96

298 5 0
                                    

"Kiều nhi hôm nay giống như phá lệ cao hứng a." Khang Hi vẻ mặt thâm ý nói.

"A, có sao?" Vân kiều trên mặt ngây ngô cười cương một cái chớp mắt, thực mau khôi phục tự nhiên, lơ đãng nói, "Nga, có thể là hai ngày này không như vậy nhiệt, cho nên tâm tình không tự hiểu là hảo."

"Như vậy a." Khang Hi bừng tỉnh đại ngộ, nghĩ đến chính mình lại đây khi ra một đầu hãn, không tự giác vẻ mặt ý cười.

Vân kiều làm bộ không thấy được đối diện người ý vị rõ ràng tươi cười, không lời nói tìm lời nói nói: "Ân, tuyên muội muội các nàng hành sắc phong lễ nhật tử định rồi sao?"

"Như thế nào hỏi như vậy, trẫm không phải làm Khâm Thiên Giám tính ngày lành liền đưa đến ngươi này tới sao, còn không có thu được?" Khang Hi nhướng mày hỏi.

"A?" Vân kiều vẻ mặt mờ mịt, "Không có a, không có người cùng thiếp nói chuyện này a."

"Kia có thể là Khâm Thiên Giám còn không có tính hảo." Khang Hi hơi nhíu mi, "Một chuyện nhỏ liền kéo lâu như vậy, này bang nhân thật là càng ngày càng vô dụng."

Nói đến tiền triều quan viên, vân kiều liền không thể nói tiếp, cứ việc nàng vẫn luôn đối Khâm Thiên Giám vận hành hệ thống thập phần cảm thấy hứng thú.

"Trẫm sẽ làm lương chín công đi hỏi một chút, đến tột cùng là chuyện như thế nào."

"Là, thiếp minh bạch."

"Không nói này đó, khó được nhẹ nhàng, kiều nhi bồi trẫm hạ bàn cờ đi." Khang Hi hơi hơi duỗi cái lười eo, lần trước vẫn luôn vội vàng khách ngươi khách Mông Cổ sự tình, hiện giờ thật vất vả hạ màn, hắn nhưng không nghĩ ở khó được nghỉ ngơi thời gian lại đi tưởng một ít phí đầu óc sự tình.

Vân kiều đương nhiên cung kính không bằng tuân mệnh, dù sao nàng kia người chơi cờ dở trình độ, không tin Khang Hi có thể tâm bình khí hòa cùng nàng hạ xong một câu.

Khang Hi vừa muốn rơi xuống một tử, vân kiều vội vàng duỗi tay ngăn cản: "Ai, ai, đợi chút, đợi chút, thiếp không dưới chỗ đó đâu, thiếp trọng hạ."

Dứt lời liền nhặt lên chính mình vừa mới rơi xuống quân cờ, nhìn chằm chằm bàn cờ minh tư khổ tưởng nên hạ đến nơi nào mới sẽ không bị Khang Hi ăn một lần ăn một tảng lớn.

Khang Hi không có cùng thường lui tới giống nhau ghét bỏ nàng, mà là hảo tính tình thu hồi tay, rất có hứng thú ở đàng kia xem vân kiều vò đầu bứt tai.

"Tình nguyện ngọc nát cũng không muốn ngói lành sao?" Khang Hi mắt nhìn vân kiều muốn đem quân cờ phóng tới một cái giết địch 800 tự thương hại một ngàn vị trí thượng, đột nhiên mở miệng hỏi.

Vân kiều không nghĩ nhiều, không cần nghĩ ngợi nói: "Kia muốn xem ngọc nát là toái tới trình độ nào, mà ngói lành lại có thể bảo toàn nhiều ít."

"Tỷ như hiện tại?" Khang Hi rơi xuống một tử, nháy mắt vân kiều hắc tử đã chết một tảng lớn.

Vân kiều lại không mất mát, thậm chí có chút cao hứng: "Tỷ như hiện tại, thiếp trình độ rõ ràng kém Hoàng Thượng ngài quá nhiều, thắng là khẳng định không có hy vọng, vậy chỉ có thể nghĩ ở chính mình toàn quân bị diệt đồng thời, tận khả năng ăn luôn ngài càng nhiều tử. Cái này kêu đầu trọc đâu sợ bị nắm tóc, ân, không đúng, hẳn là chết cũng muốn kéo cái đệm lưng, ai, giống như cũng không đúng. Tính, mặc kệ nó."

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ