Lúc này mặc kệ là Khang Hi, vẫn là quần thần, đều đã bị liên tiếp không ngừng sự tình khiến cho thần kinh căng chặt, lần này Đăng Văn Cổ một vang, bọn họ đều cảm giác kia căn căng chặt thần kinh muốn chặt đứt.
Đăng Văn Cổ, chỉ cần gõ vang, vô luận hoàng đế đang làm gì, đều cần thiết lập tức thượng triều, dò hỏi oan khuất.
Xưa nay sở hữu gõ vang Đăng Văn Cổ người, đều phải trước đình trượng 30, bởi vậy đương gọi đến cáo trạng người khi, này cơ hồ là bị kéo đi lên.
Quỳ cũng quỳ không được, cáo trạng người dứt khoát lấy đầu chạm đất, duy trì cân bằng.
"Đường hạ người nào? Có gì oan khuất?" Thái giám sắc nhọn thanh âm vang lên.
Cáo trạng người nghe vậy, hít sâu hai khẩu khí, tận lực sử chính mình thanh âm to lớn vang dội: "Thảo dân ô nhã thị đồ hải, trạng cáo ung thân vương...... Dận Chân, thảo gian nhân mạng, giết hại...... Thân mẫu!"
Tĩnh.
Châm rơi có thể nghe.
Ở đây mọi người, đều bị bách tiến vào một loại kịp thời trạng thái.
Ung thân vương...... Dận Chân...... Thảo gian nhân mạng...... Giết hại thân mẫu......
Ung thân vương...... Thí mẫu......
Ta nhất định là xuất hiện ảo giác / còn chưa ngủ tỉnh!
Mọi người không hẹn mà cùng toát ra cái này ý niệm.
"Làm càn! Dám bôi nhọ đương triều thân vương!" Cùng với một tiếng quát chói tai, cáo trạng người bị một chân đạp đi ra ngoài, nửa ngày bò không dậy nổi thân.
Mọi người nhìn chăm chú nhìn lại, động thủ người lại là Niên Canh Nghiêu.
Sở hữu ánh mắt nháy mắt dời về phía ung thân vương Dận Chân.
Dận Chân chậm rãi quỳ xuống: "Thỉnh hoàng a mã minh giám."
Ánh mắt lại lần nữa dời đi hướng Khang Hi.
Ngao, không đúng, không thể nhìn thẳng thánh nhan, chạy nhanh cúi đầu!
Cơ hồ mọi người, đều gắt gao súc đầu, chỉ nguyện chính mình hiện tại là một con rùa đen rút đầu, ai đều phát hiện không được, càng ở trong lòng rống giận.
TMD, loại này hoàng gia bí văn, ngươi lặng lẽ đi theo Hoàng Thượng mật báo a! Vì cái gì muốn bắt đến loại địa phương này tới nói?! Lão tử cũng không tưởng ở loại địa phương này nghe được!!
Khang Hi còn chưa nói lời nói, kia bị đá ra đi bóng người ' khụ khụ ' vài tiếng, chậm rãi từ nằm tư thế đổi thành quỳ nằm bò tư thế.
"Khụ... Khởi bẩm... Khụ Hoàng Thượng... Thảo dân có... Chứng cứ..." Một bên nói một bên run run rẩy rẩy từ trước ngực móc ra một chồng mang huyết đồ vật, "Còn có... Chứng nhân..."
Không ít người đều đã nhắm mắt lại, ta tích mẹ, ung thân vương ngươi làm việc rốt cuộc là có bao nhiêu không cẩn thận, không chỉ có lưu lại chứng cứ, còn lưu lại một sống sờ sờ chứng nhân?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Narrativa generaleTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...