2

1.9K 35 5
                                    

Bỗng nhiên chi gian, nửa tháng thời gian liền đã qua.

Này nửa tháng kỳ thật cũng hoàn toàn không có thể học được cỡ nào hảo, chẳng qua lâm trận mới mài gươm, đồ một cái mặt ngoài ngăn nắp lượng lệ thôi, hai vị ma ma cũng là thập phần rõ ràng, cho nên cường điệu đột kích ở trong cung tham kiến các vị chủ tử lễ nghi, chỉ cầu trước tiên ở đại trên mặt không ra sai, cũng phổ cập khoa học một ít trong cung kiêng kị cũng yêu cầu chú ý hạng mục công việc, rốt cuộc tú nữ ở tại trong cung này một tháng chủ yếu học tập chính là trong cung lễ nghi.

Phú sát trong phủ sớm đã đem lần này vân kiều tiến cung sở cần mang vật phẩm chuẩn bị thỏa đáng, lúc này đảo cũng không hiện rối ren, chỉ là ở nhà chính, vẫn là có thể nghe thấy mã giai thị thường thường phân phó thanh.

"Đem đánh thưởng túi tiền lại nhiều mang mấy cái."

"Các ngươi khanh khách quen dùng mặt chi lại kiểm tra kiểm tra."

"Cho các ngươi khanh khách đem vật trang sức trên tóc lại lý lý."

Vân kiều bất đắc dĩ nhìn mã giai thị bận trước bận sau, kỳ thật hết thảy đều chuẩn bị tốt, bất quá nàng minh bạch, mã giai thị đây đều là bởi vì lo lắng nàng.

Vân kiều tiến lên đỡ lấy mã giai thị, làm nũng nói: "Ngạch nương, đồ vật đủ nhiều, mang quá nhiều đi vào cũng không tốt, ngài cùng nữ nhi trò chuyện đi, này đó khiến cho linh nhi bọn họ đi chuẩn bị sao ~"

Mã giai thị nhìn nàng, sờ sờ nàng mặt, vẫy vẫy tay: "Được rồi, các ngươi đều trước đi xuống đi."

Một phòng nha hoàn cũng ma ma đều khom người lui xuống, mã giai thị lôi kéo vân kiều ngồi vào trên giường, từ trong lòng ngực móc ra một cái túi tiền, đưa cho vân kiều: "Phương diện này là năm vạn lượng, ngươi cầm, vốn là cho ngươi tích cóp của hồi môn bạc. Ngạch nương không biết ngươi này vừa đi còn có thể hay không ra tới, nếu có thể ra tới còn đương ngươi áp rương bạc, nếu không thể ra tới......"

Mã giai thị cái mũi đau xót, nước mắt liền phải xuống dưới, câu nói kế tiếp cơ hồ nói không nên lời.

Vân kiều chạy nhanh cầm khăn nhẹ lau mã giai thị đôi mắt, một chút một chút vỗ về mã giai thị ngực: "Ngạch nương." Lại trừ bỏ này một tiếng ngạch nương cũng không biết nên nói chút cái gì an ủi mã giai thị, kỳ thật nàng chính mình trong lòng cũng là loạn loạn, bắt không được manh mối.

Mã giai thị hoãn quá thần nhi tới vẫn là nói đi xuống: "Nếu không thể ra tới, nhớ lấy ở trong cung muốn thận trọng từ lời nói đến việc làm, không cần đi tranh sủng, ta và ngươi a mã không cần ngươi cho chúng ta tránh phú quý, ca ca ngươi tiền đồ chính hắn cũng có thể dốc sức làm, ngươi chỉ cần an an ổn ổn tồn tại, ta và ngươi a mã liền an tâm. Trong cung nô tài quán sẽ phủng cao dẫm thấp, này đó tiền nên hoa liền phải hoa, không cần đau lòng bạc. Mặt khác, ta mắt lạnh nhìn, trong cung mấy năm nay loạn thực, ngươi tuổi lại còn nhỏ, mấy năm nay ngàn vạn không thể có thai, Trương ma ma dạy ngươi tránh thai biện pháp ngươi phải nhớ lao."

Vân kiều đáp: "Ngạch nương, ta minh bạch, ta nhất định sẽ hảo hảo, các ngươi cũng muốn hảo hảo, ngươi eo chân không tốt, phải thường xuyên đi ra ngoài phơi nắng, còn có a mã, ngươi muốn xen vào điểm hắn, làm hắn uống ít chút rượu, hắn dạ dày lại không tốt, muốn ăn nhiều dưỡng dạ dày đồ vật. Còn có ca ca, ca ca năm sau nên nghênh tẩu tử vào cửa, ngươi nhưng đến nói với hắn, không thể có tẩu tử liền đã quên muội muội!"

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ