144

299 6 0
                                    

Đây là một hồi loạn chiến, Khang Hi tuy rằng trước tiên được Dận Nhưng ở mưu đồ bí mật tin tức, nhưng hắn vẫn cứ xem nhẹ Dận Nhưng có thể điều động binh lực, tuy rằng Dận Thì dựa vào Mông Cổ một đám người trợ giúp, khó khăn lắm đem phản loạn đè ép đi xuống, nhưng tự thân lại là tổn thất thảm trọng, càng là làm phản loạn chi binh chạy không ít.

Cũng may, quan trọng nhất Dận Nhưng vẫn là bắt được.

Dận Nhưng cũng là muốn chạy, rốt cuộc giữ được rừng xanh sợ gì không củi đốt, nhưng Dận Thì bị Khang Hi bị thương sự tình kích thích, không muốn sống mang theo người bao vây tiễu trừ hắn, cuối cùng hắn vẫn là không có chạy trốn.

Tưởng tượng đến cái kia súc sinh, Dận Thì liền giận không thể át, cái này súc sinh, hắn làm sao dám, làm sao dám thương cập hoàng a mã!

Cũng may hoàng a mã sáng sớm ngày thứ hai liền tỉnh lại, bằng không hắn không dám bảo đảm chính mình có thể hay không giận dữ qua đi làm thịt Dận Nhưng.

"Hoàng a mã." Dận Thì đi đến Khang Hi trước mặt, quỳ một gối xuống đất, hồi bẩm nói, "Phạm vi ngàn dặm phản bội binh dư nghiệt đã dọn sạch, còn có một ít đang lẩn trốn dư nghiệt, tạm thời từ vài vị Mông Cổ Vương gia phái người truy thảo."

Hắn binh lần này tổn thất không ít, còn lại chỉ là thủ vệ doanh địa đều lược có không đủ, từ Đông Bắc điều binh còn có một đoạn thời gian mới có thể đuổi tới, cho nên quét sạch dư nghiệt sự cũng chỉ có thể làm những cái đó Mông Cổ Vương gia hỗ trợ.

"Ân." Khang Hi nhẹ nhàng lên tiếng, "Cái kia súc sinh đâu."

Lúc này hắn, môi sắc trắng bệch, sắc mặt ám hoàng, da mặt lỏng, tóc trong một đêm không sai biệt lắm toàn bạch, cả người như là già rồi hai mươi tuổi giống nhau.

Nếu nói phía trước hắn, còn xem như một cái tinh thần quắc lịch người già và trung niên, lúc này, liền hoàn toàn biến thành một cái năm du thất tuần tao lão nhân.

Dận Thì trong mắt phát ra tàn nhẫn sắc: "Ở chuồng ngựa đóng lại. Hoàng a mã, này chờ bất trung bất hiếu bất nhân bất nghĩa súc sinh, còn giữ hắn làm chi. Nhi tử nguyện vì hoàng a mã giải ưu, tru sát này liêu!"

Khang Hi khẽ nâng mí mắt, đen tối không rõ nhìn Dận Thì liếc mắt một cái, không nói tiếp, chỉ nói: "Lương lâu công đâu."

Nhắc tới cái này nô tài, Khang Hi trong thanh âm là không hòa tan được hàn ý, tuy rằng hắn sau lại không hề làm lương lâu công phụ trách một chút sự tình, nhưng đối cái này từ nhỏ đi theo hắn nô tài vẫn là có một ít tình cảm, vẫn như cũ làm hắn lấy đại thái giám thân phận ở chính mình bên người hầu hạ, lại không nghĩ rằng, ngày phòng đêm phòng cướp nhà khó phòng.

Nhưng hắn vẫn cứ không nghĩ ra, vẫn luôn ở hắn mí mắt phía dưới lương lâu công, rốt cuộc là như thế nào cùng Dận Nhưng thông đồng.

Dận Thì nghe vậy, lại là xấu hổ cúi đầu: "Nhi thần đáng chết, bị này cẩu nô tài chạy mất."

Khang Hi không nói lời nào, Dận Thì chỉ có thể như vậy quỳ.

Thật lâu sau, Khang Hi mới chậm rãi nói: "Nghĩ chỉ."

Phòng trong mọi người nhanh chóng động lên, Dận Thì cũng rốt cuộc được ánh mắt đứng lên, đi giường biên đỡ Khang Hi đứng dậy.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ