74

372 8 0
                                    

Tháng 7, thần ẩn đã lâu tân tần xoát một phen tồn tại cảm, nàng có.

Từ dận 禶 chết non sau, tân tần liền một sửa ngày xưa hình tượng, trở nên điệu thấp lên. Cho nên ở hai mươi năm đại phong hậu cung thời điểm, Khang Hi niệm nàng tốt xấu sinh hai cái nhi tử, liền ở tấn phong danh sách thượng đem nàng hơn nữa, lúc sau cách cái mấy tháng cũng là sẽ ngẫu nhiên đi nàng chỗ đó một lần.

Ai biết như vậy đều làm nàng loại, loại này dễ dựng thể chất làm hậu cung mọi người cắn một ngụm ngân nha.

9 nguyệt, trải qua hai tháng chuẩn bị, Khang Hi mang theo một chúng lớn nhỏ lão bà xuất phát, lưu lại có Hoàng Quý Phi, vân kiều, Huệ Phi, Huệ Phi, nghi phi

Ai, vì cái gì có nghi phi đâu

Bởi vì ở sắp xuất phát đương khẩu, nghi phi cũng tra ra hai tháng sự có thai.

Hiện tại, hai cái nghĩ mình lại xót cho thân thai phụ đang ở cho nhau an ủi.

"Không có việc gì, lần này đi không thành, còn có lần sau, Hoàng Thượng khẳng định không có khả năng chỉ đi lúc này đây."

"Nói đúng, sinh xong này thai kiên quyết không sinh"

"Ân"

Không quan tâm về sau sinh không sinh, trước mắt này một thai là khẳng định muốn sinh.

Gần nhất hai ngày vân kiều lão cảm giác bụng trụy trụy, bằng kinh nghiệm, nàng biết chính mình sợ là hai ngày này liền phải sinh.

Tháng 11 21 ngày.

Buổi sáng lên, trụy cảm càng thêm rõ ràng, thỉnh thoảng còn bạn một tia nhẹ nhàng trừu đau.

Vân kiều vẫn là như thường lui tới giống nhau bình tĩnh từ phúc hoa phục hầu đứng dậy, mang theo song bào thai dùng xong đồ ăn sáng. Dĩ vãng vân kiều thức dậy sớm, ngược lại là mang thai sau làm việc và nghỉ ngơi thời gian cùng song bào thai đối thượng, có thể một khối ăn một bữa cơm gì đó.

Ăn cơm xong, vân kiều cười tủm tỉm hỏi song bào thai: "Ngạch nương đưa các ngươi đi tìm tứ ca ca chơi được không"

"Tứ ca ca." Ninh sở cách lập tức hưng phấn lên, "Ninh nhi muốn tứ ca ca"

"Tiểu chín cũng muốn, tìm tứ ca" ngay cả xưa nay có chút an tĩnh dận điều cũng đều kích động.

Lẽ ra tiểu hài tử là không quá ký sự, huống chi dận dược năm trước một năm cũng chưa ở Trường Xuân Cung xuất hiện quá vài lần, gác bình thường sớm bị hai tiểu quên đến không còn một mảnh. Dận dược cũng là cái tinh, từ khi lần đầu tiên cách một tháng trở về, lại phát hiện hai tiểu đều không quá nhớ rõ hắn sau, liền ở quan tâm đệ muội thượng làm đủ công phu. Tặng đồ đó là cơ bản, phân phó hai tiểu bên người hầu hạ người thường thường nhắc tới hắn đó là cần thiết, quan trọng nhất chính là mỗi lần trở về tất nhiên muốn mang theo song bào thai đi ra ngoài tìm hảo ngoạn. Bởi vì song bào thai đánh tiểu thân mình liền nhược, không bằng dận dược khi còn nhỏ khoẻ mạnh, cho nên vân kiều dưỡng đến liền phá lệ tỉ mỉ chút, bình thường không cho bọn họ ra bên ngoài đi, càng đừng nói giống dận dược khi còn nhỏ giống nhau nơi nơi vui vẻ.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ