"Đốc, đốc."
Mõ thanh có tiết tấu quanh quẩn, hiếu trang chắp tay trước ngực ngồi quỳ ở phật tượng trước niệm tâm kinh.
Tự phúc trước khi đi sau, đây là nàng mỗi ngày tất yếu làm công khóa.
Một đoạn tâm kinh niệm xong, tô ma đỡ hiếu trang trở về thứ gian, cởi giày, cho nàng mát xa hai chân.
Hiếu trang chuyển trên tay lần tràng hạt, hỏi: "Hoàng Thượng có bao nhiêu lâu không có tới"
Tô ma trên tay động tác không ngừng, cười nói: "Lần trước tới vẫn là nửa tháng trước, tính tính thời gian, hai ngày này cũng nên tới."
Hiếu trang không nói, nửa ngày lúc sau khúc khởi chân nói: "Hảo, không vội. Về sau loại này việc làm bình hạnh các nàng làm là được."
Tô ma không để bụng, chỉ cười ứng.
Hiếu trang thay đổi cái tư thế, tiếp đón tô ma: "Ngươi lại đây ngồi, cùng ai gia nói nói nhàn thoại."
Tô ma cầm cái ghế thêu, ngồi vào hiếu trang đầu gối trước, cười nói: "Khanh khách muốn nói cái gì"
Muốn nói cái gì đâu hiếu trang ánh mắt xuyên thấu qua thật dày song sa, phảng phất thấy được xa xăm quá khứ.
"Ngươi nói, Hoàng Thượng vẫn là trước kia huyền diệp sao" hiếu trang thanh âm từ từ vang lên.
Tô ma mặt không đổi sắc: "Hoàng Thượng cùng trước kia giống nhau hiếu thuận."
"Đúng vậy, huyền diệp là nhất hiếu thuận ai gia." Hiếu trang thở dài, bên miệng dạng khởi ý cười, lâm vào đối chuyện cũ hồi ức.
Tô ma không có đáp lời, lẳng lặng bồi hiếu trang ngồi.
Thật lâu sau, hiếu trang mới hồi phục tinh thần lại, cười nói: "Tuổi lớn, tổng ái tưởng trước kia chuyện này."
Tô ma không tán đồng: "Khanh khách còn trẻ đâu, vẫn là tô ma trong lòng mỹ lệ nhất tuấn lãng khanh khách."
"Ngươi a ngươi, liền sẽ hống ai gia cao hứng." Hiếu trang cười giận nàng, rồi sau đó thở dài nói, "Già rồi chính là già rồi, nhìn xem hậu cung những cái đó, kia mới kêu tuổi trẻ thủy nộn đâu."
Tô ma cấp hiếu trang thêm ly trà, trêu ghẹo nói: "Khanh khách đây là ăn cháu dâu dấm"
Hiếu trang nhẹ nhàng chụp nàng một chút: "Còn dám trêu ghẹo ai gia." Dừng một chút nói, "Ai gia so ra kém các nàng nha, ai gia khi đó, nào có các nàng được sủng ái."
Lời này liền nghiêm trọng, tô ma không dám tiếp.
Hiếu trang cũng ý thức được chính mình những lời này có chút qua, ngắt lời nói: "Ngươi cảm thấy Hoàng Thượng hậu cung này mấy cái, cái nào hảo chút"
Tô ma không lo lắng nhiều: "Đương nhiên là Hoàng Quý Phi nương nương, hiền lương thục đức, trạch tâm nhân hậu, ngôn dung có độ."
Hiếu trang nghiêng nàng liếc mắt một cái: "Thế nào, cùng ai gia đều không nói lời nói thật"
"Nô tỳ nói chính là lời nói thật a. Nếu là Hoàng Quý Phi nương nương không tốt, ngài cùng Hoàng Thượng lại như thế nào phong nàng." Tô ma tỏ vẻ thực vô tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Ficción GeneralTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...