Dận dược đến Trường Xuân Cung thời điểm, vân kiều chính vội xoay quanh, mắt thấy còn có hơn nửa tháng chính là ninh sở cách đại hôn nhật tử, lại còn có thật nhiều đồ vật không định ra tới.
Không phải không có, mà là nàng nhìn đều cảm thấy không tốt, làm thủ hạ người một lần một lần đổi.
"Sao ngươi lại tới đây?" Vân kiều bớt thời giờ phản ứng dận dược một câu, lời nói lại kêu dận dược tâm tắc.
Dận dược bất mãn nói: "Ngạch nương liền như vậy không nghĩ thấy nhi tử."
Vân kiều mới không có thời gian hống hắn, liên tục xua tay nói: "Đi đi đi, không có việc gì chạy nhanh đi, đừng ở chỗ này chướng mắt."
Dận dược giờ khắc này thật sâu hoài nghi, liền tính ngạch nương biết hắn bị người hố đi Oa Quốc, sợ là cũng sẽ không có gì phản ứng đi.
"Nhi tử có việc muốn nói." Dận dược cường điệu tăng mạnh ngữ khí.
Vân kiều hoài nghi xem hắn, thấy hắn là nghiêm túc, mới nhanh chóng đem trên tay chính xử lý sự tình xử lý xong, sau đó đem người đều tống cổ đi ra ngoài.
"Dứt lời." Vân kiều vội nửa ngày, lúc này có thể trộm cái nhàn cũng là hung hăng nhẹ nhàng thở ra, một ly trà một hơi uống xong rồi.
Dận dược nửa là oán trách nửa là đau lòng, cho nàng tục một chén nước, nói: "Ngạch nương hà tất như vậy mệt chính mình, những việc này giao cho phúc cô cô các nàng chính là."
Vân kiều thở hổn hển khẩu khí nhi, nói: "Đây chính là ngươi muội muội cả đời đại sự, như thế nào có thể qua loa."
"Nhi tử lúc trước tiến hành cả đời này đại sự thời điểm, cũng không gặp ngài như vậy bận rộn đâu." Dận dược hơi mang ghen tuông nói.
Vân kiều liếc xéo hắn: "Như thế nào, đây là muốn cùng ngươi muội muội tranh sủng?"
Dận dược kêu vân kiều xem mặt có chút phát sốt, ho khan một tiếng, dứt khoát nói sang chuyện khác nói: "Hôm nay hoàng a mã tiếp kiến rồi Lưu Cầu sứ giả, đáp ứng giúp bọn hắn đối phó Oa binh."
Vân kiều dương dương mi: "Này không phải rất bình thường."
"Kia Lưu Cầu sứ giả thỉnh cầu chúng ta xuất binh giúp bọn hắn đánh đuổi quốc nội kia cổ Oa binh, hoàng a mã nói muốn suy xét." Dận dược nói tiếp.
"Này cũng bình thường, xuất binh nơi nào là nói ra là có thể ra, hơn nữa qua đi thế tất muốn ngồi thuyền, chúng ta đại thanh binh sợ là đại bộ phận đều thích ứng không được." Vân kiều như suy tư gì nói.
Dận dược gật gật đầu: "Đại ca cũng là như vậy nói, cho nên chỉ kiến nghị ở vùng duyên hải biên hoả lực tập trung lấy thị uy nhiếp, mặt khác đưa quốc thư cấp Oa Quốc quốc vương liền hảo."
Vân kiều lắc đầu: "Này không có gì dùng, Oa Quốc người nhất vô sỉ, bọn họ nhất định sẽ không nhận."
"Lưu Cầu sứ giả cũng là như vậy nói." Dận dược hơi có chút tò mò nhìn vân kiều, những việc này hắn cũng không biết, như thế nào ngạch nương hiểu biết như vậy rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Fiksi UmumTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...