Ôn hiến sự, cấp mọi người trên đầu mông một tầng bóng ma.
Ngạc tề ngươi cùng ngày liền mang theo ba âm đi Khang Hi trước mặt thỉnh tội, Khang Hi trong lòng là như thế nào tưởng không thể hiểu hết, ngoài miệng lại chỉ là không nhẹ không nặng nói hai câu liền thôi.
Nói đến cùng, việc này xác thật quái không thượng ba âm, thậm chí ngọc lâm đều gánh không thượng chủ yếu trách nhiệm, nếu là không có ngựa cuối cùng đá kia hai chân, các nàng chi gian khóe miệng cùng đua ngựa thậm chí đều sẽ không có bao nhiêu người chú ý.
Nhưng, cố tình liền như vậy xảo, ôn hiến liền như vậy đã xảy ra chuyện.
Kia con ngựa, cùng với ôn hiến người bên cạnh, vân kiều cùng Khang Hi đều phái người tra xét, xác thật là không có tra ra một chút vấn đề.
Cuối cùng, chuyện này liền lấy ngọc lâm bị phạt ở trong nhà nhốt lại nửa năm làm kết thúc.
Đến nỗi ôn hiến, chỉ có thể nói là mệnh không hảo.
Ôn hiến di thể chỉ ngừng hai ngày, liền bị Khang Hi phái người đưa về kinh thành.
Đáng giá nhắc tới chính là, hai ngày này, Thương Ương Gia Thố đều tự mình đi linh trước cấp ôn hiến niệm kinh.
Ôn hiến đi rồi sau, mọi người cũng chưa hứng thú, đặc biệt là Thái Hậu, cả ngày uể oải, vân kiều cùng tuyên Quý Phi đem hết cả người thủ đoạn, cũng bất quá làm này mỗi ngày ăn nhiều hai khẩu ăn cơm xong.
Khang Hi khả năng cũng cảm thấy như vậy không được, liền hoả tốc xử lý chính sự, phụng Thái Hậu hồi kinh.
Bởi vì sợ hãi Thái Hậu thật sự sinh bệnh, lần này tiến lên tốc độ rất là thong thả, ước chừng hơn phân nửa tháng mới trở lại kinh thành.
Đã trở lại cũng không có tiến cung, Khang Hi trực tiếp lãnh mọi người vào ở sướng xuân viên, nghĩ có thể làm Thái Hậu càng tốt dưỡng thân thể.
Mà lúc này, ôn hiến quan tài sớm đã tới, chính quàn ở công chúa phủ.
Ninh sở cách ở đi cấp ôn hiến thượng quá hương sau, liền trực tiếp tới sướng xuân viên.
"Ngạch nương." Ninh sở cách ôn thanh thỉnh an.
Này vẫn là ninh sở cách sinh sản sau vân kiều lần đầu tiên thấy nàng, đã làm mẹ người ninh sở cách nhìn qua trầm ổn thành thục không ít, mấy ngày liền mệt nhọc làm nàng thoạt nhìn rất là mỏi mệt, trước mắt có rõ ràng thanh hắc sắc.
"Mau đứng lên." Vân kiều hô, "Mệt đi."
Ninh sở cách nhấp môi cười một chút: "Còn hảo."
"Từ ôn hiến trong phủ lại đây?" Vân kiều hỏi.
"Ân." Ninh sở cách nhẹ nhàng gật đầu, thần sắc có chút khó chịu, có chút mờ mịt, "Đi thượng mấy nén hương."
Nàng kỳ thật thật sự còn không có phản ứng lại đây, không rõ bất quá ngắn ngủn hơn một tháng thời gian, vì cái gì đi phía trước còn tươi sống linh động người cũng đã biến thành lạnh như băng thi thể, nàng lần đầu tiên như thế gần gũi cảm nhận được sinh mệnh yếu ớt. Tuy rằng nàng ngạch nương cùng Đức phi chi gian cho nhau không cảm mạo, nhưng nàng đối ôn hiến kỳ thật không có gì thành kiến, đặc biệt ôn hiến bình thường đối nàng cái này tỷ tỷ còn rất tôn trọng, cùng gả ở kinh thành, hôn sau, ôn hiến còn mời nàng tham gia quá vài lần hoa cỏ, hai người chi gian không nói thật tốt, nhưng người này bỗng nhiên không còn nữa, nàng trong lòng vẫn là khó nén chua xót.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Fiction généraleTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...