68

332 9 0
                                    

"Chủ tử, Hoàng Quý Phi phát động" phúc hoa vội vàng thi lễ, há mồm liền ném ra này tin tức.

"Thay quần áo." Vân kiều lập tức đứng dậy, phân phó thanh hòa các nàng cấp chính mình thay quần áo, tiếp theo mới hỏi, "Giờ nào phát động Hoàng Quý Phi như thế nào"

Phúc hoa trên tay hỗ trợ, trong miệng cũng không trì hoãn: "Mười lăm phút phía trước phát động, bên kia tức khắc liền phái người đi các nơi báo tin, Hoàng Quý Phi tình huống còn không hiểu được."

Khi nói chuyện, vân kiều đã thay quần áo xong, hôm nay thật là dùng suốt đời nhanh nhất tốc độ. Bước nhanh đi ra ngoài điện, Quý Phi đuổi đi dư đã chuẩn bị tốt, bên cạnh đứng dịch quý nhân cùng trần thường ở.

Vân kiều lập tức ngồi trên đuổi đi dư, phân phó nói: "Dịch quý nhân cùng bổn cung qua đi, trần thường ở lưu lại."

"Là." Hai người uốn gối hành lễ, không có nói nhiều.

"Đi, tốc độ mau chút."

Nâng kiệu thái giám được phân phó dưới chân bước đi như bay, đi theo cung nữ cũng đều có kiến thức cơ bản, chỉ là khổ dịch quý nhân, nàng bao nhiêu năm rồi đều không có như vậy tốc độ đi qua lộ, không đi hai bước liền bắt đầu thở hổn hển, nhưng lại không thể nói cái gì, chỉ có thể cố nén, cũng may còn có hai cái cung nữ đỡ nàng, miễn cưỡng có thể đuổi kịp đội ngũ.

Tới rồi Cảnh Nhân Cung, vân kiều còn không có hạ kiệu đâu, liền nhìn thấy Đồng giai tâm nhi lại đây.

"Cấp Quý Phi tỷ tỷ thỉnh an, tỷ tỷ cát tường." Đồng giai tâm nhi chậm rãi thi lễ.

Vân kiều có chút kỳ dị xem xét nàng liếc mắt một cái, cùng ngươi rất quen thuộc sao kính tần thả còn không có kêu nàng tỷ tỷ đâu. Lại cũng không muốn ở ngay lúc này phản ứng tiểu Đồng giai thị, hạ kiệu lại hỏi: "Hoàng Quý Phi như thế nào nhưng đều dự bị thỏa đáng"

Đồng giai tâm nhi nhất thời có chút nghẹn lời, nàng mới tiến Cảnh Nhân Cung mấy ngày a, liền có mấy phiến môn cũng chưa thăm dò đâu. Đồng giai thị vừa mới phát động thời điểm, nàng đã bị thư ma ma phái tới người báo cho, hôm nay liền đãi ở điện thờ phụ không cần lộn xộn, chính điện bên kia cũng không cần nàng hỗ trợ, nàng chỉ cần chiếu cố hảo tự mình là đến nơi.

Này rõ ràng chính là cảnh cáo làm nàng không cần lộn xộn, tiểu Đồng giai thị nơi nào cam tâm, rõ ràng loại này thời điểm chính là nàng tốt nhất biểu hiện thời khắc, tốt nhất là có thể đem nàng hữu ái trưởng tỷ, ôn nhu hiền huệ, gặp nguy không loạn thanh danh truyền tới Hoàng Thượng cùng Thái Hoàng Thái Hậu trong tai đi, sau đó lại đem nàng phi vị chứng thực. Đồng giai tâm nhi mới không nghĩ chỉ lãnh cái gì phi phân lệ, bất quá là nghe dễ nghe thôi, thực tế không phải là thứ phi, còn phải cho này trong cung đại đa số người hành lễ, tuy rằng các nàng xem ở tỷ tỷ mặt mũi thượng khẳng định không dám tiếp đi, Đồng giai tâm nhi vẫn là cảm thấy trong lòng không thoải mái.

Cuối cùng Đồng giai tâm nhi vẫn là không có ngoan ngoãn nghe lời ngốc tại trong phòng, mà là tiến đến chính điện suy nghĩ làm điểm cái gì. Nề hà tuy rằng thư ma ma không có ra tới khuyên nàng trở về, những người khác lại cũng không nghe nàng lời nói, đều là không mềm không ngạnh, khách khách khí khí từ chối. Đồng giai tâm nhi có chính mình kiêu ngạo, bị một đám nô tài như vậy hạ mặt nơi nào chịu được, lập tức liền từ chính điện ra tới, lại vừa lúc đụng tới vân kiều.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ