Vân kiều dựa cửa sổ nhìn bên ngoài như cũ phi dương đại tuyết, tuyết hạ ba ngày, ngoài điện đã phô thật dày một tầng, tiểu thái giám nhóm quét đều quét bất quá tới. Sau lại vân kiều liền không gọi bọn họ quét, chỉ đem sau điện cùng thừa hi điện các quét ra một cái có thể nhà thông thái con đường, vải lên muối thô, kêu làm việc thái giám cung nữ có thể xuất nhập liền hảo. Thời tiết này, nghĩ đến cũng không cái nào cung phi nghĩ ra đi hoảng đi.
"Tuyết lành báo hiệu năm bội thu, sang năm nên có cái hảo thu hoạch." Lý ma ma ngồi ở hạ đầu, trong tay làm túi tiền.
Thanh anh ngồi ở một bên, cũng là một tay kim chỉ, một tay thêu banh, nghe vậy ngẩng đầu nói: "Lại không ngừng, hảo thu hoạch phía trước cũng đến thành hoạ."
"Đúng vậy. Trên đời sự luôn là tốt quá hoá lốp." Vân kiều từ từ nói, cũng không biết là ở cảm khái cái gì, "Đúng rồi, các ngươi trong phòng than đủ dùng đi?" Vân kiều nghĩ trước kia xem, Nội Vụ Phủ người vẫn luôn người sắm vai cắt xén phân lệ nhân vật, nàng Nội Vụ Phủ khả năng không dám động, phía dưới cung nữ đã có thể không dám bảo đảm.
"Đủ dùng, tiểu chủ không cần lo lắng cho chúng ta. Tự lần trước Hoàng Thượng rửa sạch một lần Nội Vụ Phủ lúc sau, hiện tại bọn họ là một chút sai cũng không dám phạm." Thanh anh đáp, nàng biết vân kiều lo lắng cái gì, cũng thực cảm động vân kiều quan tâm. Không phải thật sự quan tâm, mặt trên các chủ tử giống nhau rất khó biết các nàng này đó nô tài quá đều là ngày mấy.
Vân kiều gật gật đầu, Tứ a ca chết non sự, chẳng những bên người hầu hạ người toàn kêu tặng Thận Hình Tư, giận chó đánh mèo Khang Hi cơ hồ đem Nội Vụ Phủ cũng huyết tẩy một lần, bất quá Nội Vụ Phủ bản thân cũng không sạch sẽ là được. Hiện tại Nội Vụ Phủ người cơ hồ toàn thay đổi một lần, ở cái này mấu chốt thượng, bọn họ cũng không phải là không dám phạm sai lầm, đem chính mình đưa đến chính thịnh nộ Khang Hi trong tay đi sao.
Tựa hồ ông trời cũng ở cảnh kỳ mười ba họp thường niên là nhiều tai nạn một năm, tự Tứ a ca chết non ngày khởi, liền bắt đầu phiêu khởi đầy trời đại tuyết.
Thanh anh ngày ấy một không cẩn thận nói trúng rồi, trận này đại tuyết hạ suốt sáu ngày mới khó khăn lắm dừng lại, Tử Cấm Thành Tây Bắc giác anh hoa điện bởi vì lâu không người lui tới, năm lâu thiếu tu sửa, ở ngày thứ tư đã bị áp suy sụp. Vì thế mới nhậm chức Nội Vụ Phủ liên can người lại bị Khang Hi tước một đốn, không người quan tâm này nên là bọn họ đời trước trách nhiệm, rốt cuộc ngươi không thể đem đã bị lưu đày người lại kéo trở về kêu hắn phụ trách đi?
Tử Cấm Thành cung điện đều kêu áp suy sụp, có thể muốn gặp kinh thành nội cùng kinh giao nhà dân nên là một bộ cái dạng gì cảnh tượng, hơn nữa hiện tại phía nam cùng phía tây phản loạn, Khang Hi có thể nói là vội một cái đầu hai cái đại, suốt một tháng cũng chưa từng vào hậu cung.
Chờ Khang Hi thật vất vả đem lần này tuyết tai ảnh hưởng áp xuống đi, mới phát hiện đã vào hai tháng. Như tố suốt một tháng Khang Hi cũng rốt cuộc bước vào hậu cung, đầu tiên đi thăm ở Khôn Ninh Cung dưỡng thai Hoàng Hậu.
Hoàng Hậu đã sáu tháng, trên mặt khí sắc hồng nhuận, xem ra này một thai dưỡng không tồi.
Khang Hi cũng liền ở Hoàng Hậu nơi đó lược ngồi ngồi, nghe Hoàng Hậu báo cáo một chút mặt khác mấy cái thai phụ tình huống, sau đó ra Khôn Ninh Cung, quyết định đi trước nhìn xem mã giai thị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Fiction généraleTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...