4

1.4K 21 7
                                    

Từ đan thư bị chỉ cấp dụ thân vương sau, rõ ràng có thể phát hiện những cái đó a mã chức quan không cao tú nữ nhóm, bắt đầu ăn mặc loè loẹt, không có việc gì liền đi Ngự Hoa Viên lưu hai vòng, người mù đều có thể nhìn ra tới các nàng suy nghĩ cái gì. Kỳ quái chính là Trần ma ma cũng không ước thúc các nàng, gọi được vân kiều các nàng cảm thấy kỳ quái, lén thảo luận một trận, không cái kết quả, cũng liền lược khai tay không đề cập tới.

Bất quá tuy rằng Trữ Tú Cung nhân tâm di động, nhưng có lẽ là mạt nhã kỳ cùng bạch mộ nhuỵ bị tiễn đi sự cho đại gia gõ chuông cảnh báo, thế nhưng vẫn luôn không lại xảy ra chuyện gì.

Mọi người đều an an phận phận theo Trần ma ma học tập, chính là có điểm tiểu cọ xát cũng đều tự giác mà đè ép đi xuống, không có nháo đại.

Tiến vào cuối cùng bảy tám thiên thời điểm, bắt đầu không ngừng có tú nữ bị các loại nương nương triệu kiến.

Vân kiều các nàng ba cái cũng bị Hoàng Hậu nương nương triệu kiến một hồi, lúc ấy vân kiều còn thực kích động, cảm thấy rốt cuộc có thể nhìn nhìn này nhất quốc chi mẫu là cái dạng gì: "Ân, nghe nói Khang Hi đối hắn cái thứ nhất lão bà thực thích, hẳn là lớn lên thật xinh đẹp đi? Rất có khí chất? Giống tập ma ma như vậy?"

Chờ cận thấy, Hoàng Hậu ban tòa lúc sau, vân kiều lặng lẽ lấy dư quang rà quét một chút Hoàng Hậu nương nương.

Hoàng Hậu hôm nay xuyên một bộ màu xanh thẳm trang phục phụ nữ Mãn Thanh, mặt trên đại đoàn đại đoàn hoa mẫu đơn mở ra, sơ tiểu hai thanh đầu, mang một cái phù dung hoa điền. Trứng ngỗng mặt, mặt mày rất là tinh xảo, tuy rằng không phải tuyệt phẩm mỹ nữ, nhưng kia một thân khí độ ngạnh sinh sinh cho nàng bỏ thêm không ít phân, giơ tay nhấc chân đều là họa.

Lần này triệu kiến cũng cũng không có phát sinh cái gì đặc biệt sự, bất quá là làm theo phép thôi. Hoàng Hậu tổng cộng kêu bảy cái tú nữ lại đây, không phải hỏi hỏi đại gia bình thường đều thích làm chút cái gì, ăn chút cái gì, ở ở trong cung còn thói quen sao, linh tinh vấn đề. Chờ hàn huyên xong rồi, vân kiều các nàng cũng liền lui xuống.

Vốn dĩ cũng là, trên danh nghĩa vân kiều bọn họ đều là muốn đưa tiến vào cấp hoàng đế đương tiểu lão bà, cái nào chính thê sẽ xem chính mình trượng phu tiểu lão bà thuận mắt a? Cũng chính là Hoàng Hậu, cần thiết đến mẫu nghi thiên hạ. Tuyển tú lại là nàng chủ trì hạng nhất công tác, nàng chỉ có thể hảo hảo biểu hiện lấy cầu mặt trên mấy tầng Boss có thể nhìn đến nàng nỗ lực công tác thái độ, trong lòng đều có thể nhớ kỹ nàng hảo!

Trong nháy mắt, một tháng thời gian đã qua. Hôm nay đã là cuối cùng một quan duyệt tuyển nhật tử, vân kiều các nàng cần đến đi Ngự Hoa Viên tập hợp, tiếp thu Thái Hoàng Thái Hậu, Hoàng Thái Hậu, Hoàng Thượng cũng Hoàng Hậu mấy tầng duyệt tuyển. Ngẫm lại thật đúng là áp lực sơn đại đâu, rốt cuộc một lần muốn gặp đến cái này quốc gia quyền lực tối cao vài người. Vân kiều kích động tay đều có điểm run: "Lãnh đạo quốc gia ai! Đời trước ta liền chúng ta huyện huyện trưởng cũng chưa gặp qua được chứ! Chỉ ở TV thượng xem qua được chứ! Hiện tại có thể chính mắt thấy! Lịch sử danh nhân được chứ! Có thể không kích động sao!"

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ