Lúc này xa ở ngàn dặm ở ngoài dận dược lại không biết hắn ngạch nương thương tâm, hắn chính rất là tùy ý ngồi ở một thấp bé phòng ốc trên sàn nhà.
Nhạc khi chính vẻ mặt tức giận ngồi quỳ ở trước mặt hắn: "Kia Oa Quốc quốc vương thật là không biết tốt xấu, dám vẫn luôn lượng gia, thật đương ta đại thanh đánh không lại tới sao!"
Dận dược trên tay chuyển một cái màu thiên thanh lọ thuốc hít, xem rất là nhập thần, dường như không nghe được nhạc khi theo như lời nói.
Cao thiên dật ở một bên chậm rì rì nói: "Nghe nói vị này thiên hoàng......" Nói tới đây rõ ràng mang theo trào phúng ngữ khí, "Vẫn luôn có đau lòng tật xấu, Oa Quốc trên dưới thần tử đều tận sức với cấp thiên hoàng tìm trị liệu dược vật cùng thần y, thiên hoàng cũng thường thường đến này đó thần tử trong nhà, tìm y hỏi dược đâu."
Cuối cùng mấy chữ nói ý vị thâm trường, trong mắt bay chỉ hiểu mà không diễn đạt được bằng lời hứng thú.
Bình vọng dắt khóe miệng cười: "Gia không biết, này Oa Quốc hoàng thất từ xưa đến nay liền có loại này tật xấu, lịch đại thiên hoàng càng là ít có người không nhiễm."
"Nếu như thế." Dận dược rốt cuộc đem trên tay lọ thuốc hít buông, "Liền đem chúng ta mang đến ' thần dược ' cũng ' lặng lẽ ' hiến một phần cấp vị này thiên hoàng bệ hạ đi."
"Là, nô tài tuân mệnh." Cao thiên dật mấy người gật đầu đáp, ngẩng đầu nhìn nhau cười.
"Đúng rồi." Dận dược lại nói, "Ngươi lần trước nói sự nhưng xác nhận thật sự?"
Ánh mắt có thể đạt được bình vọng nghiêm túc lên: "Nô tài xác nhận, phía trước nô tài nhất tộc đó là bị bắt đi khu mỏ làm sống, nơi đó tuy rằng chỉ là một cái tiểu nhân tư nhân khu mỏ, nhưng là sản xuất lượng cũng không tệ lắm, hơn nữa nô tài đả thông kia quản sự, cũng nghe hắn vụn vặt nói lên quá một ít."
Nhạc khi lúc này cũng nói: "Nô tài hai ngày này cũng cùng Oa nhân tiếp xúc một ít, tuy nói không có thám thính đến khu mỏ tin tức, lại cũng được đến tin tức, Oa Quốc vàng bạc đổi tỉ lệ cực thấp, tương đương với chúng ta một nửa. Nghĩ đến mỏ bạc liền tính không bằng bình vọng theo như lời như vậy, cũng hẳn là rất là khả quan."
"Nga?" Dận dược nhướng mày, "Như thế nói, nhưng thật ra có tương lai."
"Trước trọng điểm thám thính tin tức đi." Dận dược cuối cùng hạ định kết luận, hắn mang đến người không tính nhiều, tuy rằng trong lòng nghĩ đến nhiều, lại vẫn là muốn từng bước một đi.
"Là." Cao thiên dật chờ ba người lĩnh mệnh.
Dận dược từ từ dao tư, mau ăn tết, không biết ngạch nương đệ muội bọn họ như thế nào.
Kinh thành lại vẫn là bộ dáng cũ, sôi nổi hỗn loạn, bất quá bình thường sinh hoạt thôi.
Vân kiều cũng không gì tinh thần, cả ngày lười nhác, có đôi khi một phát ngốc chính là nửa ngày, tuy là xong nhan thị cùng mã giai thị thường mang theo cháu trai cháu gái tới xem nàng, lại cũng bất quá nhiều chút miệng cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Ficción GeneralTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...