71

394 7 0
                                    

Ngày hôm sau nhưng thật ra nhẹ nhàng rất nhiều, vân kiều hấp thụ ngày hôm qua giáo huấn kéo một vòng người đương tấm mộc, chính mình liền an tâm đương cái linh vật, sướng lên mây.

Xong việc, hồi cung, vân kiều đều đã toản ổ chăn, bên ngoài lại đột nhiên truyền đến thanh âm: "Hoàng Thượng cát tường."

Xoay người rời giường, mới vừa mặc vào giày đứng lên, liền thấy mành một hiên, một cái đen tuyền bóng người không quá ổn lung lay tiến vào.

Vân kiều vội vàng tiến lên một phen đỡ lấy, xông vào mũi đầy người mùi rượu.

Đại hắc cái cũng không khách khí, nhân thể liền đem toàn thân trọng lượng áp đến vân kiều trên người, hai tay vòng vân kiều eo, cằm gác ở cổ chỗ, cái mũi ngửi tới ngửi đi, cuối cùng trực tiếp thượng miệng gặm.

Vân kiều bạo, dùng sức đẩy ra Khang Hi, lại cũng chỉ là đem người đầu đẩy ly cổ, mắt thấy Khang Hi lung lay liền phải lại thấu đi lên.

Vân kiều cũng không khách khí, trực tiếp đôi tay phủng trụ Khang Hi mặt, cưỡng chế cố định trụ, cùng Khang Hi đối diện, gằn từng chữ một: "Hoàng Thượng, ngài cũng đừng trang say, vẫn là đi tắm đi." Nói nhăn lại cái mũi, "Xú."

Khang Hi bình tĩnh cùng nàng đối diện, nửa phút sau, chính mình đứng dậy, dùng tay che dấu tính sờ sờ cái mũi, nói: "Trẫm đi trước tắm gội." Dứt lời ném tay áo đi ra ngoài.

Vân kiều ôm cánh tay hừ một tiếng, cũng không biết như thế nào liền như vậy xuẩn, lương chín công dám để cho hắn uống say chỉ sợ không đợi ngày mai liền phải bị Thái Hoàng Thái Hậu đưa vào Thận Hình Tư.

Xoay người trở lại trên giường, vân kiều lo chính mình nằm xuống, cũng mặc kệ những cái đó quy củ.

Đêm nay xem ra là tất có cái kết quả. Vân kiều trong lòng tính toán, tính lên, nàng cùng Khang Hi suốt có một năm không cùng phòng qua. Mà này một chỉnh năm, Khang Hi tới nàng nơi này thời điểm cũng không thiếu, tuy rằng Khang Hi ở bên ngoài không đoạn quá đi, nhưng tới nàng nơi này, tất nhiên là quy quy củ củ cái bị thuần ngủ. Khang Hi có thể kiên trì đến bây giờ, vân kiều còn man kinh ngạc, càng kinh ngạc chính là hắn cư nhiên không có cho rằng hắn hoàng đế thể diện bị dẫm mà sinh khí, mà là thủy ma thạch chậm rãi đem vân kiều thái độ ma mềm hoá.

So ra kém hai người tốt thời điểm là khẳng định, nhưng cũng không cần hảo phía trước kém, càng là nhiều một phần thân nhân quen thuộc cảm.

Vân kiều trở mình, có chút rối rắm, hôm nay rốt cuộc muốn hay không làm Khang Hi thực hiện được đâu. Nói lời thật lòng, bất luận mặt khác, quang từ tính sinh hoạt phương diện này tới giảng, vân kiều nghẹn một năm thật đúng là có chút tưởng. Nhưng là liền dễ dàng như vậy cùng Khang Hi lăn, tổng cảm thấy có chút không dễ chịu. Xoay người nằm sấp xuống, vân kiều oán hận đấm gối đầu, vì cái gì muốn cho nàng ở vào loại này toàn thế giới nam chỉ còn lại có Khang Hi một cái thời không, muốn tìm người khác phát tiết một chút đều không thể.

Vân kiều lật qua thân, bình nằm xoài trên trên giường, ánh mắt thẳng tắp nhìn nóc giường, không được, không thể suy nghĩ, càng muốn cảm giác càng cường, ô ô ô.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ