118

224 4 0
                                    

Tháng sáu, tú nữ nhóm ăn mặc khinh bạc tơ lụa trạm thành từng hàng, tiếp thu phía trên Hoàng Thượng các nương nương kiểm duyệt.

Bởi vậy thứ yếu cấp dận kỳ tuyển phúc tấn, Thái Hậu cũng phá lệ đến, phải biết rằng nàng lão nhân gia từ khi hiếu trang văn Hoàng Hậu đi sau, liền rất ít người ở bên ngoài trước mặt lộ diện.

Người một đám quá, trong lòng mọi người sớm có mấy cái bị tuyển người, lúc này cũng bất quá là hạ định cuối cùng quyết tâm thôi.

Chung tuyển xong, trừ bỏ mấy cái trực tiếp lấy thứ phi danh nghĩa lưu tại trong cung tú nữ ngoại, còn lại người liền đều bao lớn bao nhỏ trở về nhà, chỉ chờ thánh chỉ.

Không có làm đại gia chờ lâu lắm, Khang Hi ngày thứ hai liền đem thánh chỉ nước chảy dường như phát ra.

Đạo thứ nhất, chỉ hôn nội đại thần phí dương cổ chi nữ, Ô Lạp Na Lạp thị, vì Ngũ a ca Dận Chân chi đích phúc tấn; khác, chỉ tam đẳng thị vệ đức khắc tân chi nữ Đồng thị, vì Dận Chân trắc phúc tấn.

Đạo thứ hai, chỉ hôn viên ngoại lang trương bảo chi nữ, hắn tháp rầm thị, vì sáu a ca dận kỳ chi đích phúc tấn; khác, chỉ thạc sắc chi nữ Qua Nhĩ Giai thị, vì dận kỳ trắc phúc tấn.

Đạo thứ ba, chỉ hôn Phó đô thống pháp khách chi nữ, nạp rầm thị, vì tám a ca dận hữu chi đích phúc tấn; khác, chỉ Hàn sở hàn chi nữ nạp rầm thị, vì dận hữu trắc phúc tấn.

Đạo thứ tư, chỉ hôn tam đẳng trung đạt công mã ngươi tái chi nữ, mã giai thị, vì chín a ca dận điều chi đích phúc tấn.

Thứ năm nói, chỉ hôn cùng thạc ngạch phụ minh thượng chi nữ, Quách Lạc La thị, vì mười a ca Dận Tự ngăn đích phúc tấn.

Liên tiếp thánh chỉ hoảng hoa mọi người mắt, càng miễn bàn phía sau cấp tôn thất tứ hôn, trong lúc nhất thời, trong kinh lại là mọi nhà có hỉ sự.

Người có tâm chú ý tới, Tứ a ca trắc phúc tấn họ, Đồng thị? Là bọn họ nghĩ đến cái kia Đồng thị sao?

Ba chân bốn cẳng một tra, quả nhiên là bọn họ nghĩ đến cái kia Đồng thị.

Tam đẳng thị vệ đức khắc tân, nãi Đồng quốc duy thị thiếp sinh con vợ lẽ, vẫn luôn không được Đồng quốc duy yêu thích, lại là cái ẩn hình người, bất quá cũng lăn lộn cái tam đẳng thị vệ tên tuổi đỉnh ở trên đầu, trên thực tế, sợ là cũng chưa đến trong cung điểm quá vài lần mão.

Mà Đồng thị, càng chỉ là đức khắc tân trắc phúc tấn sở sinh thứ nữ, bằng như vậy cái thân phận, thế nhưng có thể làm nàng hỗn đến Ngũ a ca trắc phúc tấn vị trí, không thể không nói, Khang Hi thật là đối Đồng gia yêu đến thâm trầm a.

Đại bộ phận người đối với này phân tư liệu thẳng than Đồng thị mệnh hảo, mà một bộ phận nhỏ người cũng hiểu được, Đồng thị nhất tộc, chính thức đứng ở Ngũ a ca Dận Chân phía sau.

Hơn nữa một cái sắp hồi kinh Tứ a ca, này kinh thành thủy, sợ là muốn càng hồn.

Tháng sáu mười tám, Đại vương thứ phi bình an sinh hạ mười sáu a ca.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ