25

646 13 0
                                    

Lúc này tuy rằng thiên còn không có hắc, nhưng cũng có điểm tối sầm, trong nhà điểm nổi lên ngọn nến.

Lúc này, theo người truyền giáo đã đến, trong hoàng cung dùng đều là từ Tây Dương truyền tới dương sáp, loại này dương sáp cùng đời sau ngọn nến đã thực tiếp cận.

Vân kiều ngồi ở một bên, liền ngoài cửa sổ ánh sáng cùng vựng hoàng ánh nến, xem Khang Hi vẽ tranh. Nhưng mà nhìn nhìn, vân kiều liền không có gì hứng thú, này cùng mỹ nhân vẽ tranh đồ kém xa lắc hảo sao.

Vân kiều đem ánh mắt từ Khang Hi trên người dịch hướng cảnh cố lặc, nhìn cảnh cố lặc phun bong bóng, huy tay nhỏ, ai nha, ta nhi tử như thế nào như vậy đáng yêu! Hảo manh anh anh anh!

Bị chọc trúng manh điểm vân kiều say mê ở thế giới của chính mình, họa xong một bộ phục hồi tinh thần lại Khang Hi liền nhìn đến vân kiều đối với cảnh cố lặc liền kém chảy nước miếng bộ dáng, trong lòng có một tia khó chịu.

Khó chịu Khang Hi nhìn xem thời gian, phát hiện bữa tối thời gian đều mau qua.

Dù sao cũng vô tâm tình vẽ, Khang Hi liền buông bút, ho nhẹ một tiếng nói: "Trước dùng bữa đi."

Vân kiều kêu thanh anh ám đẩy một chút mới phản ứng lại đây, phân phó nói: "Phúc hoa, đi bãi thiện."

Lại mang theo thanh anh hầu hạ Khang Hi rửa mặt, kêu nãi ma ma đem cảnh cố lặc ôm đi xuống uy nãi, bận bận rộn rộn rốt cuộc ngồi trên bàn ăn.

Vừa rồi không cảm thấy, lúc này kêu một bàn mùi hương một câu, vân kiều cảm thấy chính mình dạ dày thiêu hoảng, liền tưởng có một đống keo kiệt ngâm mình ở ùng ục ùng ục nổi lên.

Hôm nay trên bàn có một mâm hấp cua, nhan sắc trừng lượng, mỗi cái cái đầu đều có năm sáu lượng. Hiện tại xem như ăn con cua tốt nhất mùa, vân kiều cũng thích ăn con cua, chẳng qua nàng phân lệ nhiều lắm cũng là có thể phân mấy cái ba bốn hai mẫu cua, ăn một chút đều không đã ghiền.

Hôm nay là Khang Hi tới, Ngự Thiện Phòng đương nhiên nhặt lớn nhất tốt nhất thượng, vân kiều sờ sờ bụng, hôm nay nhất định phải một no ăn uống chi dục.

Xem Khang Hi đã động đũa, liền chỉ huy thanh anh gắp một con. Thanh anh kẹp lại đây, bắt đầu dùng cua tám kiện cấp vân kiều lột thịt. Cua tám kiện ngoạn ý nhi này, tuy rằng vân kiều cũng học muốn dùng như thế nào, học cũng cũng không tệ lắm, nhưng là vân kiều ngại nó quá phiền toái, quá rườm rà. Vân kiều ăn cơm là cái cấp tính tình, đặc biệt là gặp phải chính mình thích ăn thời điểm, đặc biệt hoài niệm kiếp trước trực tiếp thượng thủ nhật tử.

Thanh anh đem bạch bạch cua thịt lột ra tới, dính tương, phóng tới vân kiều trong chén, đến nỗi vân kiều không yêu ăn gạch cua lại là thu được một bên.

Vân kiều ăn cảm thấy mỹ mãn, thẳng đến nàng sai sử thanh anh kẹp lên cái thứ ba thời điểm, Khang Hi mở miệng: "Con cua tính hàn, ngươi một lần cũng không cần ăn quá nhiều."

Sớm đã thành thói quen lúc ăn và ngủ không nói chuyện loại này quy củ vân kiều không nghĩ tới Khang Hi sẽ ở ăn cơm thời điểm mở miệng nói chuyện, nội tâm rối rắm vô cùng, ta có phải hay không muốn lên nhận sai a? Nhận sai đi, Khang Hi nói không có rõ ràng trách cứ ý tứ. Không nhận sai thật là nói điểm cái gì a, cảm ơn Hoàng Thượng quan tâm?

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ