Ngoài thành trên quan đạo, hoàn chỉnh đế vương nghi giá tầng tầng phô khai, Khang Hi ngồi ở cao cao ngự liễn thượng, nhìn chậm rãi đi đến hắn dưới chân mấy người, trong lòng các loại cảm xúc phức tạp, cuối cùng vẫn là hưng phấn cùng kích động chiếm thượng trù.
Hắn rốt cuộc, rốt cuộc vì đại thanh bản đồ thượng thêm một khối địa phương.
Tương lai, hắn còn phải vì đại thanh bản đồ thêm càng nhiều địa phương.
Cùng với Khang Hi hùng tâm tráng chí, cổ nhạc tiếng động vang lên, chỉ một thoáng, càng thêm một phân túc mục.
Đã từng Lưu Cầu phản nghịch, tự lập Lưu Cầu vương tử, lúc này Lưu Cầu thuận chờ thượng huy, chính thấp thỏm bất an mà từng bước một đi hướng vị kia uy nghi thiên thành thánh thiên tử.
Lưu Cầu quốc nội, kỳ thật thâm chịu đại thanh ảnh hưởng, thậm chí 50 năm trước, ngay lúc đó Lưu Cầu vương còn khiển sử thỉnh cầu đại thanh đời trước hoàng đế sắc phong, lấy này trở thành đại thanh phiên thuộc quốc.
Nhưng đại thanh cùng Lưu Cầu thật sự cách đến quá xa, trung gian kia nói biển rộng phảng phất lạch trời, thả đại thanh bản thân càng hỉ đất liền, đối với ở biển rộng giơ lên phàm thật là khuyết thiếu hứng thú.
Mà Lưu Cầu, lại là láng giềng gần Oa Quốc, cái này trên biển lực lượng cường đại, một đám Oa phỉ là có thể nhiễu đến bọn họ dân chúng lầm than quốc gia. Năm đó Lưu Cầu quốc thỉnh cầu sắc phong, cũng là muốn được đến đại thanh quốc che chở ý tứ, nhưng này phân che chở lại gần chỉ là giới hạn trong quốc văn chước thư phía trên.
Bởi vậy, Lưu Cầu không thể không cùng Oa Quốc lá mặt lá trái, trong đó chua xót đảo không cần lại nói.
Ở hồi ức trung, thượng huy cuối cùng là đi tới riêng vị trí, hắn theo Hán triều lễ nghi quan viên chỉ dẫn, chậm rãi quỳ xuống, lấy đầu chạm đất, trong miệng nói: "Lưu Cầu quốc thuộc thuận chờ thượng thị huy, đại Lưu Cầu thượng chất vương, yết kiến thánh thiên tử, cung hỏi bệ hạ thánh an."
Vừa dứt lời, liền nghe có một tiêm tế thanh âm nói: "Bệ hạ có chiếu: Thượng chất vương nãi thế tổ thân phong, nhữ đại thượng chất vương triều cận, này ban như ý, hứa tán bái không danh."
Thượng huy nghe vậy, vội vàng cảm động đến rơi nước mắt nói: "Thánh thiên tử ân đức, Lưu Cầu trên dưới khắc sâu trong lòng ngũ tạng, thần nay đại thượng chất vương thượng thư: Lưu Cầu từ xưa đến nay, toàn vì chư hạ chi phiên thuộc, nay mông thánh thiên tử ân đức tắm gội, về sau nguyện vĩnh vì thanh thần, Lưu Cầu cùng đại thanh, hợp hai làm một, vì đại thanh chi cánh chim, cộng tôn thánh thiên tử!"
Khang Hi, sở hữu tùy hầu hoàng tử cùng đại thần, nghe được thượng huy trong miệng chậm rãi phun ra bọn họ ngày đêm tơ tưởng nói, khắp người đều trào ra một cổ dòng nước ấm, trong lòng kích động không thôi, thê lương hô gào gió lạnh không bao giờ có thể làm bọn họ cảm nhận được nửa phần lạnh lẽo.
......
Ở ngoài thành cử hành long trọng chịu triều nghi thức, Khang Hi bọn họ mới dời bước trở lại trong cung, nhưng hôm nay từng màn, cũng đã ở bá tánh trong lòng trước mắt khắc sâu ấn tượng, □□ thượng quốc cảm giác làm cho bọn họ trong lòng tràn ngập tự hào cảm, cũng đối đại thanh càng thêm ủng hộ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Aktuelle LiteraturTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...