"Vậy ngươi yêu cầu ngạch nương làm cái gì?" Mã Giai thị hỏi.
Vân Kiều châm chước một chút, mới nói: "Chuyện này đã đã giao dư Nghi Phi, ta liền không hảo lại nhúng tay. Ngạch nương ngươi cũng không cần làm cái gì, chính là ngày thường nhiều chú ý một chút bên này tin tức. Nghi Phi cùng ta bình thường đều khóa ở thâm cung, đối ngoại biên tin tức không như vậy linh thông. Nghi Phi lần này có lẽ có thể áp xuống đi, sợ là sợ, chúng ta vừa đi, người nọ chính là làm cái gì Nghi Phi cũng không biết, lại liên luỵ Nghi Phi liền không tốt."
Mã Giai thị gật gật đầu: "Ta đã biết." Nàng hiểu Vân Kiều ý tứ, Quách Lạc La phu nhân là kế phu nhân, lại có chính mình thân nhi tử, cho dù hiện tại bởi vì Nghi Phi quyền thế nịnh bợ Nghi Phi, nhưng lại nơi nào có thể có thiệt tình, nếu thật đánh Nghi Phi cờ hiệu bên ngoài làm chút cái gì, kia Nghi Phi thật sự liền oan uổng đã chết. Bước vào hậu cung nữ nhân, kỳ thật nhất sợ hãi không phải không có sủng ái, cũng không phải không có hài tử, mà là trong nhà người đánh nàng thanh danh làm yêu. Không có sủng ái cùng hài tử, chỉ cần bản nhân tâm phóng đến khai, giống nhau có thể ở trong cung sống thọ và chết tại nhà. Nhưng nếu là trong nhà làm yêu, nhẹ thì cả đời ở lãnh cung ngốc, trọng, chính là đi theo một khối đi xuống.
"Đúng rồi, kia sự tình ngạch nương tiến hành thế nào, có thể đuổi ở Hoàng Thượng trở về trước chuẩn bị cho tốt đi?" Vân Kiều hỏi. Nói chính là bệnh đậu mùa sự, ngày đó nàng đã cùng Mã Giai thị đem chuyện này nên như thế nào ngồi loát không sai biệt lắm, hiện tại cần phải làm là muốn đem một ít dấu vết làm hợp hiện thực.
"Không sai biệt lắm. Ngày hôm qua ta trở về đã phái người đi cho ngươi a mã mang tin. Ca ca ngươi nơi đó còn muốn lại vãn một ít, chờ ngươi a mã hồi âm lại nói." Mã Giai thị trả lời.
Vân Kiều gật đầu, từ Tát Bố Tố xác định một lần là tốt nhất. Tát Bố Tố ở trong quan trường ngươi lừa ta gạt lâu như vậy, không phải Vân Kiều loại này tại hậu cung an nhàn đầu óc có thể so sánh được với, mà nàng muốn hống lại là trên quan trường lớn nhất đầu nhi, từ Tát Bố Tố tới tra thiếu bổ lậu không thể tốt hơn.
"Ngạch nương, ngạch nương." Ninh Sở Cách từ đằng trước chạy chậm lại đây, trên tay nắm chặt một đóa nho nhỏ màu vàng đóa hoa, chính là cái loại này ven đường thực thường thấy lại kêu không nổi danh tự hoa nhi.
Vân Kiều ngồi xổm xuống, đem chạy tới Ninh Sở Cách kéo vào trong lòng ngực, cầm khăn tay cho nàng lau mồ hôi: "Như thế nào lạp, chạy nhanh như vậy, xem này một đầu hãn ra."
Ninh Sở Cách đắc ý dào dạt vươn tay: "Hoa hoa."
Vân Kiều nghiêm túc xem một cái: "Ân, đẹp, giống chúng ta ninh nhi giống nhau xinh đẹp."
Ninh Sở Cách càng kiêu ngạo, tiểu cằm cao cao giơ lên, đem hoa nhét vào Vân Kiều trong tay.
Vân Kiều một bộ thụ sủng nhược kinh bộ dáng: "Ninh nhi là đưa cho ngạch nương sao? Ngạch nương hảo cảm động ~" nói liền phải hướng chính mình trên đầu cắm.
Ninh Sở Cách nóng nảy, một tay đem Vân Kiều tay bẻ trở về, sau đó chỉ chỉ chính mình đỉnh đầu: "Ninh nhi, ninh nhi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
General FictionTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...