Khang Hi đến thời điểm, mười hai màn đã trong ngoài vội thành một đoàn, đục lỗ nhìn lên, một nửa lạ mắt một nửa quen mắt.
Quen mắt kia mấy cái chính vây quanh một cái thái y đang nói cái gì, thấy Khang Hi tới, xôn xao đều lùn hạ thân thỉnh an, đi đầu một cái nói: "Hoàng Thượng cát tường, Hoàng Quý Phi nương nương đang ở bên trong đâu."
Khang Hi hơi hơi gật đầu, bước chân không ngừng, hắn bên người sớm có cơ linh tiểu thái giám tiến lên nhấc lên trướng mành.
Vân kiều đang ngồi ở mép giường thêu ghế thượng uy dận nga uống thuốc, dận nga dựa vào hướng vãn trên người, một bộ ốm yếu bộ dáng, liền trương cái miệng đều làm người cảm thấy hắn mệt đến hoảng.
Nhận thấy được Khang Hi tiến vào, vân kiều chỉ là liếc mắt một cái, cũng không có đứng dậy hành lễ, mà là tiếp theo uy dận nga uống dược.
Nhưng thật ra dận nga làm quá một hồi, giãy giụa muốn đứng dậy: "Nhi tử cấp hoàng a mã thỉnh an." Một câu nói thanh âm càng ngày càng thấp, cuối cùng một chữ giống như bị hắn nuốt trở lại đi dường như.
Khang Hi tiến lên đè lại hắn, thuận thế ngồi ở mép giường, ôn thanh nói: "Có khá hơn?"
Dận nga suy yếu cười cười, nói: "Đa tạ hoàng a mã quan tâm, nhi tử khá hơn nhiều."
Vân kiều sớm buông giơ chén tay, yên lặng xem bọn họ hai cha con nói chuyện.
Khang Hi nhìn nàng liếc mắt một cái, từ trên tay nàng tiếp nhận chén thuốc, thử thử độ ấm, liền đưa cho dận nga nói: "Không năng, một hơi uống lên đi, cũng miễn cho nhiều chịu tội, uống xong rồi hàm viên mứt hoa quả áp áp vị."
Hướng vãn duỗi tay tiếp nhận, dận nga liền tay nàng một hơi đem dược uống xong, vân kiều thuận tay liền tắc viên mứt hoa quả tiến hắn trong miệng
.
Khang Hi lại nói: "Uống thuốc liền ngủ tiếp một lát, ngủ một giấc lên thì tốt rồi."
Dận nga nghe lời gật đầu.
Vân kiều đi theo Khang Hi ra lều trại, không chờ Khang Hi mở miệng, vân kiều liền nói: "Nơi này liền phiền toái Hoàng Thượng phái người chăm sóc, thiếp còn muốn đi nhìn xem mười bốn."
Khang Hi trầm mặc nửa ngày, nhẹ giọng nói: "Đi bãi." Trong giọng nói làm như hỗn loạn một tiếng thở dài.
Vân kiều làm thi lễ, liền xoay người đi rồi, trong lúc nhất thời, Khang Hi quen mắt những người đó cũng yên lặng đi theo vân kiều phía sau đi rồi.
Khang Hi bình tĩnh nhìn vân kiều rời đi phương hướng, tràn ngập tơ máu đôi mắt nhìn không ra cảm xúc, chỉ khóe mắt tinh tế nếp nhăn phảng phất ở kể ra cái gì.
Trướng mành nhẹ động, nghi phi quay đầu, tan rã ánh mắt đã lâu mới đoàn tụ lên, mà vẫn luôn bồi ở bên người nàng dận kỳ cùng dận đường sớm đã đứng dậy: "Quý mẫu phi cát tường."
Vân kiều đi lên trước, nâng dậy bọn họ: "Bình thân."
Sau đó giữ chặt nghi phi tay, nức nở nói: "Ta đến chậm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
General FictionTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...