Thẳng đến ánh mặt trời hơi lượng khi, Hoàng Hậu thiêu mới xem như lui xuống, nhưng người lại vẫn là vẫn luôn ở vào hôn mê trạng thái.
Mấy cái thái y làm thành một vòng thảo luận phương thuốc, đến mau chóng làm Hoàng Hậu tỉnh lại, này tin tức còn gạt đâu, hôm nay trong vòng Hoàng Hậu muốn tỉnh không tới, đã có thể không hảo.
Lương chín công sáng sớm liền trở về Càn Thanh cung, hắn còn phải hầu hạ Khang Hi thượng triều, thuận tiện đem Hoàng Hậu tình huống báo cáo cấp Khang Hi.
Vân kiều cùng hậu cung mọi người sáng sớm nhận được Hoàng Hậu sinh bệnh tin tức liền đuổi lại đây, bị thỉnh đến ngày thường thỉnh an Tây Noãn Các ngồi, cầm đầu Đồng giai Quý Phi chính dò hỏi Hoàng Hậu tình huống.
"Hồi Quý Phi nương nương, thái y nói Hoàng Hậu nương nương là ăn tết thời điểm mệt, lần này là đột nhiên thả lỏng, đọng lại ốm đau cùng nhau phát ra rồi, mới có vẻ nghiêm trọng chút." Lưu vân cung kính đáp.
"Kia nương nương hiện tại có khá hơn?" Huệ tần ở phía dưới hỏi, ngữ mang nôn nóng, thập phần lo lắng.
"Nương nương giờ mẹo trung thời điểm uống lên một hồi dược, lúc này đang ngủ." Lưu vân nói.
"Kia liền hảo, kia liền hảo, nương nương tất nhiên không có việc gì." Huệ tần chắp tay trước ngực, niệm thanh Phật.
Còn lại mọi người cũng tùy nàng niệm thanh Phật, vân kiều mở miệng nói: "Bổn cung nơi này có một chi lão tham, lưu vân cô nương thu, hỏi một chút thái y dùng như thế nào." Phúc hoa tiến lên đem trên tay vẫn luôn phủng hộp giao cho lưu vân, đây là phía trước tát bố tố tùy tin đưa vào cung kia chỉ tham, tuy rằng Hoàng Hậu khả năng cũng không thiếu loại đồ vật này, nhưng là vân kiều cũng thật sự nghĩ không ra muốn đưa điểm cái gì, nàng chỗ đó cũng cũng không có cái gì khác thứ tốt. Lúc trước tiến cung khi mang đồ vật, đều là mã giai thị đương trường ở kinh thành mua sắm, cũng không có cái gì đặc biệt trân quý đồ vật.
"Nô tỳ tạ nhàn tần nương nương." Lưu vân tiếp nhận, đây là nhàn tần đối Hoàng Hậu nương nương hiếu kính, nàng chỉ có thể tiếp theo, đến nỗi dùng vô dụng, tin tưởng cũng sẽ không có ai đuổi theo hỏi.
Những người khác nghe xong vân kiều nói sôi nổi phản ứng lại đây, trong lòng thầm hận làm nàng đoạt trước.
"Đây là một tôn cao tăng khai quá quang phật tượng, phù hộ Hoàng Hậu nương nương sớm ngày hảo lên."
"Đây là bổn cung thân thủ thêu một bộ thêu kinh."
Một trận phân loạn, cuối cùng đều tặng đồ vật biểu đạt đại gia đối Hoàng Hậu bệnh tình quan tâm cùng mong ước chi tình, lưu vân nhất nhất cảm tạ.
"Hảo, nếu Hoàng Hậu nương nương nghỉ ngơi, đại gia cũng đừng ở chỗ này nhiễu Hoàng Hậu nương nương thanh tịnh, trước tan đi." Quý Phi lên tiếng, đại gia tự nhiên là gật đầu nghe lời phân.
Vân kiều trở lại trong cung, đi trước nhìn một hồi cảnh cố lặc, mới về phòng tá châu thoa trang sức.
Lý ma ma cũng ở một bên hầu hạ, chờ đến vân kiều rốt cuộc thoải mái oa trứ, mới mở miệng hỏi: "Hoàng Hậu nương nương như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Ficción GeneralTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...