84

375 7 0
                                    

Năm nay đầu tiên là Thái Hoàng Thái Hậu qua đời, tiếp theo lại là cát ngươi đan phản loạn, thực sự làm người cảm thấy có phải hay không vận số năm nay không may mắn.

Liền tại đây đương khẩu, Khang Hi còn mở miệng nói muốn đi tuần du tái ngoại.

"Lần này liền không mang theo các ngươi, Mông Cổ bên kia chính loạn." Khang Hi xoa xoa mày nói.

Vân kiều hơi có chút lo lắng nói: "Nhất định phải đi sao không bằng chờ Mông Cổ bên kia yên ổn lại đi đi."

"Chính là bởi vì chính loạn, cho nên mới càng muốn đi nữ tắc nhân gia biết cái gì" Khang Hi đứng dậy nghiêm nghị nói.

Vân kiều nhíu mày, Khang Hi nói làm nàng rất là không mau, thứ gì nữ tắc nhân gia, còn còn không phải là đại nam tử chủ nghĩa

Khang Hi chú ý tới nàng trạng thái, nhu ngữ khí: "Trẫm biết ngươi là lo lắng trẫm, yên tâm, trẫm sẽ không có việc gì."

Vân kiều không nghĩ cùng hắn một cái phong kiến hoàng đế biện luận tôn trọng nữ sĩ cái này đề tài, lược khai tay nói sang chuyện khác nói: "Hoàng Thượng tính toán thứ gì thời điểm đi thiếp cũng hảo chuẩn bị chuẩn bị."

"Bảy tháng đi, trẫm đem sự tình xử lý không sai biệt lắm lại đi." Khang Hi dừng một chút lại nói tiếp, "Lần này chấn tính toán mang theo lão đại, lão tam, lão tứ, lão đại phúc tấn chỗ đó ngươi nhiều chăm sóc chút."

"Là." Bất quá nàng vẫn là có chút kỳ quái, "Thái Tử đâu" dĩ vãng Khang Hi chính là đi đến chỗ nào đưa tới chỗ nào, lần này cư nhiên không có

Khang Hi hơi hơi câu ra tươi cười: "Bảo thành lớn, có thể vì trẫm phân ưu, lần này liền ngồi trấn trong triều giúp trẫm xử lý một chút sự tình."

Vân kiều kinh ngạc nói: "Thái Tử quá lợi hại đi, mới bao lớn a" ít nhất nếu hiện tại kêu nàng đi xử lý triều chính gì đó, nàng khẳng định là không dám, không vì cái gì khác, nàng biết chính mình có mấy cân mấy lượng, khiêng không dậy nổi thiên hạ vạn dân trách nhiệm.

Vân kiều câu này cảm thán tao tới rồi Khang Hi ngứa chỗ, hắn vẫn luôn ở tỉ mỉ mài giũa, tạo hình đứa con trai này, hiện tại bảo thành vừa lộ ra quang hoa, hắn đã gấp không chờ nổi muốn đem hắn đẩy ra đi, làm thế nhân xem hắn giáo dưỡng ra một cái cỡ nào ưu tú nhi tử.

Tâm tình thoải mái hắn cũng khích lệ nói: "Dận dược cũng không tồi, kia tiểu tử lần trước một thiên phú luận, rất có bản lĩnh, tương lai là cái làm thật sự."

"Hắn chỉ cần không chỉnh chuyện xấu, thiếp liền cảm thấy mỹ mãn." Vân kiều không chút để ý nói. Bằng lương tâm giảng, dận dược thật sự thực hiểu chuyện, thực nỗ lực thực tiến tới, nhưng vân kiều biết, hiện tại hắn còn có thể bởi vì tuổi còn nhỏ mà bộc lộ mũi nhọn, lại quá mấy năm, hắn nếu còn học không được giấu tài, kia lộ sẽ thực nhấp nhô.

Khang Hi cười cười, không nói gì, hai người thuận miệng lại nói đến khác, buổi tối tự nhiên mà vậy liền nghỉ ngơi.

Buổi sáng lên, vân kiều nhìn pha lê trong gương rõ ràng thân ảnh, trong óc hoảng hốt thổi qua vẫn là đời trước dung mạo. Bật cười lắc đầu, nhiều năm như vậy, nhìn gương mặt này, nàng vẫn là không có thể coi như chính mình.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ