Đồng giai thị phong Hoàng Quý Phi
Này tin tức làm vô số người kinh ngạc, tất cả mọi người cho rằng Đồng giai thị lần này là ván đã đóng thuyền Hoàng Hậu, ai biết Hoàng Thượng cố tình bạo cái lãnh.
Phó sau hừ, còn không phải cùng các nàng giống nhau thiếp
Vinh tần rụt rè sát sát khóe miệng, khóe miệng độ cung nhếch lên vừa vặn tốt: "Ai nha nha, Hoàng Quý Phi a, Quý Phi nương nương quả nhiên thâm đến Hoàng Thượng tâm đâu, chúng ta đến hảo hảo cân nhắc cân nhắc cấp Quý Phi nương nương hạ lễ đâu."
Màu chi cũng nhấp miệng cười, đáp ứng nói: "Nô tỳ hiểu được, trong chốc lát nô tỳ liền đi khai nhà kho, hảo hảo lựa một phen."
Vinh tần ném cái tán thưởng ánh mắt cấp màu chi, không tồi, càng ngày càng hiểu chuyện. Bất quá theo sau ánh mắt lại là một ngưng, nàng lần này một cái phi vị hẳn là không chạy thoát được đâu, vốn đang tiếu nghĩ nói không chừng có thể được cái Quý Phi, bất quá ở ba tháng phân Thái Hoàng Thái Hậu đem Nữu Hỗ Lộc gia nữ hài nhi kia tiếp tiến vào lúc sau vinh tần liền biết cơ hội xa vời. Thân là hiếu chiêu Hoàng Hậu thân muội muội, liền không coi là sủng, Hoàng Thượng cũng tất là phải cho một cái Quý Phi vị. Thừa các nàng những người này, có thể tranh cũng chính là cái bài vị, bất quá nhàn tần nửa đường sát ra tới sinh cái long phượng thai, bốn phi đứng đầu các nàng sợ là cũng bạch suy nghĩ.
Ai, khi không đợi ta a, nếu là lại sớm cái mấy năm, nào có các nàng chuyện gì. Vinh tần không cấm vì chính mình mất đi thời gian ai thán.
Vĩnh cùng trong cung lại nát một bộ trà cụ, dận tộ tiếng khóc vờn quanh, đức tần lại là vẻ mặt ý cười, phảng phất vừa rồi thịnh nộ tạp đồ vật người không phải nàng.
"Hoàng Quý Phi, Hoàng Quý Phi, ha ha ha, Hoàng Quý Phi hảo a, thật sự là quá tốt." Đức tần cười một trận, thu liễm lên, nghiêng liếc mắt một cái hầu hạ nghe tuyết, "Không nghe thấy a ca khóc sao còn không mau đi kêu nãi ma ma tới."
Nghe tuyết vâng vâng dạ dạ lui ra, đối đức tần tràn ngập sợ hãi chi tâm. Chủ tử càng ngày càng lệnh người xem không hiểu, vốn dĩ nàng hôm nay nghe được Quý Phi nương nương tấn phong Hoàng Quý Phi tin tức, là đánh tranh công tâm tư mới vòng khai hai cái đại cung nữ đến đức tần trước mặt lộ mặt. Ai biết đức tần mới vừa nghe xong tin tức, đầu tiên là thịnh nộ mắng một câu "Phế vật", một tay đem trên bàn trà cụ quét dừng ở mà, thanh âm sợ tới mức nằm ở trên giường đất a ca khóc lớn lên. Tiếp theo lại cười ha ha, nói mặt trên một phen lời nói. Nhanh chóng biến sắc mặt làm nghe tuyết cảm thấy đức tần có phải hay không điên rồi
Nghe tuyết ở cửa gặp phải nghe được động tĩnh lại đây nghe nguyệt, nghe nguyệt nhàn nhạt liếc nàng liếc mắt một cái, nghe tuyết chột dạ cúi đầu đứng yên, nghe nguyệt lại cái gì cũng chưa nói, lập tức xốc mành đi vào.
"Chủ tử, đồ vật đã đưa đi." Nghe nguyệt hành lễ trả lời.
Đức tần đang ở hống dận tộ, nghe thấy được cũng chỉ là ừ một tiếng, nói: "Bên kia tin tức đã biết"
Nghe nguyệt thấp giọng trả lời: "Đã biết."
"Như vậy xem ra, Hoàng Thượng cũng không đem vị kia xem nhiều trọng. Lần trước bổn cung qua đi, lăng là liền Dận Chân mặt cũng chưa thấy, cũng là trông cậy vào không thượng. Bổn cung nghĩ nghĩ, huệ tần bên kia vẫn là đến duy trì, cấp huệ tần nơi đó đệ cái tin nhi, bổn cung ngày mai qua đi xem nàng." Đức tần phân phó nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
General FictionTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...