139

216 4 0
                                    

Trong lúc này, hầu bệnh địa phương rất nhiều, nhưng muốn đại thần cấp hoàng gia hầu bệnh tình huống, kia đều là tuyệt vô cận hữu tình huống.

Tỷ như, đương hoàng đế sắp băng hà khi.

Bởi vậy, Tác Ngạch Đồ nhận được thư từ sau, có thể nghĩ là như thế nào hoảng loạn, hệ khác người lại là như thế nào trong lòng mừng thầm. Tác Ngạch Đồ suốt đêm triệu tập Thái Tử một mạch người mở họp, sau đó thiên không lượng liền vội vàng xuất phát.

Cơ hồ sở hữu trong lòng có ý tưởng người đều âm thầm giao lưu, nhìn xem chính mình có thể tại đây trung gian được đến cái gì chỗ tốt, những cái đó người tâm phúc không ở kinh thành đều là lòng nóng như lửa đốt.

Loại này thời điểm, chính là gần quan được ban lộc a.

Bọn họ lại đều có hứng thú cùng xem nhẹ một sự kiện, cho dù Thái Tử thật sự bệnh tình nguy kịch, hắn có tư cách làm đại thần hầu bệnh sao?

Từ xưa đến nay có thể làm đại thần hầu bệnh, chỉ có hoàng đế mà thôi.

Vân kiều đại khái là nhất minh bạch trong đó nguyên do người, bởi vì nàng biết Thái Tử căn bản không có bệnh tình nguy kịch, bằng không Khang Hi không có khả năng như vậy bình tĩnh. Cho dù đã từ từ đối đứa con trai này thất vọng, nhưng Thái Tử vẫn như cũ là hắn phủng ở lòng bàn tay thượng sủng vài thập niên thân sinh cốt nhục.

Cho nên, chỉ có thể là Khang Hi đối Tác Ngạch Đồ bất mãn. Lấy Khang Hi bản tính tới nói, ở chính mình thượng tại vị khi, làm xương cánh tay đại thần đi cấp Thái Tử hầu bệnh, này cơ hồ đã là chọc người nọ cột sống nói hắn là phản thần: Phản bội hoàng đế, sẵn sàng góp sức Thái Tử.

Đương hoàng đế kiêng kị nhất chính là cái gì, đương nhiên là có người nhìn chằm chằm hắn mông phía dưới kia trương ghế dựa, cho dù là thân nhi tử cũng không ngoại lệ. Từ xưa đến nay, bởi vì ngôi vị hoàng đế mà giết hại lẫn nhau phụ tử, huynh đệ, không cần quá nhiều.

"Hoàng a mã đâu?" Thái Tử nằm ở trên giường, hữu khí vô lực hỏi.

Từ hắn bị bệnh sau, hoàng a mã liền tới xem qua hắn một hồi, cái này làm cho hắn trong lòng không khỏi kinh hoảng.

Bên người hầu hạ tiểu thái giám cúi đầu do dự nói: "Nghe nói Hoàng Thượng, sáng sớm mang theo Hoàng Quý Phi nương nương đi Kim Sơn Tự." Nói xong còn không tự chủ được rụt rụt cổ.

Quả nhiên, ngay sau đó hắn liền nghe được ' đông ' một tiếng, đó là ngọc gối tạp đến trên mặt đất thanh âm, Thái Tử nửa đứng dậy, hô hô thở phì phò, lại không có thể nói ra một chữ.

Nửa ngày, Thái Tử mới từ kẽ răng bài trừ một câu: "Nhặt lên tới."

Tiểu thái giám lúc này mới dám động, nhanh chóng đi đem kia ngọc gối nhặt lên tới, lại tìm kiếm ra một cái tân tới, thật cẩn thận cấp Thái Tử đặt ở đầu giường, sau đó không biết làm sao mà đứng ở nơi đó, không biết có nên hay không duỗi tay đỡ Thái Tử nằm xuống.

Như thế không có nhãn lực thấy biểu hiện làm Thái Tử trong lòng hỏa khí càng sâu, nhưng suy xét đến bây giờ tình huống, vẫn là không có gọi người đem tiểu thái giám kéo đi xuống, chỉ âm thanh lạnh lùng nói: "Đi cấp cô lấy một cái dưỡng khí hoàn tới."

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ