"Hoàng Thượng, Hoàng Thượng." Lương chín công một đường chạy chậm, "Hoàng Hậu nương nương, hoăng."
Xứng với hắn kia trương rơi lệ đầy mặt mặt, không khí, mãn phân!
Khang Hi thật lâu không nói gì, như là qua một thế kỷ như vậy trường, mới nói: "Ấn lệ làm bãi."
Vân kiều quỳ gối tấn trong cung, trong mắt nước mắt không ngừng lưu, trong miệng cũng phát ra ô ô nuốt nuốt thanh âm.
Khang Hi ban Nữu Hỗ Lộc thị thụy hào ' hiếu chiêu ', đây là hiếu chiêu Hoàng Hậu đi sau ngày thứ bảy, nàng tử cung chuyển qua võ anh điện quàn linh cửu, hậu cung phi tần cũng tiền triều phu nhân phúc tấn nhóm đều tại đây khóc tang.
Vân kiều trên mặt tuy rằng khóc thê thê thảm thảm xúc động, ngầm lại không ngừng đánh giá quỳ gối nàng phía trước vài vị, nề hà nhân gia khóc so nàng thảm hại hơn. Vân kiều không thú vị bĩu môi, trước lạ sau quen, thượng một lần khóc tang thời điểm không ít người còn có động tác nhỏ, lẫn nhau chi gian ánh mắt bay loạn. Lần này, lại là quy quy củ củ, hoặc là nói làm càng ẩn nấp.
Vân kiều chính cảm thán hảo nhàm chán, như vậy quang quỳ khóc thực dễ dàng mệt hảo sao? Có điểm điều hòa cũng dời đi dời đi lực chú ý a. Cũng đừng nói nàng ở linh đường thượng tưởng này đó là đối đã qua đời người không tôn trọng, mấu chốt là nàng cùng Nữu Hỗ Lộc thị căn bản không thân a, lời nói cũng chưa nói qua hai câu. Hơn nữa như vậy khóc đều khóc bảy ngày, nếu nói ngay từ đầu còn có điểm một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ thương cảm, lúc này sớm kêu ma đến không dư thừa hạ cái gì.
Tưởng tượng đến phía sau còn muốn khóc mãn mười lăm thiên, vân kiều liền thật sự muốn khóc.
Đang ở nàng miên man suy nghĩ thời điểm, mặt sau đột nhiên truyền đến một trận ồn ào. Vân kiều quay người nhìn lại, nề hà bên kia nháy mắt vây đầy người, xem ra mọi người đều quỳ mệt mỏi sao, tóm được điểm cơ hội liền lên hoạt động hoạt động chân cẳng.
Vân kiều đang muốn đứng dậy đi thấu cái náo nhiệt, phía trước Đồng giai thị đã đứng lên, âm thanh lạnh lùng nói: "An tĩnh."
Kia một mảnh nhân tài an tĩnh lại, Đồng giai thị đi qua đi, nhìn thoáng qua tình huống, liền phân phó nói: "Đem đức quý nhân nâng đến thiên điện đi, thỉnh thái y nhìn xem." Lại quay đầu nhìn về phía xem náo nhiệt đám kia người, "Các ngươi tiếp tục, bổn cung đi xem."
Những người khác tâm bất cam tình bất nguyện quỳ xuống, trong lòng chửi thầm: "Có cái gì a, vị phân cao ghê gớm nga, vị phân thăng chức có thể quang minh chính đại lười biếng nga."
Vân kiều ở phía trước nghe thấy này một câu, trong mắt hiện lên hưng phấn quang mang: "Này tình tiết, nên là muốn tuôn ra mang thai đi? Bất quá Đồng giai thị là nên cao hứng đâu hay là nên thương tâm đâu, mong lâu như vậy hài tử rốt cuộc có, chính là hôm nay......, ha hả, hôm nay chính là Hoàng Hậu đầu thất đâu."
Không trong chốc lát, Đồng giai thị liền đã trở lại, đức quý nhân lại không xuất hiện. Vân kiều nhìn nàng, tuy rằng trên mặt nhìn không ra tới cái gì biểu tình, nhưng quanh thân khí tràng, rõ ràng nhẹ nhàng không ngừng một phân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Ficción GeneralTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...