9

821 9 2
                                    

Cảnh Nhân Cung, chính điện tây thứ gian.

"Nương nương, đã giờ Hợi trúng, nên đi ngủ." Cung nữ cẩm văn nhẹ giọng nói, phảng phất sợ làm sợ sát cửa sổ mà ngồi phiêu dật nữ tử.

"Đã giờ Hợi a, Hoàng Thượng ở đâu đâu?" Đồng giai thị nhìn ngoài cửa sổ xuyên thấu qua tầng tầng mây đen rơi xuống ánh trăng, chua xót cười.

Cẩm văn mặt lộ vẻ không đành lòng, lại còn nhẹ nhàng trở lại: "Hồi nương nương, Hoàng Thượng đi nhìn Nạp Lan quý nhân lúc sau, liền đi tây điện thờ phụ Lý đáp ứng chỗ đó nghỉ ngơi."

"Đúng vậy, Nạp Lan thị mang thai. Hắn là nên đi xem, lưu tại dực Khôn cung cũng là hẳn là." Đồng giai thị thanh âm phiêu phiêu mù mịt, làm người cảm giác nàng giống như giây tiếp theo liền phải thuận gió mà đi.

"Các nàng đều mang thai, Hoàng Hậu sinh, mã giai thị sinh lại hoài, Nạp Lan thị cũng sinh lại hoài, Đổng thị, Trương thị liền tính sinh nữ nhi cũng là sinh, ngay cả Nữu Hỗ Lộc thị cũng khám ra quá có thai. Chỉ có ta, chỉ có ta! Chỉ có ta chưa từng có khám ra quá dựng tin! Rõ ràng ta là cùng các nàng cùng nhau vào cung! Rõ ràng Hoàng Thượng nghỉ nhiều nhất cũng là ta nơi này! Vì cái gì? Vì cái gì ta chính là hoài không thượng? Vì cái gì!" Đồng giai thị rơi lệ đầy mặt, cuồng loạn mà đem giường đất trên bàn chung trà một phen quét đến ngầm.

Cẩm văn trực tiếp quỳ xuống, đầu gối hành qua đi ôm lấy Đồng giai thị chân: "Nương nương, nương nương bớt giận a. Nương nương có khí liền hướng về phía nô tỳ phát, không cần tức điên chính mình thân mình a."

"Thân mình? Ta muốn này thân mình có ích lợi gì! 6 năm! Suốt 6 năm! Nhìn người khác một người tiếp một người sinh, ta lại liền cái phản ứng đều không có!" Đồng giai thị cả người đều phải hỏng mất, nàng vẫn luôn biết, những cái đó nữ nhân đều ở sau lưng nói nàng là không đẻ trứng gà mái, quang chiếm địa vị cao cùng Hoàng Thượng sủng ái, lại cái gì đều sinh không ra.

Nàng vẫn luôn đều suy nghĩ đây là vì cái gì, nàng nghĩ nhiều có một cái cùng biểu ca hài tử a, vì cái gì ông trời chính là không thể thành toàn nàng đâu? Là, biểu ca mấy năm nay là nhất sủng nàng, chính là nàng lại chỉ có thể nhìn nữ nhân khác một người tiếp một người cho hắn sinh hài tử, nhìn biểu ca vì tân sinh hài tử cao hứng kích động, vì chết non hài tử bi thương khổ sở.

Nàng có đôi khi cũng suy nghĩ, nếu biểu ca biết nàng có hai người bọn họ hài tử, sẽ là như thế nào cao hứng đâu? Hẳn là sẽ so những người khác có thai cao hứng nhiều đi? Sẽ! Khẳng định sẽ! Rốt cuộc biểu ca là thích nhất nàng, khẳng định cũng là thích nhất bọn họ hài tử!

Chính là nàng trước nay đều không có cơ hội đi nghiệm chứng nàng ý tưởng, lần này Nạp Lan thị lại một lần thật sự là kích thích tới rồi nàng, hơn nữa đứa nhỏ này cơ hồ là ở Nạp Lan thị đứa bé đầu tiên chết non đồng thời có. Đồng giai thị châm chọc tưởng, đây là ông trời cấp Nạp Lan thị bồi thường, vẫn là Hoàng Thượng cấp Nạp Lan thị bồi thường đâu? Chỉ sợ hai người đều có đi. Không có một cái liền lại bồi thường một cái, mà nàng cái này trước nay đều không có người liền không cần suy nghĩ đúng không?

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ