Nhiên, không biết có phải hay không ông trời xem không được Khang Hi cao hứng, dận chỉ hỉ yến cùng ngày, ôn hi hồi cung sau liền cảm thấy có chút không khoẻ, chỉ cho là uống rượu nhiều liền không để ý.
Lại nói này ngày đại hỉ kêu thái y thật sự là đen đủi, nếu làm vinh phi biết, trong lòng khẳng định đến oán hận nàng.
Ai ngờ phía sau hai ba thiên lại có càng ngày càng nặng xu thế, khởi cái thân đều cảm thấy mệt mỏi thực.
Cái này lại bất chấp rất nhiều, chạy nhanh kêu thái y, thái y chỉ nói là làm lụng vất vả quá độ, tĩnh dưỡng nghỉ tạm liền hảo, khai một cái an thần phòng ở liền xong rồi.
Ôn hi uống lên mười ngày qua, bệnh chẳng những không thấy hảo, ngược lại càng ngày càng nghiêm trọng, cả ngày hôn hôn trầm trầm chỉ nghĩ ngủ, đầu có khi còn nhất trừu nhất trừu đau.
Dận nga nhìn đến hắn ngạch nương bộ dáng sợ hãi thật sự, nhanh chân liền chạy đi tìm Khang Hi, Khang Hi tới xem sau, lập tức đem Thái Y Viện người chiêu qua đi, lại đem lúc trước cái kia chẩn bệnh nói không đại sự thái y xử lý.
Một đám thái y vây quanh ôn hi khám nửa ngày, lại lăng là không khám ra nguyên nhân tới, chỉ nói Quý Phi thể hư, vì cái gì thể hư lại nói không lên.
Khang Hi nổi trận lôi đình, Thái Y Viện mọi người lại như cũ bó tay không biện pháp, ngay cả viện chính đều tới nhìn một chuyến, lại cũng chỉ có thể khám ra là trong óc xảy ra vấn đề, cụ thể liền lại không biết.
Đến tận đây bất quá nửa tháng, hảo hảo một người thế nhưng tới rồi hấp hối hết sức, dận nga đã sớm không đi thượng thư phòng, ngày ngày bồi ở hắn ngạch nương mép giường, lại cũng không có thể kích khởi ôn hi sinh cơ
.
Ngày này, ôn hi đột nhiên thái độ khác thường, rất có tinh thần yêu cầu đứng dậy ngồi ngồi xuống, dận nga cao hứng đến không được, chỉ đương hắn ngạch nương muốn hảo.
Tuổi hơi lớn lên ma ma cũng hiểu được, này sợ là hồi quang phản chiếu, lập tức nhịn xuống trong lòng chua xót, hầu hạ ôn hi chải đầu miêu trang.
Ôn hi cũng minh bạch thân thể của mình trạng huống, phân phó nói: "Đi thỉnh Hoàng Quý Phi nương nương lại đây."
Không thỉnh Hoàng Thượng, lại thỉnh Hoàng Quý Phi?
Ma ma chần chờ một chút, vẫn là nghe lời nói an bài người đi.
Vân kiều nghe được người tới lý do thoái thác liền biết không hảo, lập tức cũng không trì hoãn, mang lên người liền đi qua.
"Tỷ tỷ tới, thỉnh tỷ tỷ an." Ôn hi rất có tinh thần hành lễ, chỉ là nhìn đến trên mặt nàng kia thật dày phấn mặt đều che dấu không được vàng như nến, vân kiều liền cái gì đều minh bạch.
Hai người ngồi xuống, ôn hi ôn hòa cười nói: "Hôm nay thỉnh tỷ tỷ lại đây cũng không khác sự."
Nói hướng dận nga vẫy tay một cái: "Mười hai lại đây."
Đãi dận nga lại đây liền trìu mến vỗ về dận nga đầu, nói: "Ta đứa con trai này, từ nhỏ làm ta dưỡng thiên chân không biết sự, tuy rằng có chút bá đạo, tâm địa lại là tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...