Thẳng đến bữa tối trước, Khang Hi mới thả Tác Ngạch Đồ bọn họ trở về.
Lương chín công tiến vào thời điểm, Khang Hi đang đứng đứng dậy tới. Ngồi một ngày, Khang Hi cảm thấy thân mình đều cương.
"Hoàng Thượng, Khôn Ninh Cung minh quốc đi tới, Hoàng Hậu nương nương thỉnh Hoàng Thượng qua đi dùng bữa." Lương chín công bẩm báo nói.
"Đã biết, thế trẫm thay quần áo." Khang Hi xoay chuyển cổ, liền nghe thấy ca ca một trận vang.
Thay đổi quần áo Khang Hi liền hướng Khôn Ninh Cung đi, Nữu Hỗ Lộc thị giống nhau sẽ không tìm hắn, lần này tức tìm tới thuyết minh là thực sự có sự.
"Hoàng Thượng cát tường." Hoàng Hậu đem Khang Hi đón đi vào, thượng trà.
Khang Hi uống ngụm trà, buông cái ly cười nói: "Đông châu hôm nay truyền lời cho trẫm, trẫm thật là vinh hạnh a."
"Thần thiếp cũng là sợ quấy rầy Hoàng Thượng. Thả hậu cung không được tham gia vào chính sự, thần thiếp thân là Hoàng Hậu, cũng đến làm tốt gương tốt, không thể dễ dàng đi phía trước triều đi." Hoàng Hậu mỉm cười nói, thân thủ cấp Khang Hi tục thủy.
"Đến thê như thế, phu phục gì cầu." Khang Hi cảm thán nhìn Hoàng Hậu.
Hoàng Hậu trên mặt vựng khởi một mạt màu đỏ, thanh thanh giọng nói: "Thần thiếp là có chính sự cùng Hoàng Thượng nói." Mưu cầu làm chính mình có vẻ nghiêm túc chút.
"Đông châu dứt lời, trẫm nghe đâu." Khang Hi lại làm lơ Hoàng Hậu nỗ lực, như cũ trêu đùa.
Hoàng Hậu chính chính sắc mặt: "Lại nói tiếp cũng là thần thiếp thất trách, hôm nay nếu không phải huệ tần nhắc nhở, thần thiếp còn không có nhớ tới Ngũ a ca đã sáu tuổi đâu. Hoàng Thượng, thần thiếp là nghĩ, Ngũ a ca cũng coi như là lập ở, thả hoàng tử sáu tuổi nên đi thượng thư phòng, có phải hay không nên đem Ngũ a ca tiếp hồi cung đâu."
Khang Hi nghe Hoàng Hậu nói, sắc mặt cũng dần dần đứng đắn lên, đãi Hoàng Hậu nói xong, thở dài một hơi: "Đông châu đã thực hảo, nói đến trẫm cũng là không đương hảo a mã, lại là cũng đã quên bảo thanh đã sáu tuổi. Việc này liền giao cho đông châu đi, tìm cái ngày tốt chính thức đem bảo thanh tiếp trở về."
"Là, thần thiếp tuân chỉ." Hoàng Hậu lĩnh mệnh, lại cười nói, "Hoàng Thượng cũng nên đói bụng đi, truyền thiện đi."
Vắng lặng cơm tất, Khang Hi nhìn Hoàng Hậu xin lỗi nói: "Tiền tuyến truyền đến cấp báo, trẫm còn phải trở về xử lý."
Hoàng Hậu giúp Khang Hi chỉnh chỉnh quần áo: "Hoàng Thượng mau đi đi, thiếp nếu biết việc này, cũng sẽ không kêu Hoàng Thượng. Hoàng Thượng vẫn là phải bảo trọng chính mình thân mình, ban đêm sớm chút nghỉ tạm mới là."
Hoàng Hậu đem Khang Hi đưa ra phòng, Khang Hi lại bị một tiếng điểu kêu hấp dẫn qua đi, đãi thấy rõ lồng sắt quan đồ vật, nhíu nhíu mày: "Như thế nào dưỡng khởi nó?"
Hoàng Hậu cười trả lời: "Đảo không phải thần thiếp tưởng dưỡng, chẳng qua hôm nay dừng ở phòng trong, hình như là bị thương, phi không được. Thừa ảnh kia nha đầu liền tăng cường tìm hoa điểu phòng người nhìn, hiện tại gọi người chăm sóc, chờ hảo lại thả nó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
قصص عامةTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...