Phúc hoa trở về thời điểm, vân kiều còn không có tỉnh.
Kho ma ma đoan chính ngồi ở gian ngoài, trong không khí xa xa bay tới trước điện đứt quãng náo nhiệt thanh, này sau điện lại là độc hữu một phần u tĩnh.
Hai người đánh cái ánh mắt, nháy mắt trao đổi xong tin tức. Này sau điện còn có lưu thủ cung nữ, cũng không tốt lắm nói chuyện, tổng không thể gọi người truyền ra đi, nói vân kiều ở Từ Ninh Cung bị bị đói, còn muốn cung nữ hồi cung tìm đồ vật ăn.
Buổi trưa qua một nửa, vân kiều rầm rì tỉnh, kho ma ma vừa thấy nàng như vậy nhi liền biết đây là đói tỉnh, lập tức từ trong lòng ngực móc ra vừa mới từ phúc hoa nơi đó bắt được bao lên thịt khô, đưa cho vân kiều. Phúc hoa đã tự giác mà đến bên ngoài thủ vệ đi, kho ma ma vội vàng cấp vân kiều đổ nước, rốt cuộc ngoạn ý nhi này lại hàm lại cay, cũng không phải là ăn chơi.
Vân kiều mở ra sau thấy hồng diễm diễm thịt khô, đôi mắt đều có thể thả ra tia laser, một bên tắc đầy miệng, một bên hàm hàm hồ hồ đối kho ma ma nói: "Ma ma, ngươi thật tốt quá"
Kho ma ma đối mặt vân kiều viên đạn bọc đường đôi mắt đều không nháy mắt một chút. Tuy rằng nàng hầu hạ vị này chủ tử không lâu sau, nhưng loại này viên đạn bọc đường kinh nhưng nhiều đi, không thể không thừa nhận, vị này chủ nhân ở mượn sức thủ hạ phương diện vẫn là có chút thủ đoạn. Không quan tâm thật giả, chỉ cần ngươi có thể mấy năm như một ngày biểu hiện, ta liền tin ngươi là thật.
Vân kiều đem phúc hoa mang đến thịt khô thiếu chút nữa đảo qua mà quang, vẫn là kho ma ma hổ khẩu đoạt thực, lăng là cứu giúp trở về một chút, đối mặt vân kiều khó chịu ánh mắt, kho ma ma không dao động, nguyên dạng bao hảo thu hồi tới: "Còn có buổi chiều phân đâu, lúc này ăn xong rồi, chủ tử ngài buổi tối đói bụng không thành đến buổi tối kết thúc trước, nô tỳ cùng phúc hoa đều không thể rời đi ngài bên người, đến lúc đó mặc kệ bữa tiệc thức ăn nhiều không hợp ngài ăn uống, ngài nhiều ít vẫn là muốn ăn một ít."
"Nga." Vân kiều rầu rĩ không vui, thấp thấp đáp ứng rồi một tiếng.
Kho ma ma nhìn xem canh giờ, cảm thấy không sai biệt lắm, tổng không thể sao chờ Vương phi mệnh phụ nhóm đều tới rồi lại qua đi, kia cũng quá lên mặt: "Chủ tử, canh giờ không sai biệt lắm."
"Ân, ngươi cho ta sửa sang lại một chút đi." Thai phụ cảm xúc đi lên, vân kiều khống chế không được, bất quá lúc này có thể thu liễm một phân chính là một phân.
Thu thập thỏa đáng, vân kiều liền mang theo người đi phía trước điện đi.
Lúc này buổi sáng tràng đã tan, buổi chiều tràng mới đưa đem bắt đầu, vân kiều đi đến buổi sáng mọi người tề tụ chính điện, cạnh cửa hầu hạ cung nữ trực tiếp ghét bỏ mành: "Nhàn tần nương nương mời vào." Bên trong cũng chính là mấy cái so vân kiều cấp bậc thấp một chút phi tần tới sớm chờ, Thái Hậu cùng Thái Hoàng Thái Hậu đều ở nơi khác, không cần thông báo.
Vân kiều đi vào chính điện, cùng mấy người chào hỏi qua, liền ngồi hạ an tĩnh chờ, không bao lâu người liền tề.
"Thái Hoàng Thái Hậu giá lâm, Thái Hậu giá lâm, Hoàng Thượng giá lâm, Thái Tử giá lâm." Theo liên tiếp thông báo, Khang Hi đỡ hiếu trang, Thái Tử lôi kéo hiếu huệ, toàn gia thân mật vào được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Genel KurguTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...