ba vị hoàng tử đích trắc phúc tấn đều định rồi, kế tiếp đó là một loạt cấp tôn thất tứ hôn thánh chỉ, trong lúc nhất thời, toàn bộ kinh thành pháo thanh liền không đoạn quá.
Hỗn loạn tại đây trung gian, là mấy đỉnh nâng tiến đại bối lặc phủ, Dục Khánh Cung cùng tam a ca chỗ ở cỗ kiệu.
Vân kiều có chút xấu hổ, nàng nhưng thật ra cấp dận dược cũng chọn hai người, nhưng lúc này dận dược xa cuối chân trời, tổng không thể đem người nâng tiến nàng trong cung đầu tới đem. Trong lịch sử đại khái còn không có nàng loại này, cấp nhi tử chọn nữ nhân lại đưa không ra đi tình huống bãi.
Tích cực cái gì! Vân kiều âm thầm phun tào, còn sợ bọn họ thiếu nữ nhân là như thế nào tích, tưởng bò giường cung nữ quả thực là ấn sóng nhi luận được chứ!
Nghĩ vậy nhi, vân kiều lại bắt đầu lo lắng khởi dận dược tới, tuy rằng nàng cùng dận dược nói qua đừng cử động bên người cung nữ, lần này cùng qua đi chăm sóc hai cái cũng là ngàn chọn vạn tuyển quá, nhưng phòng không được bên kia toát ra bò giường nha hoàn tới a. Ai, chỉ hy vọng dận dược có thể thanh tỉnh điểm, đừng làm ra hài tử tới.
Đừng nói vân kiều máu lạnh, cũng đừng nói cái gì phụ trách không phụ trách, ở thời đại này, những cái đó nha hoàn nếu thật có mang dận dược hài tử, chỉ biết quá thảm hại hơn.
Mà đối với những cái đó sử thủ đoạn bò lên trên dận dược giường người, vân kiều cũng sẽ không có cái gì hảo cảm, không đem các nàng nhân đạo hủy diệt cũng đã là thiện tâm.
Xấu hổ một chút, vân kiều liền chính mình điều tiết lại đây, chỉ phái gì mộc an mang theo hai cái ma ma hướng hai nhà đi tuyên ý chỉ, nói rõ chờ dận dược hồi kinh lúc sau đi thêm nạp lễ, đến nỗi hai cái ma ma, liền lưu tại trong phủ hành dạy dỗ việc.
Dưa ngươi giai phủ.
Xong nhan tái hãn ỷ ở trên giường ăn không ngồi rồi, này kinh thành là rất đại, chính là nhà ở quá nhỏ, nhìn một cái nàng này gian khuê phòng, nghe nói là trong phủ trừ bỏ trưởng bối trụ ở ngoài lớn nhất sân, nhưng trước phòng kia một đinh điểm sân, làm nàng liền quyền cước đều thi triển không khai.
Úc, này đống phủ đệ cũng không phải nhà nàng, mà là nàng cô ba ba gia. Các nàng gia này một chi liền không ai nhập quá kinh, vẫn luôn ở Thịnh Kinh phụ cận đảo quanh, cho nên ở kinh thành căn bản không có bất động sản. Mà nàng cô ba ba, cũng là năm nay biểu ca bị điều vào kinh thành, mới lâm thời đặt mua phủ đệ, nghe nói hoa vài vạn lượng bạc mới bắt lấy này tòa tòa nhà.
"Cố ngươi mã, cô ba ba tới xem ngươi lạp." Nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến, xong nhan tái hãn nghe tiếng đứng dậy, đi nghênh đón nàng như cũ hoạt bát đáng yêu cô ba ba.
Cố ngươi mã là cô ba ba cho nàng khởi nhũ danh, ý tứ là hy vọng nàng giống con thỏ giống nhau hoạt bát đáng yêu. Cho đến ngày nay, người khác sớm đã đem tên này quét tẫn góc, chỉ có nàng cô ba ba còn như vậy kêu nàng.
"Cô ba ba, ngài đã tới." Xong nhan tái hãn đỡ lấy dưa ngươi giai phu nhân, cười nói.
Dưa ngươi giai phu nhân ghét bỏ nói: "Ta lại không phải lão đi không đặng, không cần ngươi đỡ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Narrativa generaleTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...