19

616 11 9
                                    

Khang Hi mười bốn năm vội vàng mà qua, mười lăm năm cũng lặng yên đi qua một nửa.

Thời gian tiến vào tháng sáu, Bắc Kinh thành đã nhiệt không ra gì, các cung phân lệ băng cũng đều phát xuống dưới.

Vân kiều lúc này đang ngồi ở băng bồn bên cạnh, làm phúc hoa cầm cây quạt ở băng bồn kia đầu phiến, lạnh căm căm tiểu phong không ngừng mà hướng nàng đánh úp lại.

* nhật tử, thật là thoải mái a! Vân kiều lười nhác nghĩ, chính là trái cây quá ít, bởi vì không phải phân lệ nội đồ vật, hoặc là chính mình tiêu tiền đi tìm Nội Vụ Phủ cùng Ngự Thiện Phòng muốn, hoặc là chính là ngươi hỗn đến đủ hảo, Nội Vụ Phủ cùng Ngự Thiện Phòng tranh nhau cướp cho ngươi tiến thượng.

Vân kiều ăn một ngụm dưa hấu, này không tính Nội Vụ Phủ chủ động tiến, nhưng cũng không tốn tiền.

Gì mộc an vẫn là có điểm năng lực, mỗi lần đi Nội Vụ Phủ hoặc Ngự Thiện Phòng đều có thể vớt điểm đồ vật trở về.

Vân kiều có một ngày tâm huyết dâng trào, nghĩ đến kiếp trước khi còn nhỏ đem dưa hấu tử phun trên mặt đất, kết quả không bao lâu cư nhiên dài quá dây đằng, nở hoa, còn kết cái tiểu trái cây, tuy rằng không đợi lớn lên đã bị nàng muội muội một cây kéo đem dây đằng cắt rớt, lúc ấy vân kiều khí còn đem muội muội đánh tơi bời một đốn.

Nghĩ đến liền làm, vân kiều liền chú ý đem ngày thường ăn trái cây hạch gì đó lưu lại, sau đó hứng thú bừng bừng bắt được nàng thường xuyên rèn luyện cái kia tiểu viện gieo.

Cái này tiểu viện vẫn luôn không ai quản, hiện tại không sai biệt lắm đều thành vân kiều tư nhân địa bàn.

Nói loại kỳ thật cũng chính là tùy tiện bào cái hố rắc đi lại chôn thượng, gì mộc an còn nói hắn đi tìm người học một chút nên như thế nào loại mấy thứ này, về sau này đó liền đều giao cho hắn hầu hạ.

Vân kiều cự tuyệt, nàng cũng chính là nhất thời hứng khởi, tưởng chính mình động thủ chơi chơi thôi.

Bất quá gì mộc an vẫn là đi học. Đáng thương hài tử, tổng nghĩ học thêm chút đồ vật tiểu chủ là có thể đa dụng hắn, hiện tại hắn đều mau thành thừa hi điện chuỗi thực vật tầng chót nhất.

Lúc này ăn dưa hấu, vân kiều liền nhớ tới hai ngày này đã bắt đầu đánh nụ hoa dưa hấu mạn, không khỏi mỹ tư tư. Kỳ thật nàng bào thật nhiều hố, kết quả nẩy mầm cũng liền hai cái, dưa hấu chu kỳ ưu khuyết điểm đến mau, đã làm đòng. Một cái khác lại vẫn là tiểu chồi non trạng thái, vân kiều đều nhìn không ra tới nó rốt cuộc là cái gì, lúc trước cái nào hố ném cái nào hạch cũng đều quên hết.

Vân kiều phỏng chừng cái này cũng trốn không thoát chết mệnh, liền kia sinh trưởng tốc độ, đến mùa đông khẳng định cũng trường không bao nhiêu, đến lúc đó một hồi đại tuyết liền cấp đông chết.

Ai, ta vẫn là chuyên tâm rải dưa hấu tử đi, nói không chừng gì thời điểm là có thể ăn thượng tự sản dưa hấu, vân kiều mỹ mỹ nghĩ.

Bên này vân kiều chính hưởng thụ, bên kia mã giai thị lại là từ nguyệt trước liền bắt đầu không có ăn uống, ăn không vô đồ vật.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ