37

488 10 0
                                    

Đức quý nhân, nga không, hiện tại là đức tần, tuy rằng còn không có hành sắc phong lễ, nhưng các cung nhân đã tự giác mà thay đổi xưng hô.

Đức tần đĩnh sáu tháng bụng to, ở đại thái dương tiếp theo đường đi đi vĩnh cùng cung.

Thánh chỉ nói ngay trong ngày dời cung, Đồng giai thị liền một chút không hàm hồ làm theo.

Nội Vụ Phủ lại không như vậy nhanh chóng quá, một buổi sáng liền phái người đem đức tần đồ vật toàn từ Cảnh Nhân Cung điện thờ phụ dọn tới rồi vĩnh cùng cung chính điện. Hai cung ly đến gần, đức tần đồ vật thiếu chiếm một bộ phận nguyên nhân, lớn hơn nữa nguyên nhân là bọn họ chỉ lo đem đồ vật dọn qua đi, lại mặc kệ đem đồ vật phóng hảo.

Lẽ ra nguyên không nên như vậy, đức tần tốt xấu là một cung chủ vị, nàng a mã cũng là tại nội vụ trong phủ lãnh sự. Nề hà lần này người sáng suốt đều nhìn ra được Quý Phi là khó chịu nàng, bằng không sẽ không như vậy cấp cùng ngày khiến cho nàng dọn qua đi. Hơn nữa nàng a mã bởi vì nàng được sủng, tại nội vụ phủ càng thêm bừa bãi lên, càng là đánh muốn thay Nội Vụ Phủ chủ quản chủ ý. Người này gia chỗ nào có thể nhẫn, có thể lên làm Nội Vụ Phủ chủ quản, kia cũng là có nhân mạch có nội tình có thủ đoạn, không có khả năng liền bởi vì một cái không có gì căn cơ tần chủ tử đem ăn đến trong miệng xương cốt lại nhổ ra.

Đức tần là ở Cảnh Nhân Cung điện thờ phụ đồ vật đều bị dọn xong rồi về sau mới nhích người hướng vĩnh cùng cung đi, chờ nàng tới rồi vĩnh cùng cung, chuyển nhà đại bộ đội sớm đã lui lại, chỉ để lại mãn phòng hỗn độn đồ vật.

Đức tần khí cái mũi đều oai, rõ ràng tấn vị là một kiện đại hỉ sự, hơn nữa lần này chỉ đơn độc tấn nàng một người. Đâu giống trước kia, mỗi lần phong thưởng đều là một đám người cùng nhau, làm cho giống họp chợ dường như, một chút giá trị đều không có. Đức tần ngay từ đầu nhận được thánh chỉ là thập phần cao hứng, nàng cũng coi như là hậu cung độc nhất phân, một thừa sủng chính là quý nhân, một năm liền thăng lên tần, còn có cái nào có thể cùng nàng so kết quả không cao hứng bao lâu thời gian, liền liên tiếp bị Đồng giai thị cùng Nội Vụ Phủ vả mặt.

Đức tần cảm thấy bụng bắt đầu nhất trừu nhất trừu đau, một bàn tay ôm bụng, trong miệng ai da ai da kêu to, vốn dĩ nhẹ nhàng đắp nghe nguyệt tay cũng nắm chặt.

"Chủ tử, chủ tử ngài làm sao vậy" nghe nguyệt bối rối, này muốn đã xảy ra chuyện nhưng như thế nào hảo.

Đức tần lại không trả lời, vẻ mặt thống khổ thần sắc.

Nghe nguyệt nhíu mày hướng phía sau hai cái tiểu cung nữ quát: "Thất thần làm gì còn không mau đi nương nương thu thập cái địa phương"

Hai cái tiểu cung nữ luống cuống tay chân đi, nhanh chóng sắp sửa gian La Hán giường thu thập sạch sẽ.

Nghe nguyệt đỡ đức tần chậm rãi nằm xuống, đức tần cuộn thân mình, trong miệng chỉ hừ hừ.

Nghe nguyệt nhìn không được, kêu hai cái tiểu cung nữ lại đây phân phó: "Ngươi đi tìm nghe âm cùng vạn công công, làm nàng hai chạy nhanh trở về. Ngươi, chiếu cố chủ tử, ta đi thỉnh thái y."

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ