"Chủ tử, thủy đã bị hảo." Thanh hòa lại đây bẩm báo.
Vân kiều đứng dậy, đi đến lều trại sườn bị vây lên một góc. Toàn bộ lều trại đại khái cũng liền hơn hai mươi mét vuông đi, nguyên lai nghĩ nhiều hoa lệ lều trại gì đó đều là bạch tưởng, kỳ thật chính là cùng nhà bạt không sai biệt lắm. Vân kiều các nàng còn tính không tồi, còn có lều trại trụ, giống phúc hoa các nàng này đó hầu hạ người, vân kiều còn hảo, giống nhau làm cho bọn họ ở lều trại ngủ dưới đất ngủ. Giống hôm nay Khang Hi muốn lại đây, kia bọn họ cũng chỉ có thể đi trên xe ngựa tễ ngủ, gác đêm thảm hại hơn, chỉ có thể ở lều trại ngoại thủ. Đương nhiên, vân kiều nhưng không nghĩ muốn cho gác đêm ở bên trong thủ, nàng nhưng không nghĩ ở người khác trước mặt diễn sống đông cung, chính là ở ngoài cửa thủ, nàng trong lòng đều không dễ chịu.
Vân kiều cũng không tế tẩy, liền tùy tiện phao một chút, lau cái thân mình liền ra tới, ở bên ngoài, cái gì đều không có phương tiện, chính là tắm rửa tiếng nước truyền ra đi vân kiều đều sẽ cảm thấy cảm thấy thẹn.
Thay đổi một thân xiêm y, lều trại sớm đã nổi lên chậu than, cho nên cũng không thế nào lãnh. Nghe bên ngoài rộn ràng nhốn nháo thanh âm, kỳ thật còn man mới lạ, này cũng coi như là cổ đại đại hình bên ngoài nấu cơm dã ngoại hoạt động không phải sao chính là không thể tự mình đi ra ngoài làm điểm nướng BBQ gì đó.
Nghĩ đến nướng BBQ, vân kiều nước miếng đều phải chảy ra. Tới nơi này lâu như vậy, kỳ thật khi còn nhỏ ở nhà thời điểm cũng làm ầm ĩ làm mã giai thị đã làm, nhưng là không biết là lúc này phổ biến trình độ không được, vẫn là đơn nhà nàng đầu bếp trình độ không được, làm ra tới thịt nướng một chút đều không thể ăn, tràn đầy mùi tanh.
Vào cung cấp lúc sau liền càng không có thể, Ngự Thiện Phòng kia làm hàng tươi thanh xào đều phải cố ý gọi món ăn, càng đừng nói nướng BBQ, các nàng phân lệ cũng không cái này.
Tưởng đoạn đường than đoạn đường, ai, ma ma ta hảo tưởng về nhà. Vân kiều ngồi ở trên giường ôm hai đầu gối thở dài, không biết là tại tưởng niệm quê nhà, vẫn là tại tưởng niệm quê nhà mỹ thực.
Khang Hi chính là lúc này tiến vào, cũng không ai thông báo, phòng trong hầu hạ mấy người vội vội vàng vàng thỉnh an: "Hoàng Thượng cát tường."
Vân kiều nghe được thanh âm mới phát hiện hắn tới, liền phải xuống giường hành lễ, bị vài bước tiến lên Khang Hi đè lại, tự mình cũng hướng trên giường ngồi xuống, cấp vân kiều hợp lại hợp lại quần áo: "Như thế nào còn thở dài, chính là đói bụng"
Hoài song bào thai thời điểm vân kiều ăn rất lợi hại, liền tính sau lại song bào thai sinh hạ tới, nàng ăn uống cũng so trước kia lớn không ít, cho nên Khang Hi có đôi khi liền sẽ lấy cái này đùa giỡn nàng, cuối cùng thường thường lấy vân kiều không thuận theo, phát sinh nào đó không thể miêu tả sự tình kết thúc.
Bất quá lần này vân kiều thật đúng là đói bụng, chẳng những đã đói bụng, tâm cũng đói bụng, vì thế vân kiều đáng thương hề hề nhìn Khang Hi nói: "Hoàng Thượng, muốn ăn nướng thịt dê xuyến ~"
Tới điểm hương giòn đầy đặn thịt dê xuyến giải giải nàng nhớ nhà u sầu đi.
Khang Hi kêu nàng chọc cười, bàn tay to xoa xoa nàng đầu: "Bất quá là que nướng thôi, phân phó ngự trù làm chính là. Như thế nào còn muốn cùng trẫm nói, chẳng lẽ là tưởng trẫm tự mình cho ngươi nướng"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
قصص عامةTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...