Bất quá nhân hắn lần trước cứu giá có công vừa mới thăng thân vương, bởi vậy cũng chỉ là bị Khang Hi nguyên hàng hồi quận vương mà không phải như trong lịch sử giống nhau bị hàng thành bối lặc so mấy cái đệ đệ còn không bằng.
Nhưng ngay cả như vậy, này cũng đã là xưa nay chưa từng có kinh người.
Vân kiều nhìn trên tay báo cáo có chút không biết nên khóc hay cười.
Vốn dĩ vân kiều còn tưởng rằng dận chỉ làm này vừa ra có thể hay không là cố ý giấu dốt, rốt cuộc hắn vừa mới thăng thân vương đã trở thành Dận Thì cùng Thái Tử trong mắt trừ bỏ lẫn nhau ở ngoài số một cái đinh trong mắt, mà xem trong lịch sử lần đó hàng tước từ kết quả thượng xem thật là có tam a ca ngủ đông hiệu quả bởi vậy cũng vẫn luôn có người hoài nghi dận chỉ là cố ý.
Vân kiều cũng như vậy hoài nghi, kết quả phái người điều tra ra kết quả thấy thế nào đều là vị này thành thân vương nhất thời đại khái cấp đã quên này thật là gọi người không thể tin tưởng.
Mà tra chuyện này đồng thời thủ hạ người thuận tay liền đem một ít dận chỉ hậu viện sự tình báo đi lên.
Vân kiều xem thở dài không thôi, bất quá một năm rưỡi thời gian dận chỉ ngay cả có ba cái nhi tử vừa rơi xuống đất liền không có.
Vân kiều không tin chính mình đều có thể nhìn ra tới sự, vinh phi lại nhìn không ra tới, bất quá nhìn vinh phi không hề có để ý quá việc này bộ dáng, vân kiều liền biết các nàng mẫu tử vẫn là coi trọng Đổng Ngạc thị sau lưng thế lực.
Có đôi khi vân kiều liền suy nghĩ, vinh phi chẳng lẽ đã quên nàng chính mình lúc trước liền thất năm cái hài tử sự sao, như thế nào có thể như vậy máu lạnh nhìn chính mình thân tôn tử đi tìm chết.
Những việc này không thể hiểu hết, vân kiều cũng không chuẩn bị tìm căn nguyên cầu đế nàng vẫn là quản hảo tự mình liền hảo.
Dận dược gia hai cái khanh khách cũng ở năm trước ngừng dược, nhưng là các nàng nhưng vẫn không có truyền ra tin tức, ở xong nhan thị lại một lần hoài thượng lúc sau, các nàng chung quy vẫn là nhịn không được tiểu tâm tư, động vài lần tay chân.
Cũng may vân kiều lúc trước cấp xong nhan thị ma ma cơ linh, đều cấp chắn trở về, còn góp nhặt chứng cứ từ xong nhan thị tự mình bãi ở dận dược trước mặt.
Dận dược cũng không có như thế nào xử phạt các nàng, chỉ là cấm đủ, sau đó rất ít đi các nàng nơi đó mà thôi.
Vân kiều toàn bộ hành trình nhìn, không có nhúng tay.
Tháng 10, thời tiết dần dần lạnh.
Khang Hi vẫn là ngốc không được, mang theo nhi tử đại thần liền đi dò xét Vĩnh Định Hà, đi theo đi, là Dận Thì, Dận Chân, dận tường.
Dận tường vì sao có thể bị mang đi mọi người đều trong lòng biết rõ ràng, bất quá là bởi vì mẫn phi mới vừa đi, Khang Hi cố ý chiếu cố đứa con trai này thôi.
Mà Dận Thì cùng Dận Chân, lại là chân chân chính chính được Khang Hi coi trọng.
Đặc biệt Dận Chân, Dận Thì hiện tại tùy thân đi theo Khang Hi, kỳ thật càng có rất nhiều một loại bảo hộ chức trách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
General FictionTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...