18

600 11 4
                                    

Hách xá thị đi sau, hậu cung không thể vẫn luôn không có quản sự. Vì thế Khang Hi đem cung quyền một phân thành hai, giao cho Nữu Hỗ Lộc thị cùng Đồng giai thị, đến nỗi phượng ấn, lại là không biết giao cho ai.

Đồng giai thị cho rằng lần này có thể bao quát hậu cung quyền to, ai ngờ đến Nữu Hỗ Lộc thị thế nhưng một phản trước thái, không hề một bộ vạn sự mặc kệ bộ dáng, ngược lại mọi chuyện không cho.

Cái này Đồng giai thị liền có điểm xấu hổ, giảng đạo lý nàng xuất thân kỳ thật là so ra kém Nữu Hỗ Lộc thị, hơn nữa lúc trước Nữu Hỗ Lộc thị là so nàng trước vào cung trước chịu sắc phong, cho nên tuy rằng hai người đều là phi vị, nhưng là Đồng giai thị là xếp hạng Nữu Hỗ Lộc thị sau, cũng là muốn tôn xưng Nữu Hỗ Lộc thị một tiếng tỷ tỷ.

Vân kiều bọn họ ngầm còn nói thầm một chút, vốn dĩ cho rằng Nữu Hỗ Lộc thị thật là không màng danh lợi, chỉ nghĩ ở trong cung thản nhiên tự đắc sinh hoạt. Nhưng Nữu Hỗ Lộc thị hiện tại cái này diễn xuất, rõ ràng là cố ý với Hoàng Hậu chi vị a.

Mặt trên hai cái phi vị chủ tử tranh đấu gay gắt, phía dưới tiểu chủ nhóm lại không có đã chịu cái gì ảnh hưởng. Rốt cuộc cung quyền gì đó, ly các nàng thật sự quá xa, các nàng hiện tại chủ yếu sự tình chính là tranh đoạt Khang Hi sủng ái, sớm ngày sinh cái hài tử, sau đó thăng lên một cung chủ vị!

Nhiều lắm có một ít đã không được sủng ái, lại không cam lòng tại đây người lựa chọn đứng thành hàng, đi ôm Nữu Hỗ Lộc thị cùng Đồng giai thị đùi, lấy cầu tới cái ' tòng long chi công '.

Nói đến kỳ quái, Khang Hi hậu cung tuy rằng có một ít tiểu đoàn thể, tựa như vân kiều các nàng giống nhau quan hệ hảo chút. Lại trước nay không có cái nào chính được sủng ái cung phi đi đầu nhập vào mặt trên ba hòn núi lớn ( bao gồm Hoàng Hậu ), bất quá ngẫm lại cũng có thể lý giải, Hoàng Hậu cùng Nữu Hỗ Lộc thị đều không được sủng ái, Hoàng Thượng khó được đi một lần; Đồng giai thị chính mình chính là cái nhất được sủng ái, sao có thể đem Khang Hi đẩy ra đi liền vì mượn sức những cái đó tiểu tốt tử. Hơn nữa Khang Hi cũng không phải một cái lỗ tai mềm, nghe người khác lời nói người.

Tưởng mang thai phi tần ngàn ngàn vạn, đáng tiếc lúc này đây, lại làm mã giai thị chiếm trước.

Mười ba năm tháng 10, mã giai thị lại bị khám ra hai tháng có thai.

Mở ra Khang Hi hậu cung phi tần mang thai ký lục, ngươi liền sẽ phát hiện, lúc đầu Khang Hi hậu cung, mỗi một lần mang thai triều cơ hồ đều là mã giai thị lãnh đầu, mà nàng cũng là mang thai khoảng cách thời gian ngắn nhất, mang thai số lần nhiều nhất người.

Lúc này đây, cũng không ngoại lệ.

Liền ở mã giai thị khám ra dựng tin hai tháng sau, thường ở nạp rầm thị ở tân niên bữa tiệc buồn nôn, tra ra 2 nguyệt có thai, vì mười ba năm tân niên tăng thêm một phần không khí vui mừng.

Toàn bộ mười ba năm quan trọng nhất sự trừ bỏ Hoàng Hậu qua đời, cũng không phải mã giai thị các nàng mang thai tin tức hoặc là tam phiên phản loạn tình hình chiến đấu.

Mà là Khang Hi tuyên bố, Hoàng Hậu sở ra nhị a ca bảo thành muốn dưỡng ở Càn Thanh cung, từ Khang Hi tự mình dưỡng dục.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ