam đi. Vân Nam kia địa phương vùng khỉ ho cò gáy, các bộ lạc khó câu thông cùng thuần hóa, chính hắn đại bản doanh đều không xong, không đáng để lo. Ngươi tính toán làm sao bây giờ?"
"Tôn nhi nghĩ, lần này tốt nhất là dùng một lần đem vấn đề đều giải quyết, này mấy cái phiên vương lưu trữ chung thành đại họa. Tôn nhi đã đem lặc ngươi cẩm, Bành xuân điều đến Hồ Nam, nhạc nhạc, với thành long điều đến Giang Tây." Khang Hi đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Ficción GeneralTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...