110

275 6 0
                                    

Vân kiều có trong nháy mắt choáng váng, nàng tâm như nổi trống ' thịch thịch thịch ' nhảy dựng lên, vận mệnh chú định nào đó cảnh kỳ làm nàng thực không nghĩ mở miệng, nhưng cuối cùng vẫn là nghẹn thanh giọng nói run giọng hỏi.

"Ra... Chuyện gì..."

Gì mộc an sắc mặt thê lương, hắn đang định mở miệng, rồi lại từ bên ngoài vọt vào tới một người, tốc độ mau phòng trong mọi người cũng chưa nhìn rõ ràng là ai.

"Chủ tử, mười bốn a ca không hảo!"

Nghi phi giống như bị người đánh đòn cảnh cáo, bên tai ' ong ong ong ' vang lên, nàng tưởng lộng minh bạch người tới lời nói là có ý tứ gì, lại như thế nào cũng tập trung không được lực chú ý, không mở miệng được.

Mọi người lúc này mới thấy rõ, quỳ gối gì mộc an thân biên, cũng không phải là Thừa Càn Cung đại thái giám, phúc hải.

"Ngươi nói cái gì! Ngươi lặp lại lần nữa!" Vân kiều đột nhiên đứng dậy, hai bước vượt đến phúc mặt biển trước, căng chặt tay nắm chặt hắn cổ áo nhắc tới, "Dám bố trí chủ tử, tin hay không bổn cung tru ngươi toàn tộc!"

Phúc hải sắc mặt đỏ lên, chợt buộc chặt cổ áo làm hắn không thở nổi, càng không nói đến mở miệng nói chuyện.

"Chủ tử, ngài mau đi xem một chút đi, mười ba a ca cũng kinh ngạc mã, bị thương, lúc này...... Sinh tử không biết a!" Gì mộc an bắt lấy vân kiều xiêm y vạt áo, thê thanh hô.

Vân kiều tay bỗng nhiên buông ra, xoay người nhìn về phía gì mộc an, trong mắt tràn ngập tơ máu, thanh âm lại có chút mờ ảo: "Ngươi nói cái gì."

"Dận 禌! Mười bốn!"

Nghi phi thê lương thanh âm vang lên, một đầu đứng lên, ném ra hầu hạ người liền ra bên ngoài hướng.

Phòng trong hầu hạ người lúc này mới từ khiếp sợ trung hoàn hồn, ánh hồng, ánh lục vội vàng cùng đi ra ngoài: "Chủ tử, ngài cẩn thận một chút."

Nhìn phòng trong mọi người liên tiếp phản ứng, vân kiều dường như lúc này mới phục hồi tinh thần lại, trong miệng toái toái thì thầm: "Đúng vậy, đối, ta nên chính mình đi xem, này bang nô tài, khẳng định ở nói hươu nói vượn! Mười ba, dận vũ, ta nhi tử, sao có thể sẽ xảy ra chuyện!"

Vừa nói vừa nghiêng ngả lảo đảo ra bên ngoài chạy, gì mộc an đứng dậy muốn đỡ nàng, lại bị nàng một phen ném ra: "Cút ngay!"

Gì mộc an vô pháp, chỉ có thể nhắm mắt theo đuôi đi theo phía sau, thời khắc chú ý không thể làm Hoàng Quý Phi quăng ngã, phúc hoa đám người cũng vây quanh ở sau người.

Mà phúc hải, sớm chạy ra đi đuổi đi nghi phi đi.

Vân kiều ra trướng chạy vài bước, mới phát hiện chính mình căn bản không biết nên đi chỗ nào tìm người đi, cũng may gì mộc an thanh âm đúng lúc vang lên: "Vài vị a ca đều an trí ở Hoàng Thượng trong trướng

."

Vân kiều bước chân vừa chuyển, liền hướng phía đông nam hướng chạy tới.

Nàng lều trại ly Khang Hi không xa, mơ hồ có thể thấy bên ngoài rộn ràng nhốn nháo đám người, còn có trước nàng vài bước chạy ở phía trước nghi phi.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ