"Nga, là cái gì chê cười nhi." Thái Hậu cảm thấy hứng thú hỏi lúc này chỉ có Khang Hi, vân kiều cùng tuyên Quý Phi bồi nàng Thái Hậu đảo cũng không hợp cái giá, hơi thả lỏng chút.
"Hôm kia không phải khoa cử yết bảng nghe lão tứ tức phụ nói, có cái họ Tần Giang Nam phú thương nửa năm trước liền tới kinh thành chờ, liền vì có thể ở yết bảng hôm nay bảng hạ bắt tế cấp chính mình nữ nhi chiêu cái tới cửa con rể đâu." Vân kiều nói.
"Nhưng bắt được?" Tuyên Quý Phi cũng cảm thấy hứng thú hỏi.
"Bắt là bắt được chẳng qua" vân kiều mặt mày lưu chuyển, nhịn không được cười nói "Chẳng qua bắt được người kia lại là Anh quốc công phủ tiểu công tử."
"Như thế nào sẽ?" Tuyên Quý Phi kinh ngạc nói "Anh quốc công tiểu công tử lại không cần tham gia khoa cử."
Thái Hậu cũng là vẻ mặt nghi vấn nhìn vân kiều.
Khang Hi lúc này lại ho khan một tiếng mang theo ý cười nói: "Chuyện này, trẫm nhưng thật ra cũng nghe nói."
"Phải không? Hoàng đế mau cùng ai gia nói nói là chuyện gì xảy ra nhi?" Thái Hậu thúc giục nói.
Khang Hi mỉm cười xem xét vân kiều liếc mắt một cái, mới cười nói: "Anh quốc nhà nước đích nữ năm nay không phải cũng mười bảy, nhưng vẫn định không xuống dưới việc hôn nhân, nói là muốn tìm một cái đầy bụng kinh luân tài tử mới bằng lòng xuất giá. Anh quốc công nóng nảy lúc này mới lặng lẽ làm kia tiểu công tử đi bảng hạ nhìn xem kim khoa tiến sĩ thứ tự. Ai ngờ đến lại là để cho người khác tóm được đi."
Kia tiểu công tử cũng biết không thể làm người biết bọn họ tính toán, bằng không hắn đích tỷ sẽ làm người chê cười, cho nên còn hảo hảo giả dạng một phen, chỉ trang điểm thành một cái gia cảnh thượng nhưng thư sinh bộ dáng hạ nhân đều chỉ dẫn theo một cái, ai biết thế nhưng làm sớm chờ đợi ở bảng hạ Tần phú thương cấp nhìn trúng.
"Ai u, này thật đúng là" Thái Hậu mừng rỡ không khép miệng được.
"Này thật đúng là lũ lụt vọt Long Vương miếu a." Tuyên Quý Phi cũng cười ha hả nói, nàng liếc liếc mắt một cái bên cạnh vẻ mặt ý cười vân kiều, mở miệng nói, "Lại nói tiếp, nhà chúng ta bốn khanh khách cũng đã mau hai mươi, không biết tỷ tỷ nhưng cấp bốn khanh khách nhìn hảo nhân gia."
Nói còn bỡn cợt cười.
Vân kiều lại thu ý cười, hơi hơi thở dài: "Ai, này nữ nhi gia sao có thể cùng tiểu tử giống nhau, dận dược bọn họ mấy cái, bổn cung là ước gì bọn họ chạy nhanh cưới vợ. Ninh sở cách, bổn cung lại là đến bây giờ đều luyến tiếc nàng gả đi ra ngoài."
Thái Hậu lại không tán đồng nói: "Ngươi yêu thương ninh sở cách, lại cũng không thể chậm trễ nàng, việc hôn nhân là nữ tử cả đời đại sự, phải hảo hảo chọn lựa mới là."
Nói nàng ngược lại nhìn Khang Hi nói: "Hoàng đế, ngươi nhưng có cấp ninh sở cách chọn người trong sạch, hai mươi, cũng không nhỏ."
Khang Hi tùy ý liếc liếc mắt một cái vân kiều, cười trả lời: "Nhi tử nhưng thật ra có mấy người tuyển, chỉ là vẫn luôn luyến tiếc ninh nhi xuất giá, mới vẫn luôn kéo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
General FictionTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...