20

715 11 1
                                    

Khang Hi mười sáu năm vốn dĩ lại là một năm tuyển tú năm, nhưng bởi vì tháng tư phân còn không có ra nhân hiếu Hoàng Hậu ba năm hiếu kỳ. Thả tiền triều vẫn luôn ở đánh giặc, các tướng sĩ ở trên chiến trường chém giết, hoàng đế lại ở phía sau tuyển tú, như thế nào đều không thể nào nói nổi.

Bởi vậy, này một năm tuyển tú lại bị hủy bỏ.

Gần nhất hai tháng, trong cung đã có tiếng gió, chờ ra nhân hiếu Hoàng Hậu hiếu kỳ, Hoàng Thượng liền phải sắc lập Hoàng Hậu.

Nếu đầu một năm còn có người nhận không rõ ràng lắm hình thức, cho rằng sẽ là Đồng giai thị vì sau đó nói. Kia mấy năm nay, mọi người đã xem thập phần rõ ràng, sau đó cho là Nữu Hỗ Lộc thị không thể nghi ngờ.

Tuy rằng, Đồng giai thị như cũ là nhất đến Khang Hi sủng ái.

Này hết thảy cũng chưa ảnh hưởng đến đang ở dưỡng thai trung vân kiều. Bất quá tuy rằng vân kiều tùy thời đều khả năng muốn sinh, nhưng là tháng năm sơ tam, nhân hiếu Hoàng Hậu ba năm ra hiếu lễ, nàng vẫn là cần thiết muốn tham gia.

Cũng may vân kiều hữu kinh vô hiểm vượt qua ngày này.

Tháng năm sơ tứ sáng sớm, vân kiều trong lúc ngủ mơ đau quất thẳng tới khí.

Thanh anh nghe thấy động tĩnh, cho rằng vân kiều là bởi vì ngày hôm qua mệt, chân lại rút gân, vội vàng cho nàng mát xa.

Nhưng là phát hiện vân kiều hút không khí trừu càng ngày càng lợi hại, thậm chí trên trán đều bắt đầu ra mồ hôi.

"Tiểu chủ, tiểu chủ, tiểu chủ tỉnh tỉnh tiểu chủ, tiểu chủ ngươi làm sao vậy?" Thanh anh sốt ruột kêu.

Vân kiều đột nhiên vừa mở mắt, người tỉnh táo lại, nhưng mới vừa tỉnh táo lại liền cảm giác bụng một trận đau nhức đột kích, sắc mặt thoáng chốc trắng bệch, kêu rên ra tiếng.

"Tiểu chủ, tiểu chủ ngươi đừng dọa nô tỳ tiểu chủ, Lý ma ma! Lý ma ma!" Lý ma ma vừa mới đi ra ngoài xem cấp vân kiều làm cho đồ ăn sáng, thanh anh cũng không dám buông vân kiều một người đi ra ngoài gọi người, đành phải kéo ra giọng nói hô.

Cũng may Lý ma ma cũng không đi chỗ nào, nghe thấy thanh anh kêu nàng bước nhanh liền vào phòng nội, kêu vân kiều bộ dáng hoảng sợ: "Đây là làm sao vậy?"

Nói tiến lên nâng dậy vân kiều, vân kiều gắt gao mà nắm chặt tay nàng, lúc này cũng từ từ quen đi bụng từng đợt trừu đau, đứt quãng mà nói: "Ma ma, ta... Ta giống như muốn sinh."

Lý ma ma vừa nghe liền triều vân kiều dưới thân sờ soạng, sờ xong thở dài nhẹ nhõm một hơi: "Còn hảo, nước ối còn không có phá. Tiểu chủ không cần lo lắng, hết thảy đã sớm chuẩn bị tốt. Thanh anh, đi đem đỡ đẻ ma ma gọi tới, làm tiểu gì tử đi cấp hai vị nương nương báo tin nhi."

Thanh anh đi ra ngoài đem đỡ đẻ ma ma kêu tiến vào, mọi người cùng nhau đem vân kiều dịch tới rồi trong phòng sinh.

Đỡ đẻ ma ma lại nhìn nhìn, nói: "Nước ối còn không có phá, tiểu chủ hiện tại vẫn là lên đi một chút tương đối hảo, lại ăn một chút gì, trong chốc lát cũng hảo sinh."

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ