104

280 5 0
                                    

trở lại trong cung, dận điều ở thư phòng ngồi nửa ngày, mới ở dận vũ không kiên nhẫn thúc giục hạ cùng hắn một đạo trở về Trường Xuân Cung.

Thật vất vả hoàng a mã khai tôn khẩu thả bọn họ một ngày giả, tự nhiên là phải về đến xem ngạch nương.

Tiến phòng, dận vũ liền sức sống bắn ra bốn phía nhào qua đi, kêu la nói: "Ngạch nương, ta muốn ăn thịt!"

"Ăn ăn ăn, nhìn xem ngươi mặt đều chu toàn bộ dáng gì, còn ăn thịt!" Thanh thúy thanh âm vang lên.

Dận điều ánh mắt sáng lên, nhanh hơn bước chân, chuyển qua cong, quả nhiên thấy ninh sở cách chính nhéo dận vũ gương mặt xách.

Dận vũ một bên điểm chân một bên hàm hồ nói: "Sự tỷ... Ni như thế nào cũng đã trở lại."

"Như thế nào, là không nghĩ làm ta trở về?" Ninh sở cách nói lại đem cánh tay nâng lên một chút.

"Không, đau đau đau, tứ tỷ buông tay buông tay." Dận vũ vốn dĩ liền so ninh sở cách lùn thật nhiều, huống chi hiện tại ninh sở cách còn ngồi ở trên giường đất, ưu thế càng là rõ ràng, dận vũ cho dù lớn nhất trình độ lót mũi chân cũng không tế với sự.

"Ngạch nương." Dận điều không có lý bên cạnh chơi đùa hai người, đi đến vân kiều bên người thỉnh an.

Vân kiều đem người kéo qua tới, cười nói: "Nghe nói ngươi uống rượu, có hay không cảm thấy đau đầu?"

Dận điều bọn họ vừa trở về thời điểm, liền có vân kiều người ở a ca sở thủ, trừ bỏ thông tri bọn họ vãn một chút đến Trường Xuân Cung dùng bữa, cũng là xem bọn hắn có hay không chuyện gì. Cho nên vân kiều biết hắn uống xong rượu, cũng không kỳ quái.

"Nhi tử nào có như vậy vô dụng, liền uống lên mấy chén mà thôi, đều là tôn hoành cái kia nô tài đại kinh tiểu quái." Dận điều ghét bỏ nói, liền bởi vì hắn rống kia một giọng nói, hắn mới có thể bởi vì không nghĩ bị các huynh đệ giễu cợt uống nhiều mấy chén.

Kia đầu, ninh sở cách cùng dận vũ rốt cuộc nháo xong rồi, dận vũ hoả tốc thoát đi nữ ma đầu ma chưởng, lại đây cấp vân kiều chào hỏi: "Ngạch nương cát tường."

Vân kiều buồn cười kéo qua hắn, nhẹ nhàng xoa xoa hắn có chút phiếm hồng gương mặt.

Dận vũ ủy khuất cùng nhau, đang muốn khóc lóc kể lể, liền nghe thấy vân kiều thanh âm: "Ân, là viên chút."

Dận vũ thạch hóa tại chỗ, ninh sở cách không khách khí cười nhạo ra tiếng.

"Không có việc gì không có việc gì a." Vân kiều không có gì thành ý an ủi nói, "Ngươi còn nhỏ đâu, đúng là nên ăn nhiều thời điểm, chờ lớn chút nữa thời điểm chính mình liền sẽ gầy."

Dận điều cùng ninh sở cách gặp qua lễ, nương bốn cái liền bắt đầu nói chuyện phiếm lên, chủ yếu vẫn là dận điều nói hôm nay đại bối lặc phủ hành trình. Không ngoài là đi đâu những người này, làm chút cái gì, tiểu khanh khách như thế nào, đến nỗi Thái Tử cùng đại a ca chi gian những cái đó ám lưu dũng động, dận điều tuy rằng xem minh bạch một ít, lại cũng không tính toán nói ra.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ