Vân kiều thu thập thoải mái thanh tân lúc sau trở về, thuận tiện thế Khang Hi phao ly trà, cười hỏi: "Hoàng Thượng như thế nào lúc này tới."
Khang Hi bị hỏi đến một đốn, kỳ thật hắn cũng không biết chính mình vì cái gì liền đến Trường Xuân Cung tới.
"Mười ba tháng sau đại hôn, chuẩn bị như thế nào?" Khang Hi rốt cuộc là một đời đế vương, thực mau liền tìm cái nguyên nhân ra tới.
Vân kiều cười ngâm ngâm ngồi xuống, trả lời: "Tất cả đồ vật đều không sai biệt lắm, chỉ còn một ít tức thời dùng đồ vật, chờ đại hôn trước chuẩn bị cũng không muộn."
Khang Hi gật gật đầu: "Kia liền hảo. Lần này đi tái ngoại, triệu ca ca ngươi yết kiến, hắn ở Hắc Long Giang làm không tồi."
Vân kiều cười tạ ơn: "Đa tạ Hoàng Thượng khích lệ, này nguyên là đại ca bổn phận."
"Hừ, cũng không phải mỗi người đều biết chính mình bổn phận." Khang Hi nghĩ đến vừa mới ở trước mặt hắn cấp vân kiều mách lẻo mật tần, liền hừ lạnh một tiếng.
Vân kiều kinh ngạc: "Làm sao vậy, chính là có cái nào nô tài gian dối thủ đoạn? Hoàng Thượng thứ tội, đều là thiếp không quản lý hảo."
Tuy rằng nàng hiện tại cơ bản chỉ là một cái tổng lý, phía dưới cụ thể sự tình đều phân cho mấy cái phi tử, nhưng là này trách nhiệm hay là nên nàng một mình gánh chịu.
Khang Hi lắc đầu: "Không liên quan chuyện của ngươi."
Vân kiều cũng liền không hề đề, ngược lại nói lên khác: "Cũng không biết lão tứ như thế nào."
Dận dược vừa đi chính là nửa năm, trừ bỏ lúc trước vừa đến Quảng Đông bên kia tặng phong thư trở về, lúc sau đến bây giờ, lại không tin tức, vân kiều nói không lo lắng là giả.
Phúc hoa các nàng sợ nàng sầu lo quá mức, mới ồn ào kêu nàng cùng tiểu cung nữ thi đấu đá quả cầu, nàng cũng là lý giải các nàng tâm tình, mới đáp ứng rồi.
Khang Hi cũng là lo lắng, tuy rằng hắn là thiên hạ chi chủ, lại cũng quản không được biển rộng thượng sóng gió.
"Đừng lo lắng, tổ tông nhóm đều phù hộ hắn đâu." Khang Hi an ủi nói.
Vân kiều hướng hắn miễn cưỡng cười: "Thiếp hiểu được, có Hoàng Thượng phù hộ, lão tứ khẳng định sẽ thuận buồm xuôi gió. Thiếp chỉ là nghĩ này ở trên biển làm gì đều không có phương tiện, trở về phỏng chừng lại đến trở nên lại hắc lại gầy."
Khang Hi vui vẻ: "Này sợ cái gì, hắn hài tử đều có, chẳng lẽ còn sợ lão tứ tức phụ nhi ghét bỏ hắn?"
Vân kiều giận hắn liếc mắt một cái: "Hắn tức phụ nhi thiếp quản không được, thiếp chỉ không thích."
"Ân, như thế cái nghiêm trọng vấn đề." Khang Hi vuốt ve cằm, ra vẻ nghiêm túc nói.
Hai người liếc nhau, ' phụt ' cười rộ lên.
Khang Hi lại mở miệng cảm khái nói: "Chỉ chớp mắt, mười ba đều phải cưới phúc tấn, trẫm cùng ngươi cũng đều già rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Ficción GeneralTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...