Đêm đó Khang Hi đúng hạn tới, một nhà ba người dùng một cái rất là ấm áp bữa tối.
Ngươi nói song bào thai
Ngạch, vân kiều vì chuyên tâm cấp đại nhi tử phóng thích tình thương của mẹ, sớm liền đưa bọn họ hống ngủ hạ.
Tuổi còn nhỏ không nhân quyền a song bào thai căm giận đấm giường, chúng ta cũng muốn ăn lẩu
Vận khí a đặc đặc đem dận dược đưa về hắn trước kia nhà ở, thân thủ cho hắn chải đầu, cần giúp hắn đổi áo ngủ khi, dận dược biệt nữu nắm lấy xiêm y không cho vân kiều động, trên mặt đỏ rực: "Nhi tử chính mình tới, ngạch nương ngươi trước đi ra ngoài."
"Ngạch nương hảo ý quan tâm ngươi, ngươi cư nhiên ghét bỏ ngạch nương." Vân kiều giả ý dùng khăn tay mạt nước mắt nhi, lên án nói, "Ngươi khi còn nhỏ, ngạch nương cái gì không thấy quá"
Nhưng mà chiêu này đã lừa không đến dận dược, hắn hồng khuôn mặt nhỏ đem vân kiều đẩy ra nội thất, cách rèm cửa hô: "Ngạch nương ngươi không được đột nhiên tiến vào" nói xong còn có chút không yên tâm, gọi một cái cung nữ đối mặt đứng ở rèm cửa trước, chính mình còn lại là chui vào màn, ma lưu thay đổi xiêm y.
Đổi xong rồi mới ló đầu ra hô: "Ngạch nương ngươi tiến vào bãi."
Vân kiều ném xuống tay lụa vào được, liếc mắt một cái liền nhìn thấy đã thối lui đến môn một bên cung nữ, cười nhạo đi đến mép giường, một lóng tay đầu chọc thượng dận dược lộ ở bên ngoài ót: "Hành a, sẽ cùng ngạch nương chơi chuẩn bị ở sau, xem ra này học không bạch thượng."
Dận dược vặn cốt đường dường như thấu đi lên, làm nũng nói: "Ngạch nương, nhi tử trưởng thành sao, loại này việc nhỏ liền không phiền toái ngạch nương."
Vân kiều mới không ăn hắn này bộ, lạnh lạnh nói: "Nếu trưởng thành, còn ăn vạ ngạch nương trên người làm nũng làm chi."
Dận dược bị đổ không lời gì để nói, chỉ có thể tiếp theo làm nũng: "Ngạch nương, nhi tử sai rồi. Ngạch nương, ngạch nương ~ nhi tử thật sự sai rồi."
"Hừ." Vân kiều hừ nhẹ một tiếng, nắm dận dược hai má thịt xoa nắn một phen, "Lần này miễn cưỡng tha thứ ngươi, được rồi, chạy nhanh ngủ đi, thật vất vả có thể ngủ sớm một chút."
Dận dược lập tức ngoan ngoãn nằm xuống, đắp chăn đàng hoàng, nhắm mắt lại.
Vân kiều ngồi ở mép giường, một tay nhẹ nhàng vỗ dận dược, trong miệng nhỏ giọng hừ không biết tên ca dao.
Dận dược liền ở tiếng ca trung bất tri bất giác tiến vào mộng đẹp, tổng cảm thấy hôm nay giường phá lệ thoải mái.
Vân kiều tay chân nhẹ nhàng đem tẩm trướng buông, ra nội thất, nhỏ giọng phân phó các cung nữ hảo hảo hầu hạ, lúc này mới trở về chính điện.
Khang Hi vẫn là đang xem thư, bất quá lần này xem chính là chính hắn mang lại đây, nhìn thấy vân kiều tiến vào liền buông thư: "Đã trở lại, dận dược ngủ"
"Ân, đã ngủ rồi." Vân kiều đáp.
"Kia liền hảo." Khang Hi gật gật đầu, "Ngươi cũng mau đi rửa mặt, canh giờ không còn sớm, nên nghỉ ngơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Fiksi UmumTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...