125

238 3 0
                                    

Mã giai thị tra ra dựng tin không hai ngày, Khang Hi lại đây.

"Nghe nói lão cửu tức phụ nhi có?" Khang Hi làm như vô tình hỏi.

Vân kiều chỉ đương không biết hắn đằng trước những cái đó sốt ruột sự tình cười đáp: "Đúng vậy thiếp liền nói bọn họ tuổi còn trẻ, sớm muộn gì sẽ có thiên các nàng chính mình cấp cái dạng gì."

"Ân." Khang Hi không chút để ý gật gật đầu, thoạt nhìn đối chuyện này cũng không để ý bỗng nhiên nói, "Lão tứ hôm nay cùng trẫm nói hắn muốn đi phía nam."

"A?" Vân kiều vẻ mặt mờ mịt "Hắn qua bên kia làm gì?"

"Nói là muốn đi bên kia nhìn xem, hiểu biết một chút người nước ngoài bên kia tình huống." Khang Hi không thể trí không nói hơi mang chút tìm tòi nghiên cứu nhìn vân kiều.

"Nga." Vân kiều hiểu rõ gật gật đầu "Quảng Đông bên kia xác thật người nước ngoài rất nhiều nghe nói ở trong kinh bán cực quý dương hóa ở bên kia dùng trà diệp cùng tơ lụa là có thể đổi đến."

"Tơ lụa cùng đồ sứ thiếp còn có thể lý giải, nhưng là bọn họ như thế nào như vậy thích uống trà đâu?" Vân kiều làm bộ khó hiểu nói "Bọn họ không phải có cái kia cái gì già già già cái gì tới, chính là lần trước Hoàng Thượng ban cho thiếp cái kia"

"Cà phê." Khang Hi bình tĩnh tiếp lời nói.

"Đúng vậy, cà phê." Vân kiều cường điệu gật đầu, "Cái kia cà phê thiếp uống cảm thấy khá tốt uống nha cùng chúng ta lá trà không sai biệt lắm công hiệu sao."

Khang Hi lắc đầu: "Nghe nói là người nước ngoài hỉ ăn thịt, cà phê khó hiểu nị, chúng ta lá trà giải nị."

"Như vậy a." Vân kiều gật gật đầu, "Chính là bọn họ kia cái gì bài cũng không thể ăn a một đống quái quái gia vị liêu, còn không có thiếp làm cho nướng thịt dê xuyến ăn ngon đâu."

Vân kiều có một năm thật sự là muốn ăn thịt dê xuyến khẩn, nề hà lúc này Mông Cổ cùng Tân Cương bên kia căn bản không ra đời thứ này, phải nói bọn họ tuy rằng dưỡng thành đàn dương, nhưng chính mình căn bản không bỏ được ăn, mà những cái đó có thể ăn thượng tầng các đại quý tộc, cũng sẽ không phát minh loại này không văn nhã ăn pháp.

Bởi vậy cuối cùng lại là vân kiều chỉ đạo ngự trù nhóm làm ra tới, ăn qua một lần lúc sau, dận dược bọn họ mấy cái liền hoàn toàn thích cái này ăn pháp, thường thường gọi là một hồi, Khang Hi có một lần vừa lúc đụng phải, tuy rằng nói một câu còn thể thống gì, cuối cùng rốt cuộc vẫn là ăn vài xuyến.

Bởi vậy Khang Hi nghe xong lời này bật cười nói: "Đó là bò bít tết, có thể so thịt dê đắt hơn."

Vân kiều nghe xong táp lưỡi nói: "Ngưu a, bọn họ ngưu như vậy nhiều sao, chúng ta ngưu cày ruộng đều không đủ dùng đi, sao có thể lấy tới ăn a. Bọn họ ngưu nhiều như vậy, chúng ta không bằng lấy đồ vật đổi chút trở về?"

"Bọn họ cũng không nhiều lắm." Khang Hi lắc đầu nói, "Bọn họ nơi đó quốc gia địa phương đều thực không mấy chỗ có thể loại lương thực, cho nên cũng dùng không đến nhiều ít trâu cày, bọn họ dưỡng đến ngưu đều là lấy tới ăn thịt ngưu, đổi trở về cũng hạ không được mà."

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ